Đọc truyện Full

Chương 2221: C2221: Đây cũng là đề phòng hiểm họa thôi

“Vậy thì cũng bình thường! Chắc hắn đến từ nền văn minh cấp hai, thậm chí là cấp ba. Vì vậy, coi thường nền văn minh cấp một cũng là bình thường”, Lô Hư cảm thán nói.

“Trì Tiêu theo đuổi Tô Ly thì không có gì, chỉ sợ để Tô Ly ghét thôi”, Bạch Kiếm ngưng giọng nói: “Vậy đợi Tô Minh quay về xem sao. Với tính cách của cậu ta thì chắc chắn sẽ không đội trời chung với Trì Tiêu đâu”.

Sắc mặt của đám Lô Hư đều biến đổi.

Vốn muốn có cơ hội để Tô Minh và Trì Tiêu liên thủ để giải quyết vấn đề của thành Hủy Diệt, vậy mà giờ…

“Không đến nỗi đó chứ?”, Hạ Trình hỏi lại.

“Sao lại không? Tôi đã sai người đi điều tra về Tô Ly rồi. Sau khi điều tra được thì tôi chỉ có một ý nghĩ… Thà dây vào Tô Minh chứ không muốn dây vào Tô Ly. Bởi vì Tô Ly chính là điểm yếu của Tô Minh”, giọng nói Bạch Kiếm lớn hơn nhiều.

“Vậy thì…”, mắt Lô Hư sáng lên, rất nhanh đã đưa ra quyết định: “Vậy tìm cớ cho Tô Ly vào đại trận linh mạch số 4 tu luyện đi”.

Học viện Hỗn Độn tổng cộng có 10 đại trận linh mạch. Trong đại trận sẽ có linh khí, đều được rút từ địa mạch trong lòng đất. Linh khí tiếp tục được hóa lỏng, nếu tu luyện được đã là thành công một nửa.

10 đại trận linh mạch này nhiều năm nay đều có người tu luyện trong đó. Hoặc là những yêu nghiệt siêu cấp đứng top cao trong bảng xếp hạng yêu nghiệt, hoặc là lãnh đạo cấp cao trong học viện Hỗn Độn.

Tô Ly, mặc dù thực lực rất nghịch thiên, cộng với trẻ tuổi cũng coi như yêu nghiệt siêu cấp nhưng hiện giờ chắc chắn vẫn chưa có tư cách tu luyện trong đại trận linh mạch. Tất nhiên, có bốn trưởng lão kia giúp sức thì vẫn có thể.

Một khi vào trong đại trận linh mạch tu luyện thì người bên cạnh không thể vào được. Như vậy có thể tránh được sự theo đuổi của Trì Tiêu, cũng khiến Tô Ly bớt phân tâm hơn, cũng không đến nỗi ghét bỏ Trì Tiêu, và Tô Minh sau khi quay về sẽ không đối đầu với Trì Tiêu.

Đây cũng là đề phòng hiểm họa thôi.

Một tiếng sau, Tô Ly đã vào trong đại trận linh mạch tu luyện. .

========== Truyện vừa hoàn thành ==========
1. Sau Khi Lưu Lạc Trên Đảo Hoang Và Được Nàng Tiên Cá Nhặt Về (Mỹ Nhân Ngư)
2. Đại Boss Phản Diện, Đừng Tới Đây
3. Hệ Thống Xuyên Không: Vương Phi Muốn Lật Trời!
4. Đêm Nay Có Mưa
=====================================

Thông tin này truyền khắp học viện khiến mọi người đều ngưỡng mộ và ghen tỵ không ngừng.

Dựa vào gì chứ?

Nhưng chỉ đố kỵ thôi chứ không dám thể hiện ra… Bởi vì mọi người đều biết Tô Ly chính là em gái của Tô Minh.

Trên một lầu độc lập có một người trẻ tuổi mặc bộ đồ màu tím đang ngồi uống trà. Đó chính là Trì Tiêu.

Hắn ngồi uống với tâm thái nhàn hạ, trên mặt là nụ cười nhạt. Bên cạnh có hai người đàn ông trung niên.

Một người là Vương Thừa Quy, một người là Lưu Mộc Sàn. Hai phó viện trưởng của học viện Hỗn Độn cung kính đứng ở bên cạnh người trẻ tuổi này.

Cảnh tượng này nếu để người khác nhìn thấy thì đúng là chấn động.

“Đại trận linh mạch? Đột nhiên tìm cớ để Tô Ly vào đại trận linh mạch, chỉ sợ là ngăn cản tôi theo đuổi Tô Ly chăng?”, người trẻ tuổi này cười nhạt, lập tức hiểu được dụng ý của mấy người kia.

Vương Thừa Quy và Lưu Mộc Sàn chỉ trầm ngâm, có chút căng thẳng.

“Nói gì đi chứ!”, người trẻ tuổi đặt chén trà xuống, nói.

“Chắc… Chắc là vậy ạ! Theo như tôi biết, mối quan hệ của Tô Minh và đám Bạch Kiếm rất tốt, hơn nữa còn có liên hệ đặc biệt”, Vương Thừa Quy bắt đầu toát mồ hôi, cắn răng nói: “Tô Ly đúng là không biết điều, cậu chủ ưu tú như vậy, chẳng khác gì tiên nhân trên trời, vậy mà cô ta lại…”.


Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
Độ dài: 10 chương Editor + Beta: Hachonie Poster: Hachonie Giới thiệu Ai đến từ sông núi biển hồ, nhưng lại chịu bó buộc trong bếp núc mỗi ngày và tình yêu. Chó Sườn mèo Chua Ngọt, có…
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
Xuyên sách về năm 80, Tống Thiển gặp ánh trăng sáng của mình: vai phản diện Hạng Loan Thành. Vì giúp anh tránh khỏi kết cục phơi thây nơi hoang dã, cô hao hết tâm tư giúp đỡ…
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Trần Vũ yêu thiên chi kiêu tử Hứa Tố suốt bảy năm trời, cuối cùng thành công trở thành vợ anh. Bạn bè vui mừng chúc phúc cô được như ước nguyện, cuối cùng cũng chờ đến lúc…
Âm Mưu
Âm Mưu
Để gom đủ tiền phẫu thuật cho tôi, chị tôi đã cam nguyện bán mình cho Lương Cảnh Từ, một ông chủ lớn trong giới Bắc Kinh. Làm thế thân của bạch nguyệt quang cho hắn trong năm…
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Bạn trai cũ bị đồ từ trên trời rơi xuống va trúng đầu. Bị thương thôi thì chớ, đằng này nào thằng chả còn bị ảnh hưởng, trí tuệ sa sút bằng đứa con nít tám tuổi nữa!…
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Hề Gia là một biên kịch nổi tiếng, không chỉ vì “tài năng” của bản thân mà còn vì nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Vừa là đại mỹ nhân, lại không có tai tiếng gì, điểm sáng…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full