Đọc truyện Full

Chương 1340

“Vượn trắng rống lên, điên cuồng vùng vẫy trên mặt đất.

Vì nó giãy giụa quá dữ dội nên con trăn đang vòng quanh nó không thể siết người lại.

Nhân cơ hội này, hai cánh tay mạnh mẽ của vượn trắng vùng lên, tàn bạo nện lên thân của con trăn.

Có điều cơn đau đớn ấy lại kích thích con trăn, nó điên cuồng co người lại, đồng thời cái đuôi cũng giơ lên trói một cánh tay của vượn trắng.

Lúc này vượn trắng đã bất lực, chỉ có thể dùng cái †ay còn lại để công kích con trăn, cuối cùng còn dùng móng vuốt nhọn hoắc mà xé nát thân thể con trăn.

Nhưng da thịt nó quá dày, dù vượn trắng dùng hết mọi cách cũng không thể kéo đối phương ra khỏi người.

Thời gian trôi qua, chấn động tạo ra từ cuộc vật lộn của hai con thú khổng lồ càng ngày càng nhỏ. Nội tạng trong cơ thể con trăn đã bị vượn trẳng đập vỡ, người con vượn cũng bị trăn siết gấy, nhìn bề ngoài thì thấy vẫn bình thường nhưng xương cốt bên trong đều đã vỡ hết.

“Đúng là hung tàn, tiếc quá, lại hời cho mình”, Trần “Triệu Dương rất có kiên nhãn mà đứng nhìn hai con thú dần dần im lặng, tắt thở rồi mới đi ra, nói với nét mặt kỳ lạ.

“Chỉ mới ở đây mà đã có một thứ tốt như trái Xích Viêm, không biết chặng đường tiếp theo có nhiều hơn không”, nghĩ đến đây, anh ngồi xổm xuống, vươn người tới, nuốt một hơi trái Xích Viêm xuống bụng.

Trái Xích Viêm này không hề nhẹ nhàng và ngọt lịm như bề ngoài của nó. Sau khi ăn, Trần Triệu Dương lập †ức cảm giác được khí nóng hừng hực nổi lên trong dạ dày rồi xông thẳng lên đỉnh đầu.

Trần Triệu Dương nhanh chóng ngậm miệng, sợ năng lượng trong trái Xích Viêm bị phân tán ra ngoài.

Sau đó, anh phải điên cưồng vận chuyển chân khí trong cơ thể, nếu không thì nguồn năng lượng khủng bố này sẽ làm anh nổ tan xác mất.

Trong quá trình Trần Triệu Dương không ngừng vận chuyển chân khí, nguồn năng lượng kinh khủng này mới dần dần được cơ thể hấp thu. Anh không dùng nó để thăng cấp, nếu thăng cấp có thể đơn giản như vậy thì lúc này anh đã là đỉnh phong võ tông rồi.

Ngược lại, Trần Triệu Dương dùng nguồn năng lượng này vào. rèn luyện thân xác. Vốn dĩ sức mạnh của cơ thể anh đã đạt đến một trình độ vô cùng khủng khiếp, trái Xích Viêm không chỉ có tác dụng ở năng lượng đáng sợ của nó mà còn vì thuộc tính vô cùng đặc biệt – thuộc tính hỏa. Nó bốc cháy lên, rèn luyện kinh mạch và nội †ạng trong cơ thể Trần Triệu Dương.

Không sai, tác dụng lớn nhất của trái Xích Viêm chính là rèn luyện các cơ quan trong cơ thể võ giả, bảo đảm dù gặp phải cú va chạm dữ dội đến đâu cũng sẽ không xảy ra vấn đề lớn. 

Hấp thu năng lượng xong, Trần Triệu Dương đứng dậy, phát hiện sắc trời đã tối sâm. Nói cách khác, chỉ riêng việc hấp thu trái Xích Viêm đã tốn của anh cả một ngày trời.

Không biết Giang Tử Phong thế nào trong thời gian đó nữa.

Có lẽ những người khác cũng đã vào được. Cả một ngày trời, những người đó đã làm gì?

Trần Triệu Dương đứng dậy, tùy ý chọn một phương hướng rồi nhanh chóng lao đi.

Anh vừa chạy được hơn mười dặm thì nhận ra phía trước có người, không những thế ở đó còn đang diễn ra một cuộc chiến.

Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước
Chương sau


Tiểu thuyết cùng thể loại

10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
Độ dài: 10 chương Editor + Beta: Hachonie Poster: Hachonie Giới thiệu Ai đến từ sông núi biển hồ, nhưng lại chịu bó buộc trong bếp núc mỗi ngày và tình yêu. Chó Sườn mèo Chua Ngọt, có…
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
Xuyên sách về năm 80, Tống Thiển gặp ánh trăng sáng của mình: vai phản diện Hạng Loan Thành. Vì giúp anh tránh khỏi kết cục phơi thây nơi hoang dã, cô hao hết tâm tư giúp đỡ…
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Trần Vũ yêu thiên chi kiêu tử Hứa Tố suốt bảy năm trời, cuối cùng thành công trở thành vợ anh. Bạn bè vui mừng chúc phúc cô được như ước nguyện, cuối cùng cũng chờ đến lúc…
Âm Mưu
Âm Mưu
Để gom đủ tiền phẫu thuật cho tôi, chị tôi đã cam nguyện bán mình cho Lương Cảnh Từ, một ông chủ lớn trong giới Bắc Kinh. Làm thế thân của bạch nguyệt quang cho hắn trong năm…
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Bạn trai cũ bị đồ từ trên trời rơi xuống va trúng đầu. Bị thương thôi thì chớ, đằng này nào thằng chả còn bị ảnh hưởng, trí tuệ sa sút bằng đứa con nít tám tuổi nữa!…
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Hề Gia là một biên kịch nổi tiếng, không chỉ vì “tài năng” của bản thân mà còn vì nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Vừa là đại mỹ nhân, lại không có tai tiếng gì, điểm sáng…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full