Đọc truyện Full

Chương 1309: Suối nước nóng (2)

Qua thật lâu, Hứa Thất An mới ngẩng đầu nhìn, ngẩn người chăm chú nhìn người đẹp gần trong gang tấc.

Hình dáng mắt nàng dài mà tròn, đuôi mắt hơi nhếch lên, lông mi vừa dài vừa thẳng, mũi cao ngất lại thanh tú, cánh môi nở nang, khóe môi tinh xảo như khắc.

Ngũ quan đã có nhu hòa của người Trung Nguyên, lại có lập thể cùng tinh xảo như bức tường.

Hứa Thất An than nhẹ một tiếng: “Thật đẹp.”

Lạc Ngọc Hành quay mặt qua chỗ khác, nghiến răng nghiến lợi nói: “Dứt khoát một kiếm chém chết ngươi cho xong.”

Hứa Thất An cười lên.

Đây là nhân cách “sợ hãi”, khác với nhân cách phẫn nộ, nhân cách phẫn nộ là thật không muốn song tu với hắn.

Mà vị này, trong lòng kháng cự như thế nào nữa, cuối cùng vẫn sẽ ngoan ngoãn khuất phục. Nhân cách khác nhau có điểm yếu khác nhau.

Phần thân to lớn của Hứa Thất An xâm nhập giữa hai con mãng xà trắng, chỉ một lát, mặt suối nước nóng nhộn nhạo lên từng vòng gợn sóng. Theo gợn sóng nhộn nhạo, áo bào, quần trong, cái yếm… Nổi ở mặt nước, trôi theo dòng nước.

Một canh giờ sau, Lạc Ngọc Hành lười biếng ghé vào bên bờ, nửa người ngâm ở trong ao nước nóng, lưng ngọc trắng noãn.

Hứa Thất An thì đang vớt quần áo trôi ở các nơi.

“Tiểu tử Thiên tông kia đến đây.”

Quốc sư giọng điệu lười nhác nói.

“Hắn tới làm cái gì?”

Hứa Thất An sửng sốt, vội thu thập quần áo ôm vào trong lòng, quay về phía sau Lạc Ngọc Hành, ôm eo nhỏ của nàng, dán lên.

Lạc Ngọc Hành một cước mang hắn đá văng ra, vừa ở dưới nước mặc quần áo, vừa giọng điệu lạnh nhạt giải thích:

“Không rõ, khi ta trở về phòng, thì ở bên ngoài gặp được hắn. Bên ngoài có kết giới ta bố trí, hắn không nhìn thấy nơi này, cũng không nghe thấy bất cứ thanh âm gì.”

Khi nói chuyện, đã ăn mặc chỉnh tề.

Quốc sư vung tay lên, vết nước trên áo bào lập tức hong khô.

Nàng cầm trâm tóc đạo sĩ lên, mang mái tóc đen nhánh cài vào, xoay người rời đi.

Luôn cảm giác ngươi là nam nhân, ta mới là nữ nhân bị ngủ, ngươi bây giờ tiến vào thời gian hiền giả, liền mang ta bỏ như giày cũ… Hứa Thất An oán thầm một tiếng.

Trong một gian phòng ấm áp, ánh nến chiếu rõ, lửa than hừng hực.

Hứa Thất An ôn hai bầu rượu, ngồi đối diện mà uống với Lý Linh Tố.

Thanh Hạnh viên nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, đại viện tiểu viện cộng lại, cũng có mười mấy phòng, thu lưu một mình Lý Linh Tố tự nhiên không đáng nói, chỉ cần hắn có thể thừa nhận được đả kích.

“Sao đột nhiên đến chỗ ta?”

Hứa Thất An nhấp một ngụm rượu, đánh giá thánh tử.

Hắn tựa như có tâm sự, cau mày, bộ dáng mất tập trung.

