Đọc truyện Full

Chương 1805: Lục Địa Thần Tiên (1)

Hứa Bình Phong cười thản nhiên:

“Trận pháp trong tường thành kinh thành, ta nắm rõ trong lòng bàn tay, nhiều nhất một khắc đồng hồ liền có thể phá giải hết.

“Ngươi tuy sống lại, lại là một thân thể phàm thai, không sợ ta giết ngươi?”

Ngụy Uyên im lặng một lát, cảm khái nói:

“Hai mươi mấy năm qua, ngươi tính hết cơ quan, âm thầm thúc đẩy ta vào chỗ chết, mới tạo phản.

“Sợ ta như vậy?”

Hứa Bình Phong cũng không tức giận, cười nói:

“Đương nhiên sợ, giảo quyệt mưu lược, ngươi không phải đối thủ của ta. Cầm quân đánh trận, ta không bằng ngươi.

“Ngươi không chết, Vân Châu quân ngay cả Thanh Châu cũng không đánh hạ được.

“Năm đó, lúc ngươi quật khởi, ta đã quyết tâm rời khỏi triều đình. Ngươi ta chưa từng ở triều đường tranh phong, luôn là một chuyện ăn năn trong lòng ta, hôm nay ngươi đã sống lại, chúng ta liền đấu sức hẳn hoi, cũng coi như giải được một tâm nguyện.”

Ánh mắt Ngụy Uyên nhìn phía Vân Châu quân, lắc đầu thở dài:

“Kết thúc rồi!

“Hôm nay là ngày thứ mười ba Lạc Ngọc Hành độ kiếp, chiến dịch này đã kết thúc, ta sống lại muộn rồi, chỉ đuổi kịp vĩ thanh.”

Khóe miệng Hứa Bình Phong khẽ nhếch lên:

“Quên nói cho ngươi, chiến sự biên cảnh phía Bắc đã xong, Hứa Thất An nhất định phải chết không thể nghi ngờ. Kinh thành đã là vật trong bàn tay ta.”

Ánh mắt Ngụy Uyên từ Vân Châu quân dời ra, nhìn Hứa Bình Phong, nói từng chữ một:

“Ngươi thua rồi!”

Vân Châu, thành Tiềm Long nằm ở trong núi sâu, trên biển mây cuồn cuộn, một con thuyền thật lớn chậm rãi vươn thân thể xuống.

Ầm!

Thân thuyền đột nhiên chấn động, như là va phải đá ngầm.

Trên không thành Tiềm Long, một cái “vỏ” hiện lên, chặn khách không mời mà đến từ trên trời giáng xuống.

Nháy mắt thuyền ngự phong gặp trận pháp phòng ngự chặn lại, bóng người áo trắng đội nón từ trong thuyền bay lên, cúi đầu quan sát cả tòa thành Tiềm Long.

“Trận này do bảy mươi sáu tòa Địa Sát Trận tạo thành, tứ phẩm võ phu cũng không phá được, có chút phiền phức.”

Dương Thiên Huyễn thản nhiên nói.

Mép thuyền ngự phong, Nam Cung Thiến Nhu nhíu mày nói:

“Ngươi có thể chứ?”

Dương Thiên Huyễn đứng khoanh tay, dùng một loại giọng điệu vô địch thế gian:

“Dễ như trở bàn tay!”

Tứ phẩm võ phu không phá được, không đại biểu tứ phẩm thuật sĩ không làm được. Hắn cố ý cường điệu như vậy, chính là vì nổi bật lên mình khác với đám đông.

Vừa dứt lời, hai chân Dương Thiên Huyễn nhẹ nhàng đáp ở trên đại trận phòng ngự, lòng bàn chân sáng lên từng vòng trận.

Ở trong mắt người ngoài, những vòng trận này không có gì khác nhau, đều là lấy bát quái làm cơ sở, phác họa ra đường nét đan xen ngang dọc cùng ký hiệu thần bí vặn vẹo.

