Đọc truyện Full

Chương 1156: Chạy thoát (2)

Vẻ mặt Lý Linh Tố cứng ngắc một phen, lớn tiếng phản bác:

“Không phải là bội tình bạc nghĩa, chỉ là ta còn có nhiệm vụ sư môn trong người, ta muốn tìm kiếm đạo của mình. Với lại, thánh tử hoặc thánh nữ Thiên tông, tương lai là phải kế thừa đại thống Thiên tông.

“Ta gánh vác trọng trách sư môn, sao có thể nữ nhân tình trường, không bằng quên nhau trong giang hồ. Vì thế theo sư muội ta đi xa chân trời, rời khỏi quận Đông Hải.”

Hay cho một cái không bằng quên nhau trong giang hồ, đàn ông tồi chết tiệt… Trong lòng Hứa Thất An oán thầm.

“Nhưng Thanh tỷ cùng Dung tỷ không cho rằng như vậy, các nàng cho rằng ta là hạng người bạc tình quả nghĩa, bởi yêu sinh hận, ngay tại một năm trước, các nàng rốt cuộc tìm được tung tích sư huynh muội chúng ta.

“Sư muội kia của ta, hoàn toàn không để ý tình đồng môn, khoanh tay đứng nhìn, dẫn tới ta chỉ có thể một mình chạy trốn…”

Thánh tử Thiên tông vẻ mặt đau lòng: “Cuối cùng cũng chưa thể chạy thoát ma chưởng của các nàng, bây giờ ta tu vi bị phong ấn, nguyên thần bị phong ấn, bị Thanh tỷ cùng Dung tỷ giam lỏng ở bên người.”

Đây là việc hạnh phúc cỡ nào… Hứa Thất An lời lải nhải đầy đầu óc, không biết phun như thế nào, chậm rãi nói:

“Cho nên ngươi muốn ta giúp ngươi thoát khỏi “ma chưởng” của các nàng?”

Thánh tử Thiên tông liên tục gật đầu.

“A!”

Hứa Thất An cười một tiếng:

“Xin lỗi, bất lực, hai người bọn họ là tứ phẩm đỉnh phong, võ giả thì thôi, một người trong đó là vu sư, am hiểu bói toán. Ngươi khẳng định có vật phẩm như lông tóc da thịt ở trong tay đối phương, đối phương chỉ cần bói một quẻ, có thể tính ra ngươi ở vị trí nào.

“Thậm chí, các nàng sẽ bởi vì ngươi phụ lòng, bởi yêu sinh hận lần nữa, trực tiếp cho ngươi một phát Chú Sát Thuật.”

Đương nhiên, “vật bên người” của ngươi không nhất định ở trong tay, cũng có khả năng ở trong thân thể các nàng.

Thánh tử Thiên tông không chút hoang mang, trấn định tự nhiên:

“Thanh tỷ cùng Dung tỷ không nỡ giết ta, điểm ấy ta có thể cam đoan. Đương nhiên, cho dù các nàng lựa chọn Chú Sát Thuật, ta cũng không có câu oán hận, dù sao tình yêu của ta đối với các nàng là phát ra từ trong lòng.”

Trái ôm phải ấp, cũng xứng nói yêu? Ừm, ta hình như không có tư cách nói hắn… Hứa Thất An vẫn lắc đầu:

“Trọng điểm không phải ngươi có giác ngộ chịu chết hay không, trọng điểm là các nàng có lẽ không nỡ giết ngươi, nhưng tuyệt đối sẽ giận chó đánh mèo ta. Ta không có khả năng là đối thủ của hai vị tứ phẩm đỉnh phong.”

“Lời này giải thích thế nào?” Thánh tử Thiên tông đánh giá hắn, nhíu mày nói: “Ngươi hoàn toàn có thể lợi dụng năng lực di tinh hoán đấu của Thiên Cổ che chắn khí tức cho ta, các nàng tìm không thấy, như vậy rất an toàn.”