Cho dù biết mình cùng Lạc Ngọc Hành vừa tắm suối nước nóng xong, hắn thế mà cũng không để ý, không thèm gen.

Nghe thấy Từ Khiêm đặt câu hỏi, Lý Linh Tố thở dài một tiếng, mang rượu trong chén uống một hơi cạn sạch:

“Tiền bối, ngươi cũng không gạt ta, sư phụ lão nhân gia thật sự đến rồi, hơn nữa thật sự muốn bắt ta về.”

Hắn mang sau khi tách ra, quay về khách sạn, ngẫu nhiên phát hiện ám hiệu liên lạc của Thiên tông, cùng với nghe lén được Băng Di Nguyên Quân, Lý Diệu Chân cùng sư phụ Huyền Thành đạo trưởng đối thoại, thuật lại một lần.

“Tiền bối, ta tốt xấu là hắn một tay nuôi lớn, không ngờ sư phụ thế mà lại đối với ta như thế.” Thánh tử đau thương.

Huyền Thành đạo trưởng, Thiên tông phải nói lời giữ lời nha… Trong lòng Hứa Thất An trực tiếp hô người trong nghề, mặt ngoài lại bộ dáng rất đồng tình, hỏi:

“Từng nghĩ Huyền Thành đạo trưởng vì sao phải như thế đối với ngươi chưa.”

Còn không phải sức quyến rũ chết tiệt này của ta! Lý Linh Tố bi phẫn nói:

“Thiên tông để ta tìm hiểu Thái thượng vong tình, ta kết tình duyên rộng rãi, chính là vì tìm hiểu “tình”, siêu thoát tình. Chẳng qua là tìm lối tắt khác, bọn họ không hiểu ta, cho rằng ta là sai.”

“Trước mặc kệ đúng hoặc sai, có cái vấn đề luôn muốn hỏi ngươi. Ngươi trêu chọc nhiều nữ tử như vậy, có từng nghĩ các nàng tương lai như thế nào?” Hứa Thất An hiếm thấy nghiêm túc một lần, nhắc nhở: “Tuy nói giang hồ nhi nữ, không để ý như vậy, người tương cứu trong lúc hoạn nạn nhiều, kẻ quên nhau trong giang hồ càng nhiều hơn. Nhưng nữ tử nhớ ngươi, yêu ngươi vẫn là đại đa số nhỉ.”

Hắn thưởng thức chén rượu, thản nhiên nói: “Tương lai ngươi lĩnh ngộ Thái thượng vong tình, đối với các nàng bỏ như giày rách?”

Làm người đừng quá Lạc Ngọc Hành, tiểu tử, báo ứng tới sớm lắm.

Lý Linh Tố sửng sốt, kinh ngạc nói: “Tiền bối có cái gì hiểu lầm hay không?”

“Hả?”

Hứa Thất An dùng một cái giọng mũi, biểu đạt nghi hoặc của mình.

Lý Linh Tố khoát tay: “Tiền bối có biết không, cha mẹ ta cùng Diệu Chân đều là đệ tử Thiên tông, Thiên tông tuy tu Thái thượng vong tình, nhưng cũng có thể kết hôn, có thể tìm kiếm đạo lữ. Bởi vì Thái thượng vong tình, không phải là vô tình. Mà là hữu tình, lại không bị tình vây khốn, siêu nhiên quan sát.

“Bởi vậy, giữa đạo lữ Thiên tông chúng ta, càng giống kết bạn tu hành, cũng sẽ cá nước thân mật, nhưng không chú ý nam nữ như keo như sơn trong thế tục. Dù là Thiên Tôn, cũng có đạo lữ.

“Cho nên, ta cũng có thể có đạo lữ, môn quy Thiên tông cũng chưa từng hạn chế số lượng. Ta tương lai cho dù mang các nàng hết thảy đón về Thiên tông cũng không sao cả. Chỉ là ta bây giờ du lịch giang hồ, bên người dẫn theo một đám nữ tử, còn ra thể thống gì.

