Đọc truyện Full

Chương 2334: C2334: Tràn đầy vẻ oán độc

Bốn chữ Huyền Diễm Thiên Lan này danh tiếng cũng không lớn, ít nhất không phải dạng lớn phổ biến.

Bởi vì, nếu như không phải bạn đến từ dòng chính của những thế lực đỉnh cấp của các nền văn minh cấp hai đỉnh cấp xung quanh thì sẽ không nghe tới cái tên này, nói cách khác là không đủ tư cách để nghe đến cái tên này.

Ví như Huyền Tinh Bình và Huyền Sơ Tình, trên thực tế chỉ biết đến Huyền Diễm tiên quốc chứ không rõ về Huyền Diễm Thiên Lan, bởi vì nhà họ Huyền về mặt ý nghĩa nào đó cũng không đủ tư cách biết đến Huyền Diễm Thiên Lan.

“Là vị Huyền Diễm Thiên Lan mang trong mình Hồng Mông Thể đứng đầu trong thập đại thể chất cấm kỵ đó sao?”, Hình Tề quỳ dưới đất đã kích động, kích động đến mức sắp phát điên.

Anh ta có từng nghe nói về Huyền Diễm Thiên Lan.

Chỉ mỗi Hồng Mông Thể đã khiến người ta tuyệt vọng rồi… so với cường độ chiến thể của anh ta thì vượt xa hàng trăm hàng ngàn lần.

Trong gia huấn triệu năm gần đây nhất của nhà họ Hình chiến huyết, nổi bật có một điều – không được chọc vào một người con gái có tên là Huyền Diễm Thiên Lan.

Ngoài ra, có lời đồn, Huyền Diễm Thiên Lan không chỉ đơn giản là tam công chúa của Huyền Diễm tiên quốc, mà dường như bản thân cô ta vỗn cũng là chủ nhân của một nền văn minh cấp hai, cho nên, danh hiệu tam công chúa của Huyền Diễm tiên quốc đối với cô ta mà nói ngược lại là đã đánh giá thấp rồi.

Còn nữa, người ta còn đồn rằng Huyền Diễm tiên quốc hiện tại hoàn toàn là do một mình Huyền Diễm Thiên Lan nói là được, cô ta không phải là quốc chủ của Huyền Diễm tiên quốc nhưng còn hơn hẳn quốc chủ.

Huyền Diễm Thiên Lan cũng là người duy nhất dưới một trăm triệu tuổi mà đã ghi danh lên bảng Vô Thượng do hơn mười nền văn minh cấp hai lân cận liên hợp đặt ra. . ?hách ?há?h ?ìm được { ??ùm??u?ệ ?.v? }

Bảng danh sách Vô Thượng bao gồm những lão quái vật đỉnh cấp nhất của ước chừng hơn mười nền văn minh cấp hai, bất kể ai cũng đều là cấp độ bá chủ một phương của nền văn minh, chỉ có 49 vị trí mà thôi.

Từ cổ chí kim đã hơn mười triệu năm rồi, là một danh sách tương đối cổ xưa.

Mà Huyền Diễm Thiên Lan có vẻ như từ lúc ghi danh vào bảng Vô Thượng đến nay vẫn là người duy nhất dưới một trăm triệu tuổi có thể lọt vào danh sách, hơn nữa, dưới một trăm triệu tuổi này chỉ là 3 triệu tuổi, trong danh sách những lão quái vật cấp độ hóa thạch một tỷ tuổi thậm chí hàng tỷ tuổi thì đặc biệt chói mắt.

Huống chi, dù là bảng Vô Thượng thì thứ tự của cô ta cũng không thấp, trực tiếp tiến vào 10 người đứng đầu.

Huyền Diễm Thiên Lan tuyệt đối là một thần thoại về võ đạo.

Dựa theo những tin tức mà Hình Tề biết được, Huyền Diễm Thiên Lan trong thời gian dài đều sống ở hư không, nền văn minh cấp ba gì đó, gần như đã vượt qua tầng lớp của nền văn minh cấp hai rồi.

Không ngờ có một ngày lại được tận mắt nhìn thấy, có thể không kích động sao?

Điều then chốt là vừa hay bản thân đang trong lúc sinh tử thì Huyền Diễm Thiên Lan lại đến, đúng là ân nhân cứu mạng!

Hình Tề đang kích động và run rẩy liền đứng lên, nụ cười tàn nhẫn đó trên gương mặt không thể nào kiểm soát được, nhìn về phía Tô Minh: “Nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên, làm người mà kiêu ngạo quá mức, ắt tai nạn giáng xuống đầu, đến em trai của Huyền Diễm Thiên Lan mà cũng dám giết, thần tiên cũng không cứu được cậu đâu, tiểu tạp chủng!”

Anh ta cố ý gằn mạnh ba chữ tiểu tạp chủng, tràn đầy vẻ oán độc.

Trước đó, vì mạng sống mà anh ta chịu nhục tới cực điểm chủ động quỳ xuống. Bây giờ lấy lại được phong độ, anh ta chờ mong được thấy Tô Minh muốn thảm hại bao nhiêu có thảm hại bấy nhiêu.


Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
Độ dài: 10 chương Editor + Beta: Hachonie Poster: Hachonie Giới thiệu Ai đến từ sông núi biển hồ, nhưng lại chịu bó buộc trong bếp núc mỗi ngày và tình yêu. Chó Sườn mèo Chua Ngọt, có…
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
Xuyên sách về năm 80, Tống Thiển gặp ánh trăng sáng của mình: vai phản diện Hạng Loan Thành. Vì giúp anh tránh khỏi kết cục phơi thây nơi hoang dã, cô hao hết tâm tư giúp đỡ…
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Trần Vũ yêu thiên chi kiêu tử Hứa Tố suốt bảy năm trời, cuối cùng thành công trở thành vợ anh. Bạn bè vui mừng chúc phúc cô được như ước nguyện, cuối cùng cũng chờ đến lúc…
Âm Mưu
Âm Mưu
Để gom đủ tiền phẫu thuật cho tôi, chị tôi đã cam nguyện bán mình cho Lương Cảnh Từ, một ông chủ lớn trong giới Bắc Kinh. Làm thế thân của bạch nguyệt quang cho hắn trong năm…
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Bạn trai cũ bị đồ từ trên trời rơi xuống va trúng đầu. Bị thương thôi thì chớ, đằng này nào thằng chả còn bị ảnh hưởng, trí tuệ sa sút bằng đứa con nít tám tuổi nữa!…
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Hề Gia là một biên kịch nổi tiếng, không chỉ vì “tài năng” của bản thân mà còn vì nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Vừa là đại mỹ nhân, lại không có tai tiếng gì, điểm sáng…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full