Đọc truyện Full

Chương 711

Nghe Trần Triệu Dương nói vậy, trong lòng của Nam Cung Yến cảm thấy ngọt ngào vô cùng. Còn tâm tính của cô cũng có sự thay đổi lớn, chí ít cô cũng không phản cảm với lời bộc bạch này của anh, ngược lại cảm thấy rất ngọt ngào.

“Thôi đi, hai vị, tôi tới là để ăn cơm, không phải tới ăn cẩu lương. Phân phát cẩu lương mà không nhìn trước sau như vậy, quả là tiết mục ngược chết những người độc thân đây”, Tuyên Hoàng bên cạnh thì không chịu nổi được sự sến súa này nên lập tức lên tiếng chống đối.

“Ăn cơm cũng không chặn được miệng của em”, Nam Cung Yến bị cô nhóc Tuyên Hoàng này nói vậy thì đột nhiên cảm thấy ngại ngùng. Cô đỏ mặt nên gắp một đũa thức ăn nhét vào miệng cô ấy. 

Lúc hai người Trần Triệu Dương và Nam Cung “Yến đang ăn vui vẻ, đột nhiên bên ngoài có một giọng kêu cứu gấp rút truyền đến.

“Xảy ra chuyện gì vậy?”, nghe giọng hỗn loạn bên ngoài, Trần Triệu Dương bỗng dưng đứng ngồi không yên. Anh lập tức đi tới cửa và nhìn ra bên ngoài.

“Không hay rồi”, Trần Triệu Dương thấy có một ông cụ mặt mày xanh mét bị một đám người vây quanh. Anh thấy chỉ có trút hơi ra mà không hít vào, Trần Triệu Dương bỗng dưng thay đổi sắc mặt. Anh lập tức xông ra khỏi phòng.

“Mau tránh ra”, Trần Triệu Dương kéo đám người vây xung quanh ra và đi vào.

“Này, người này bị làm sao vậy?” “Đúng vậy, sao lại đẩy người ta?”

“Thấy náo nhiệt cũng phải coi ai trước ai sau chứ”.

Nhiều người bị Trần Triệu Dương đẩy ra thì bỗng dưng bất mãn lên tiếng ồn ào, rõ ràng họ không hài lòng khi bị Trần Triệu Dương kéo ra như vậy.

“Mau im miệng cho tôi. Tôi là bác sĩ. Mấy người  đứng lui ra ngoài một chút đi, để bệnh nhân có đủ không gian, nhiều người bao vây như vậy thì lấy đâu ra không khí chứ”, Trần Triệu Dương bỗng dưng ngẩng đầu lên rồi gào lên với đám người đang tỏ ra không hài lòng kia. Chờ bọn họ yên lặng hết lại thì Trần Triệu Dương mới nói ra thân phận của mình, đồng thời bảo đám đông tránh ra một chút.

Vốn dĩ còn có vài người không hài lòng với Trần Triệu Dương nhưng khi nghe anh nói vậy thì ai nấy cũng im miệng và lập tức tránh ra chừa không gian lại.

Trần Triệu Dương không quan tâm đám người này. Anh trực tiếp đưa tay ra, nâng đầu của ông cụ lên, tay còn lại thì ấn vào ngực của ông cụ.

Ông cụ vốn dĩ đã bắt đầu co giật, bị Trần Triệu Dương làm vậy thì miệng của ông cụ lại phun ra một ngụm máu. Những người đứng gần đó đều bị máu phun ra dính phải.

“Ôi trời”.

“Ây da, đúng là xảy ra án mạng mà”.

“Tiêu rồi, tên nhóc này đúng là phường lừa gạt”.

“Đúng vậy, mới tí tuổi đầu mà không làm chuyện tốt”. 

Người bị máu phun dính phải vội né ra, nhưng cũng không có mấy ai để ý chuyện này, tất cả đều bắt đầu hô toáng cả lên.

Vì ông cụ vốn đã bị bệnh nặng, lại bị đánh phụt máu như vậy, chẳng phải là mưu sát hay sao?

Hơn nữa, chuyện này còn xảy ra giữa ban ngày ban mặt nữa.

Sắc mặt của Nam Cung Yến và Tuyên Hoàng bỗng dưng thay đổi rõ rệt. Họ không ngờ Trần Triệu Dương lại đột nhiên xông qua, mà còn làm cho. bệnh nhân hộc máu.

“Tiêu rồi, lần này đúng là xong đời rồi”, đầu óc. của Nam Cung Yến trống rỗng, tình cảm giữa cô và Trần Triệu Dương vừa mới có chút tiến triển thì không ngờ lại gặp phải chuyện như vầy.

Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước
Chương sau


Tiểu thuyết cùng thể loại

10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
Độ dài: 10 chương Editor + Beta: Hachonie Poster: Hachonie Giới thiệu Ai đến từ sông núi biển hồ, nhưng lại chịu bó buộc trong bếp núc mỗi ngày và tình yêu. Chó Sườn mèo Chua Ngọt, có…
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
Xuyên sách về năm 80, Tống Thiển gặp ánh trăng sáng của mình: vai phản diện Hạng Loan Thành. Vì giúp anh tránh khỏi kết cục phơi thây nơi hoang dã, cô hao hết tâm tư giúp đỡ…
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Trần Vũ yêu thiên chi kiêu tử Hứa Tố suốt bảy năm trời, cuối cùng thành công trở thành vợ anh. Bạn bè vui mừng chúc phúc cô được như ước nguyện, cuối cùng cũng chờ đến lúc…
Âm Mưu
Âm Mưu
Để gom đủ tiền phẫu thuật cho tôi, chị tôi đã cam nguyện bán mình cho Lương Cảnh Từ, một ông chủ lớn trong giới Bắc Kinh. Làm thế thân của bạch nguyệt quang cho hắn trong năm…
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Bạn trai cũ bị đồ từ trên trời rơi xuống va trúng đầu. Bị thương thôi thì chớ, đằng này nào thằng chả còn bị ảnh hưởng, trí tuệ sa sút bằng đứa con nít tám tuổi nữa!…
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Hề Gia là một biên kịch nổi tiếng, không chỉ vì “tài năng” của bản thân mà còn vì nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Vừa là đại mỹ nhân, lại không có tai tiếng gì, điểm sáng…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full