Nhưng sau khi vòng trận Dương Thiên Huyễn khuếch tán ra dung nhập đại trận phòng ngự, trận pháp bảo vệ bao phủ thành Tiềm Long này xuất hiện run rẩy kịch liệt, kết cấu đại trận tựa như xảy ra vấn đề, bảy mươi sáu trận nhỏ tạo thành toàn bộ đại trận nhanh chóng tan rã.

Ở trong lĩnh vực trận pháp, loại đại trận cố hóa này dễ dàng phá giải nhất, bởi vì kết cấu của nó là cố định, tìm đúng điểm yếu trực tiếp phá giải là được.

Cái đó không quan hệ với phẩm cấp kẻ bày trận, hỏa trận chính là hỏa trận, thủy trận chính là thủy trận, cho dù là cao phẩm thuật sĩ, cũng không có cách nào khiến hỏa trận biến thành thủy trận.

Nhiều lắm là kết cấu phức tạp một chút.

Bất cứ trận pháp nào, đều có phương pháp phá trận tương ứng.

Chính như Hứa Bình Phong có thể phá trận pháp Giám chính lưu lại, Dương Thiên Huyễn cũng có thể phá trận pháp gã bày ra.

Trần Anh sóng vai với Nam Cung Thiến Nhu nhẹ nhàng thở ra, nếu không có Dương Thiên Huyễn đi theo, riêng thủ hộ đại trận này đã đủ bọn họ đau đầu.

Thuật tiến công chớp nhoáng của Ngụy Công chỉ sợ khó có thể có hiệu lực.

Trần Anh sau đó lại cảm thấy ý nghĩ của mình không đúng, tiến công chớp nhoáng căn bản không có ngoài ý muốn, Dương Thiên Huyễn là Ngụy Công chỉ tên nói họ yêu cầu theo quân đánh bất ngờ Vân Châu.

Nói lên Ngụy Công đã dự đoán được sẽ có đại trận phòng ngự tồn tại.

“Hắc, Ngụy Công nếu sớm sống lại, Thanh Châu cũng sẽ không thất thủ.” Trần Anh nói thầm.

Khi nói chuyện, đại trận phòng ngự phía dưới ầm ầm tan vỡ.

Trong thành Tiềm Long nổ vang tiếng trống, thủ quân lưu thủ nơi này sau khi trải qua bối rối ngắn ngủi, nhanh chóng khôi phục trật tự, lấy tiếng trống cảnh báo, tập kết ở trong thành.

Binh lính đầu tường ùn ùn điều chỉnh họng hỏa pháo, hướng bầu trời.

“Một đám cá trong chậu!”

Trần Anh bật cười một tiếng, đang muốn hạ lệnh đáp xuống, đột nhiên thấy ngoài thuyền ngự phong xuất hiện một bóng người áo trắng.

Người áo trắng đeo mặt nạ giáp sắt, khuôn mặt không có ngũ quan yên lặng nhìn bọn họ, vươn bàn tay, đẩy mạnh hướng ra ngoài!

Vòng trận nháy mắt khuếch tán, húc về phía thuyền ngự phong.

Trong vòng trận, địa phong thuỷ hỏa lần lượt sáng lên, phát ra khí tức kh ủng bố.

Trần Anh Nam Cung Thiến Nhu đám tứ phẩm võ phu đồng thời thu được nguy cơ báo động trước, khẽ biến sắc, lòng cũng theo đó trầm xuống.

Không phải là lực công kích của trận pháp có thể uy hiếp đến bọn họ, mà là thuyền ngự phong dưới chân không thể thừa nhận công kích cấp bậc này.

Một khi thuyền ngự phong bị phá hủy, giáp sĩ trên thuyền sẽ ngã chết tươi.

Lúc này, chỗ thiếu hụt của võ phu liền hiển lộ ra, bọn họ không sợ sức sát thương của trận pháp, nhưng thủ đoạn đơn nhất bọn họ cũng không có phương pháp phá giải trận pháp, càng không thể thi triển pháp thuật bảo vệ thuyền ngự phong.

Lúc chỉ mành treo chuông, nam nhân ngày ngày hái sao hàng lâm rồi.