“Với lại, ta không phải còn đang tìm hiểu Thái thượng vong tình sao, các nàng nếu là đi theo, chắc chắn quấy nhiễu ta kết tình duyên mới.”

Ngươi xác định trạng thái giữa đạo lữ Thiên tông, là điều các hồng nhan tri kỷ kia của ngươi muốn? Các nàng muốn chính là như keo như sơn trong thế tục cùng ừ ừ a a. Hứa Thất An cảm thấy quá nhiều lời nhảm, không biết nên bắt đầu phun như thế nào.

Đệ tử Thiên tông có thể có đạo lữ, vậy ta tương lai cũng có thể kết làm đạo lữ với Lý Diệu Chân?

Trong đầu Hứa Thất An không tự giác hiện lên một hình ảnh, Lý Diệu Chân lạnh như băng nằm ở trên giường, mặt không biểu cảm nói với hắn:

“Cho ngươi năm phút đồng hồ, ta còn phải tu hành. Nhanh lên, tốc chiến tốc thắng.”

Giữa đạo lữ Thiên tông, thật sự còn có nhã hứng song tu sao… Hứa Thất An bày tỏ hoài nghi rất sâu.

“Thôi, không đề cập tới cái này.”

Hứa Thất An nói: “Ngươi tạm ở lại trong vườn, chuyện ngươi cùng Lý Diệu Chân, giao cho ta. Đến lúc đó, có lẽ cần ngươi làm ra hy sinh nhất định.”

Lý Linh Tố vội nói: “Chỉ cần không phải thiến ta, tất cả đều có thể nói.”

Đương nhiên, trong kế hoạch của ta, ngươi là nhân vật mấu chốt… Hứa Thất An gật đầu: “Tự nhiên sẽ không.”

Dứt lời, hắn mang một ngụm rượu cuối cùng uống cạn, đẩy cửa mà ra.

Ngoài cửa, tuyết lớn lông ngỗng bay bay.

Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

Cực Phẩm Gia Đinh
Cực Phẩm Gia Đinh
Là một tuyệt tác Sắc Hiệp – Xuyên Không được tác giả Vũ Nham sáng tác và hoàn thành vào năm 2008. Sức cuốn hút của Cực Phẩm Gia Đinh thậm chí còn vượt qua Tru Tiên, Thần…
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Tam hoàng tử Lý Chính là người tiếp thụ qua chủ nghĩa xã hội giáo dục, cảm thấy có làm hoàng đế hay không cũng không đáng kể. Nhưng hoàng phi chưa về nhà chồng của hắn tựa…
Dược Thần
Dược Thần
Hắn được người đời công nhận là cường giả mạnh nhất đại lục. Là Linh Dược Thần Sư duy nhất của đại lục Tư Đặc Ân. – Kiệt Sâm! Một thiên tài xuất sắc của đại lục Tư…
Huyền Thiên Tôn Đế
Huyền Thiên Tôn Đế
Tên khác: Tôn Đế Chí Cao Vô Thượng Diệp Tiêu Dao uy chấn thiên hạ bất ngờ vẫn lạc tại Huyền Vực, sau đó trùng sinh sống lại trên người Diệp Huyền. Diệp Huyền từ một người thường…
Sát Thần Chí Tôn
Sát Thần Chí Tôn
Một chàng trai trẻ bất ngờ lạc vào một thế giới mới, nơi mà anh ta bị xa lánh và bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì than phiền số phận, anh quyết tâm trở nên mạnh mẽ hơn…
Thần Đế Trọng Sinh
Thần Đế Trọng Sinh
“Nguyệt Quang Bảo Giám chính là tuyệt thế thần khí, nghe đâu có khả năng vượt qua thời không, lẽ nào… ta trở lại quá khứ rồi?”. Thiếu niên nhìn qua cảnh tượng phòng bệnh trước mắt mình,…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full