Đọc truyện Full

Chương 2286: C2286: Sức mạnh chỉ hơn 50 long lực

Sau một hơi thở, mắt thường có thể nhìn thấy đại chiêu mà Quỷ bà bà và hai vị thành chủ cố hết sức tung ra đó không hề chạm đến người Tô Minh, cách Tô Minh khoảng một tấc đã hóa thành hư vô.

“Không thể nào!”, Quỷ bà bà khóc rống lên, gương mặt vốn dĩ hung tợn khẽ co giật, nhìn cứ như gặp phải ác mộng.

“Thuật Sinh Mạng Lưu Phóng!”, sau đó Tô Minh lại mỉm cười với Quỷ bà bà rồi tiếp tục thi triển.

Ngay lập tức cát lún Tử thần tuôn chảy một cách kỳ lạ.

Siết chặt lấy Quỷ bà bà.

Quỷ bà bà vô thức né tránh nhưng không thể tránh được, đòn tấn công này như thể đến từ sâu trong nội tâm, lại như thể nối liền với hư không, thực không, chân không, không thể ra tay từ bất kỳ chỗ nào được.

Đã tránh không được thì Quỷ bà bà chỉ đành để mặc mình lọt vào trong đó.

“Ma Vương Trảo!”, Quỷ bà bà tức giận nói, hơi thở cả người bạo phát đến cực điểm như thể sắp thiêu đốt, thậm chí có cảm giác hơi hỗn loạn.

Rõ ràng chiêu này dù là bản thân Quỷ bà bà cũng sợ không tu luyện đến mức cao thâm, chỉ là một chút vặt vãnh, chỉ có thể miễn cưỡng thi triển đòn này mà thôi.

Có thể thấy rõ một đường trảo ấn màu đen sẫm bao trùm trời đất, mang theo hàng tỷ bóng ma, có cả âm thanh ma quỷ run rẩy trong đó, còn có ký tự ma văn không ngừng lưu chuyển khiến tà khí và sát khí của trảo ấn gần như được tích tụ đến mức không thể tin được.

Trong khi trảo ấn lưu chuyển, mỗi một tấc ý chí văn minh của nền văn minh Xương gần như đều đang gào khóc, mức độ sụp đổ của nền văn minh Xương càng thêm nghiêm trọng hơn một chút.

Rất mạnh.

Trảo ấn này cực kỳ mạnh.

Trảo ấn tung ra đỡ lấy thuật Sinh Mạng Lưu Phóng.

Thế nhưng…

Trảo ấn gây ra động tĩnh kinh thiên động địa, tưởng như bất khả chiến bại đó vừa chạm đến thuật Sinh Mạng Lưu Phóng thì tan biến.

Đổ sụp.

“Phụt…”, Quỷ bà bà có thế nào cũng không khống chế được nó, phun ra một ngụm máu lớn, cơ thể vốn đã già nua nay lại càng già thêm mấy trăm triệu tuổi, cả người toát ra hơi thở chết chóc.

Nhưng cùng lúc đó thuật Sinh Mạng Lưu Phóng của Tô Minh cũng biến thành hư vô.

Phải nói là trảo ấn nguy hiểm vừa rồi của Quỷ bà bà quả thật có chút uy lực, tốt xấu gì cũng có thể miễn cưỡng xem như có thể ngăn được thuật Sinh Mạng Lưu Phóng của Tô Minh.

Thế nhưng.

Có tác dụng sao?

Như muối bỏ biển thôi.

Cơ thể Tô Minh xoẹt qua, quy luật không gian bát đoạn đỉnh phong được tăng thêm, tốc độ của anh đạt đến cực điểm đến độ mắt thường và thần hồn không thể bắt kịp, đứng ngay trước mặt Quỷ bà bà.

Anh giơ nắm đấm lên.

“Ầm!”

Đấm một cú xuống.

Quyền ấn cực mạnh nhưng lại khá đơn giản.

Sức mạnh chỉ hơn 50 Long lực.

Chỉ thế mà thôi.

“Không!”, nhưng Quỷ bà bà có cảm giác như có một ngọn núi Thần Ma đè lên mình, sức mạnh đó quá mạnh đến nỗi quyền ấn còn chưa đụng đến người mình mà máu, huyết thịt và xương cốt của bà ta đã bắt đầu có cảm giác đau đến độ xé toạc. Quỷ bà bà tuyệt vọng gào lên, đồng thời chỉ có thể giơ bàn tay trơ xương lên muốn ngăn quyền ấn đó lại.

Nhưng Quỷ bà bà là cảnh giới Tiên Hoàng tầng ba, sức mạnh thuần túy cũng chỉ có 25, chỉ bằng một nửa sức mạnh thuần túy của Tô Minh.

Càng không cần nói đến sức chống đỡ của xác thịt, nắm đấm của Tô Minh có vẻ như xác thịt, trông khá đơn giản nhưng thật ra không kém gì so với của quý cấp bậc tổ khí thuộc tính phòng vệ bình thường.

Sức chống đỡ cơ thể của Quỷ bà bà không chỉ không mạnh mà còn rất yếu, vì bà ta đã già quá rồi, cũng đã hơn một tỷ tuổi rồi còn gì.


Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
Độ dài: 10 chương Editor + Beta: Hachonie Poster: Hachonie Giới thiệu Ai đến từ sông núi biển hồ, nhưng lại chịu bó buộc trong bếp núc mỗi ngày và tình yêu. Chó Sườn mèo Chua Ngọt, có…
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
Xuyên sách về năm 80, Tống Thiển gặp ánh trăng sáng của mình: vai phản diện Hạng Loan Thành. Vì giúp anh tránh khỏi kết cục phơi thây nơi hoang dã, cô hao hết tâm tư giúp đỡ…
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Trần Vũ yêu thiên chi kiêu tử Hứa Tố suốt bảy năm trời, cuối cùng thành công trở thành vợ anh. Bạn bè vui mừng chúc phúc cô được như ước nguyện, cuối cùng cũng chờ đến lúc…
Âm Mưu
Âm Mưu
Để gom đủ tiền phẫu thuật cho tôi, chị tôi đã cam nguyện bán mình cho Lương Cảnh Từ, một ông chủ lớn trong giới Bắc Kinh. Làm thế thân của bạch nguyệt quang cho hắn trong năm…
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Bạn trai cũ bị đồ từ trên trời rơi xuống va trúng đầu. Bị thương thôi thì chớ, đằng này nào thằng chả còn bị ảnh hưởng, trí tuệ sa sút bằng đứa con nít tám tuổi nữa!…
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Hề Gia là một biên kịch nổi tiếng, không chỉ vì “tài năng” của bản thân mà còn vì nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Vừa là đại mỹ nhân, lại không có tai tiếng gì, điểm sáng…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full