Dương Thiên Huyễn xuất hiện ở mép thuyền, vươn bàn tay, nhẹ nhàng ấn lên vòng trận, đại trận bị đẩy về phía thuyền ngự phong vô thanh vô tức sụp đổ tan rã.

Truyền tống trận dưới chân Dương Thiên Huyễn sáng lên, trong thời gian ngắn đã tới phía trước con rối áo trắng, tiếp theo, hắn vươn bàn tay, chụp vào đầu con rối.

Con rối ý đồ truyền tống tránh né, nhưng ở sau khi lòng bàn tay Dương Thiên Huyễn chộp vào hút lấy khuôn mặt, toàn bộ trận pháp đều mất đi hiệu lực.

“Hứa Bình Phong?”

Dưới nón che truyền đến giọng nói trầm thấp của Dương Thiên Huyễn:

“Nghe nói ngươi đã phong ấn Giám chính lão tặc, làm không tệ.”

Lòng bàn tay ngưng ra hỏa trận, lửa phun trào ra, hình thành một ngọn lửa dài đến mười mấy mét.

Đợi ngọn lửa tắt, con rối kim loại trong tay đã bị đốt đỏ bừng, vị trí đầu nóng chảy thành nước thép sáng ngời.

Con rối này chỉ mới vào cảnh giới tứ phẩm, trận pháp có thể sử dụng là lúc đầu luyện chế, Hứa Bình Phong khắc trận pháp ở trong đó, số lượng và uy lực đều không lớn.

Mà Dương Thiên Huyễn là thuật sĩ thâm niên có thể trùng kích tam phẩm Thiên Cơ Sư, cùng hệ thống còn tồn tại phẩm cấp áp chế.

Nam Cung Thiến Nhu lập tức hạ đạt mệnh lệnh đáp xuống, bốn ngàn giáp sĩ trên thuyền chờ xuất phát, trong thành kỵ binh ác chiến cũng chiếm ưu thế, về phần chiến đấu trên đường phố, cùng lắm thì bỏ ngựa là được.

Không có ngựa chiến, bọn họ vẫn là trọng giáp bộ binh đao thương bất nhập.

Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

Cực Phẩm Gia Đinh
Cực Phẩm Gia Đinh
Là một tuyệt tác Sắc Hiệp – Xuyên Không được tác giả Vũ Nham sáng tác và hoàn thành vào năm 2008. Sức cuốn hút của Cực Phẩm Gia Đinh thậm chí còn vượt qua Tru Tiên, Thần…
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Tam hoàng tử Lý Chính là người tiếp thụ qua chủ nghĩa xã hội giáo dục, cảm thấy có làm hoàng đế hay không cũng không đáng kể. Nhưng hoàng phi chưa về nhà chồng của hắn tựa…
Dược Thần
Dược Thần
Hắn được người đời công nhận là cường giả mạnh nhất đại lục. Là Linh Dược Thần Sư duy nhất của đại lục Tư Đặc Ân. – Kiệt Sâm! Một thiên tài xuất sắc của đại lục Tư…
Huyền Thiên Tôn Đế
Huyền Thiên Tôn Đế
Tên khác: Tôn Đế Chí Cao Vô Thượng Diệp Tiêu Dao uy chấn thiên hạ bất ngờ vẫn lạc tại Huyền Vực, sau đó trùng sinh sống lại trên người Diệp Huyền. Diệp Huyền từ một người thường…
Sát Thần Chí Tôn
Sát Thần Chí Tôn
Một chàng trai trẻ bất ngờ lạc vào một thế giới mới, nơi mà anh ta bị xa lánh và bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì than phiền số phận, anh quyết tâm trở nên mạnh mẽ hơn…
Thần Đế Trọng Sinh
Thần Đế Trọng Sinh
“Nguyệt Quang Bảo Giám chính là tuyệt thế thần khí, nghe đâu có khả năng vượt qua thời không, lẽ nào… ta trở lại quá khứ rồi?”. Thiếu niên nhìn qua cảnh tượng phòng bệnh trước mắt mình,…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full