Hắn làm sao biết ta có thủ đoạn “di tinh hoán đấu”… Hứa Thất An cả kinh, suýt nữa trực tiếp tiến vào trạng thái chiến đấu, lật bàn trở mặt.

Nhưng nghĩ đến thánh tử Thiên tông miễn cưỡng tính là nửa người một nhà, liền nhịn.

“Đừng khẩn trương, ta từng kiến thức năng lực “di tinh hoán đấu”, cũng từng tự mình thể nghiệm. Ban ngày ở bên đường ngẫu nhiên gặp, ta đã nhận ra khí tức Thiên Cổ, cái này chỉ có người tự mình cất chứa lực lượng Thiên Cổ mới có thể phát hiện.

“Nhưng bản mạng cổ trên người ngươi thật kỳ quái, trừ Thiên Cổ, vậy mà có sử dụng Ám Cổ, Lực Cổ cùng Độc Cổ.”

Còn có Tâm Cổ Tình Cổ cùng Thi Cổ, không đúng, bản chất vấn đề là, ngươi thế mà cất chứa lực lượng Thiên Cổ di tinh hoán đấu? Hứa Thất An hỏi ra nghi hoặc này.

“Việc, việc này kể ra thì dài.”

Thánh tử Thiên tông nói: “Ngày đó ta vì tránh né Đông Phương tỷ muội, một đường hướng nam chạy trốn, chạy trốn tới cổ tộc, được một cô nương xinh đẹp, hoạt bát sáng sủa cứu giúp.

“Nàng rất đồng tình ta, liền mang ta đi Thiên Cổ bộ, cầu Thiên Cổ Bà Bà sử dụng lực lượng di tinh hoán đấu, che chắn khí tức, chặn quẻ thuật truy tung của Dung tỷ. Thiên Cổ Bà Bà ngươi biết không, là tiền bối phi thường cường đại.”

Hứa Thất An hỏi: “Vậy về sau lại là như thế nào bị Đông Phương tỷ muội tìm được?”

Nghe vậy, thánh tử Thiên tông lộ ra nụ cười quen thuộc, xấu hổ:

“Về sau, ta cùng với vị cô nương cổ tộc kia vừa gặp như đã quen từ lâu, ở một buổi tối trăng sáng sao thưa, ta không để ý tất cả sờ nàng, nàng cũng không để ý tất cả sờ ta, còn lập lời thề vĩnh viễn chẳng tách rời…”

Hứa Thất An giật mình, yên lặng nhìn hắn: “Cô nương đó là?”

Thánh tử Thiên tông đờ đẫn nói: “Nàng là cô nương Tình Cổ bộ.”

Phốc… Hứa Thất An suýt nữa che miệng cười ra tiếng, hắn vẫn duy trì thiết lập nhân vật lạnh lùng của mình:

“Vì thế, vì thoát khỏi cô ấy, ngươi chui đầu vô lưới, để Đông Phương tỷ muội tìm được mình?”

Thánh tử Thiên tông thở dài nói:

“Nhưng khi ở bên nàng, là thật sự vui vẻ, ta cũng là thật sự thích nàng, nhưng nàng so với Thanh tỷ cùng Dung tỷ d*c vọng chiếm hữu càng mạnh hơn, còn gieo Tình Cổ ở trong cơ thể ta.

“Mặt khác, theo Dung tỷ cùng Thanh tỷ, ta còn có cơ hội trốn, ở lại cổ tộc, cơ sở ngầm rất nhiều, cao thủ đông đảo, thủ đoạn quỷ quyệt, ta căn bản không chạy được.”

Câu chuyện trải qua nguy hiểm kỳ diệu của thánh tử Thiên tông, thế mà lại dây dưa không rõ với ba nữ nhân… Hứa Thất An hai tay giao nhau, đặt lên bàn, nói:

“Ngươi là tu vi mấy phẩm, có thể sử dụng mấy thành thực lực? Cái này liên quan đến kế hoạch của ta, mặt khác, ta có thể cứu ngươi, nhưng ngươi phải lấy ra thù lao khiến ta đủ hài lòng.”

