Đọc truyện Full

Chương 2314: C2314: Anh hình khách sáo quá

Đợi tiểu sư đệ Tô Minh cũng đến hơn 90 ngàn tuổi, cô ta tin rằng một ngón tay của cậu ta thôi cũng đủ để giết chết Hình Tề rồi.

Vì bố mẹ ép nên lần này cô ta chỉ có thể ngồi tàu của nhà họ Hình để đến đây. Trên đường đi, cô ta đã khóa mình trong một căn phòng riêng, rồi tu luyện vì sợ bị Hình Tề làm phiền.

Cô ta thật sự rất ghét Hình Tề, chỉ nhìn hay nghe giọng anh ta thôi cũng đã thấy cực kỳ khó chịu rồi.

Cuối cùng cũng tới nền văn minh chết Hoang Diễm, cô ta quyết tâm, tiếp theo khi bắt đầu tìm kiếm sẽ kiếm cơ hội bỏ trốn. Dù sao, cô ta cũng không muốn đi cùng với Hình Tề.

Hữu Cầm Bảo Bảo đi xuống tàu chiến trước, cô ta cố ý đi nhanh để bỏ Hình Tề lại phía sau.

“Bảo Bảo, chậm chút, đừng ngã”, Hình Tề cưng chiều nhìn Hữu Cầm Bảo Bảo, mở miệng nói. Anh ta rất thích cô, có lẽ là không chiếm được nên mới cảm thấy quý.

Hữu Cầm Bảo Bảo ghét anh ta, ngược lại, đã thành một loại chấp niệm với Hình Tề.

“Câm miệng, anh mới là Bảo Bảo, cả nhà anh đều là Bảo Bảo. Cái tên ấy không phải là anh có thể gọi, gọi tôi là cô Hữu Cầm!”, chẳng ai ngờ rằng Hữu Cầm Bảo Bảo lại không chút khách sáo quay đầu quát Hình Tề.

Kết quả đã khiến mọi người có mặt ở đây đều chấn động đến mức suýt lọt tròng.

Trước đó, Huyền Sơ Tình từ chối Diệp Lâm đã đủ để người ta kinh ngạc và cảm thấy cô ta bị úng não. Nhưng giờ… Đù mé!

Cô gái trước mặt rất trẻ và rất xinh đẹp, nhưng chắc cũng não úng giống Huyền Sơ Tình quá?

Hình Tề của gia tộc mang dòng máu Chiến cưng chiều cô như vậy? Một kẻ rác rưởi còn chưa đạt tới cảnh giới Tiên Vương như cô mà còn kiêu ngạo, lên mặt? Điên rồi hả?

Đúng thế, Hữu Cầm Bảo Bảo còn chưa phải là Tiên Vương, trước mắt chỉ mới đạt tới cảnh giới Tiên Nhân tầng tám và cũng là người yếu nhất ở đây. Đương nhiên, Hữu Cầm Bảo Bảo cũng rất trẻ, còn chưa đủ 10 ngàn tuổi. Xét về tư chất thì với số tuổi đó đã rất yêu nghiệt, chỉ là so với Hình Tề thì có thể so à?

“Tôi muốn bóp chết con đĩ kia!”, Đổng Tinh không nhịn được lẩm bẩm, ghen tỵ muốn chết. Yêu nghiệt cỡ như Diệp Lâm muốn đến gần Huyền Sơ Tình, rồi không thèm để ý, thậm chí là lớn tiếng quát mình, khiến Đổng Tinh không chấp nhận nổi, suýt sụp đổ. Giờ thấy Hình Tề như con chó vẫy đuôi với một người như Hữu Cầm Bảo Bảo, quả thật khiến cô ta phát điên!

Cùng là phụ nữ, sao lại chênh lệch lớn như vậy?

Ghen tỵ khiến con người ta phát điên.

Con ngươi Đổng Tinh hơi đỏ lên.

“Khụ khụ, mọi người thấy rồi đó, đây là Hữu Cầm Bảo Bảo, vợ chưa cưới của tôi, vẫn còn nhỏ nên hơi kiêu căng tùy hứng, xin lỗi mọi người nhiều”, trong bầu không khí yên tĩnh như chết và tràn ngập kinh ngạc, Hình Tề bước xuống tàu chiến, nhanh chóng đuổi theo Hữu Cầm Bảo Bảo rồi đi song song với cô ta, còn cười giới thiệu với mọi người một cách vô cùng khách sáo đầy lịch sự, không có vẻ gì là kiêu ngạo của một yêu nghiệt đỉnh cấp. Khiến người ta cảm thấy Hình Tề còn dễ thân hơn Diệp Lâm và rất có thiện cảm với anh ta.

“Anh Hình khách sáo quá”.

“Vợ chưa cưới của cậu Hình thật xinh đẹp”.

“Chào anh Hình và cô Hữu Cầm”.

Mọi người ở đây đều vội vàng chào hỏi, dù họ đều là yêu nghiệt đỉnh cấp, nhưng cũng chia ra ba bảy loại. Mà Hình Tề lại là người đứng ở đỉnh của kim tự tháp. Hình Tề có thể khách sáo như vậy đã khiến mọi người cảm thấy rất hãnh diện, nên cả đám cũng vội khách sáo, hơi hơi lấy lòng đáp lại.


Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
Độ dài: 10 chương Editor + Beta: Hachonie Poster: Hachonie Giới thiệu Ai đến từ sông núi biển hồ, nhưng lại chịu bó buộc trong bếp núc mỗi ngày và tình yêu. Chó Sườn mèo Chua Ngọt, có…
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
Xuyên sách về năm 80, Tống Thiển gặp ánh trăng sáng của mình: vai phản diện Hạng Loan Thành. Vì giúp anh tránh khỏi kết cục phơi thây nơi hoang dã, cô hao hết tâm tư giúp đỡ…
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Trần Vũ yêu thiên chi kiêu tử Hứa Tố suốt bảy năm trời, cuối cùng thành công trở thành vợ anh. Bạn bè vui mừng chúc phúc cô được như ước nguyện, cuối cùng cũng chờ đến lúc…
Âm Mưu
Âm Mưu
Để gom đủ tiền phẫu thuật cho tôi, chị tôi đã cam nguyện bán mình cho Lương Cảnh Từ, một ông chủ lớn trong giới Bắc Kinh. Làm thế thân của bạch nguyệt quang cho hắn trong năm…
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Bạn trai cũ bị đồ từ trên trời rơi xuống va trúng đầu. Bị thương thôi thì chớ, đằng này nào thằng chả còn bị ảnh hưởng, trí tuệ sa sút bằng đứa con nít tám tuổi nữa!…
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Hề Gia là một biên kịch nổi tiếng, không chỉ vì “tài năng” của bản thân mà còn vì nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Vừa là đại mỹ nhân, lại không có tai tiếng gì, điểm sáng…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full