Đọc truyện Full

Chương 2305: C2305: Nhanh như tên lửa vậy

Cảnh giới võ đạo của anh đã từ Tiên Nhân tầng sáu bay vọt đến Tiên Vương tầng chín!

Đúng vậy.

Vượt qua những mười mấy tầng.

Trong hai ngày vừa qua, Tô Minh đã hấp thụ hầu hết linh mạch thu thập được gần đây. Có lẽ tổng mức năng lượng được hấp thu lớn đến nỗi có thể tạo ra khoảng một trăm tu giả võ đạo cảnh giới Tiên Hoàng.

Vì sao anh dám hấp thu nhiều năng lượng như vậy chỉ trong một lần? Vì anh đã dung hợp với ký ức võ đạo ở kiếp trước nên kiến thức về võ đạo cũng từ một bãi nước đọng biến thành biển khơi sâu thẳm.

Tâm cảnh tự nhiên hay lối suy nghĩ về võ đạo đều viên mãn, tròn đầy, vững chắc hơn không biết bao nhiêu lần.

Trong tình huống đó, cho dù tốc độ cảnh giới tăng nhanh thì vẫn có thể ổn định được.

“Rắc rắc…”, Tô Minh thử bóp chặt tay. Không gian xung quanh quả đấm tức thì sụp sổ, để lại một gợn sóng rồi biến mất.

Đáng sợ vô cùng.

“Lực lượng thuần túy lên tới một trăm năm mươi Long lực luôn sao?”, Tô Minh tự hỏi, thấy không chân thật cho lắm, hơi quá nữa là đằng khác. Sức mạnh thuần túy tăng gấp hai, ba lần là khái niệm gì? Chỉ tính riêng sức mạnh thôi là đủ đế sức chiến đấu của anh tăng từ năm đến tám lần rồi.

Đấy mới chỉ là về sức mạnh, ngoài ra cường độ thể chất cũng tăng thêm mấy lần.

Nếu chỉ bàn về thân xác, nói thẳng ra thì cơ thể anh hiện tại có thể sánh bằng tổ khí thuộc tính phòng ngự chân chính, có thể là tổ khí trung phẩm thậm chí thượng phẩm.

Tất nhiên, đó vẫn chưa phải là thu hoạch lớn nhất.

Sau khi hấp thu trí nhớ võ đạo ở kiếp trước rồi xâu chuỗi lại, lợi ích lớn nhất mà anh nhận được là kinh nghiệm trong võ đạo!

Nếu nói trước đây Tô Minh còn yếu kém về phương diện nào thì phải nhắc đến kinh nghiệm chiến đấu.

Dù gì anh cũng còn trẻ, chưa đến ba mươi tuổi, cho dù một ngày chiến đấu một trăm trận hay một nghìn trận thì vẫn thiếu sót kinh nghiệm hơn so với những lão già mấy trăm triệu tuổi, mấy tỷ tuổi.

Nhưng giờ đây đã có ký ức về võ đạo ở kiếp trước, khuyết điểm này đã được bù đắp rồi.

Nên nói thế nào nhỉ? Chi tiết hơn, một khi nắm chắc về mức độ khống chế sức mạnh, cân bằng giữa tấn công và phòng thủ cũng như cách chiến đấu hay khí cơ võ đạo, chúng sẽ tiến bộ vượt bậc.

Nhất là những gì liên quan tới kiếm.

Vì có trí nhớ về võ đạo kiếp trước, trong đó phần lớn đều liên quan đến kiếm nên lĩnh ngộ về kiếm của Tô Minh cũng tăng lên rất nhanh. Kiếm ý Thiên Vẫn anh đang nắm giữ từ cửu đoạn sơ kỳ tiến thẳng đến cửu đoạn đỉnh phong.

Nhanh như tên lửa vậy.

Không những thế, khả năng vận dụng kiếm ý của Tô Minh cũng được cải thiện hơn. Nếu như nói trước đây, từ lúc được thi triển đến khi đâm trúng kẻ địch, kiếm quang của anh luôn bị mất một phần năng lượng rất lớn vì phải đột phá các chướng ngại vật là không gian cũng như những quy luật khác.

Thì hiện giờ, anh có thể làm cho mức độ tiêu hao đó chỉ còn lại một phần nghìn, hoặc thấp hơn, hoặc thậm chí là về không. Thêm một cách khác tốt hơn là biến các loại không gian và quy luật thay vì cản trở biến thành xuôi theo và bổ trợ, từ đó sức mạnh của đòn kiếm không giảm mà tăng.

“Hơi tiếc là kiếp trước mình hầu như dành hết tâm huyết võ đạo cho kiếm nên không lĩnh ngộ được nhiều về đạo không gian, không giúp ích được gì cho đạo không gian của mình lúc này”, Tô Minh nói với vẻ tiếc nuối, nếu hấp thu trí nhớ võ đạo của kiếp trước có thể giúp anh tăng đạo không gian từ bát đoạn đỉnh phong đến cửu đoạn thì còn gì bằng.


Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
Độ dài: 10 chương Editor + Beta: Hachonie Poster: Hachonie Giới thiệu Ai đến từ sông núi biển hồ, nhưng lại chịu bó buộc trong bếp núc mỗi ngày và tình yêu. Chó Sườn mèo Chua Ngọt, có…
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
Xuyên sách về năm 80, Tống Thiển gặp ánh trăng sáng của mình: vai phản diện Hạng Loan Thành. Vì giúp anh tránh khỏi kết cục phơi thây nơi hoang dã, cô hao hết tâm tư giúp đỡ…
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Trần Vũ yêu thiên chi kiêu tử Hứa Tố suốt bảy năm trời, cuối cùng thành công trở thành vợ anh. Bạn bè vui mừng chúc phúc cô được như ước nguyện, cuối cùng cũng chờ đến lúc…
Âm Mưu
Âm Mưu
Để gom đủ tiền phẫu thuật cho tôi, chị tôi đã cam nguyện bán mình cho Lương Cảnh Từ, một ông chủ lớn trong giới Bắc Kinh. Làm thế thân của bạch nguyệt quang cho hắn trong năm…
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Bạn trai cũ bị đồ từ trên trời rơi xuống va trúng đầu. Bị thương thôi thì chớ, đằng này nào thằng chả còn bị ảnh hưởng, trí tuệ sa sút bằng đứa con nít tám tuổi nữa!…
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Hề Gia là một biên kịch nổi tiếng, không chỉ vì “tài năng” của bản thân mà còn vì nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Vừa là đại mỹ nhân, lại không có tai tiếng gì, điểm sáng…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full