Lý Linh Tố vừa kinh vừa hỉ, nghiêm túc tự hỏi, thành khẩn nói:

“Ta cách tứ phẩm còn kém một bước, ngày đó xuống núi du lịch, ta cùng sư muội đều là m Thần cảnh. Một năm sau, chúng ta song song tấn thăng ngũ phẩm Kim Đan.

“Trong nửa năm truy đuổi, ta đến ngũ phẩm đỉnh phong, nửa năm giam lỏng sau đó, tu vi của ta bị phong ấn, liền luôn dừng lại không tiến bộ. Ta bây giờ nhiều nhất có thể thi triển lực lượng cấp độ thất phẩm.

“Thất phẩm Thực Khí, miễn cưỡng thao túng một ít pháp khí.”

Cùi bắp… Trong lòng Hứa Thất An làm ra đánh giá.

Lý Linh Tố nói xong, tiếp tục nói:

“Về phần thù lao, ta bây giờ không xu dính túi, Địa… Ừm, toàn bộ đồ của ta đều để lại chỗ sư muội, có vàng bạc, pháp khí, một ít thiên tài địa bảo.

“Sau khi các hạ cứu ta ra, ta liền mang ngươi đi tìm nàng, toàn bộ tích tụ của ta, chia ngươi một nửa, ha ha, đó là một khoản tài phú không nhỏ. Các hạ nếu không tin ta, cũng nên tin tưởng danh dự Phi Yến nữ hiệp.”

Hắn vẻ mặt “sư muội ta là đại lão”, lấy địa vị giang hồ mà nói, Lý Diệu Chân quả thật là cấp bậc đại lão.

Hứa Thất An châm chước hồi lâu: “Ta sẽ thử giúp ngươi, nhưng không bảo đảm nhất định thành công.”

Lúc này, hai người thấp giọng bàn bạc.

Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

Cực Phẩm Gia Đinh
Cực Phẩm Gia Đinh
Là một tuyệt tác Sắc Hiệp – Xuyên Không được tác giả Vũ Nham sáng tác và hoàn thành vào năm 2008. Sức cuốn hút của Cực Phẩm Gia Đinh thậm chí còn vượt qua Tru Tiên, Thần…
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Tam hoàng tử Lý Chính là người tiếp thụ qua chủ nghĩa xã hội giáo dục, cảm thấy có làm hoàng đế hay không cũng không đáng kể. Nhưng hoàng phi chưa về nhà chồng của hắn tựa…
Dược Thần
Dược Thần
Hắn được người đời công nhận là cường giả mạnh nhất đại lục. Là Linh Dược Thần Sư duy nhất của đại lục Tư Đặc Ân. – Kiệt Sâm! Một thiên tài xuất sắc của đại lục Tư…
Huyền Thiên Tôn Đế
Huyền Thiên Tôn Đế
Tên khác: Tôn Đế Chí Cao Vô Thượng Diệp Tiêu Dao uy chấn thiên hạ bất ngờ vẫn lạc tại Huyền Vực, sau đó trùng sinh sống lại trên người Diệp Huyền. Diệp Huyền từ một người thường…
Sát Thần Chí Tôn
Sát Thần Chí Tôn
Một chàng trai trẻ bất ngờ lạc vào một thế giới mới, nơi mà anh ta bị xa lánh và bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì than phiền số phận, anh quyết tâm trở nên mạnh mẽ hơn…
Thần Đế Trọng Sinh
Thần Đế Trọng Sinh
“Nguyệt Quang Bảo Giám chính là tuyệt thế thần khí, nghe đâu có khả năng vượt qua thời không, lẽ nào… ta trở lại quá khứ rồi?”. Thiếu niên nhìn qua cảnh tượng phòng bệnh trước mắt mình,…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full