Đọc truyện Full

Chương 2347: C2347: Chương 2347

Đúng vậy, khí tức, tim gan phèo phổi hay cơ thể của cô ta đều bị cắn trả. Nếu không phải Huyền Diễm Thiên Lan mím môi, cắn răng chịu đựng thì có lẽ đã phun ra một ngụm máu tươi rồi.

“Trâm cấm kỵ, cản nó lại cho tôi!”, sau đó, Huyền Diễm Thiên Lan bỗng lạnh lùng quát, giơ cánh tay như ngọc kia lên, gỡ xuống một cây trâm cài trên mái tóc đen óng ả của mình.

Cây trâm ấy cực kỳ đẹp, cả vật thể thuần một màu đỏ, trạm trổ tinh xảo, sinh động như thật, non sông nước biếc như đang rít gào, cuộn trào, chứa đựng vạn vật, ý cảnh một đời, có rồng, có phượng, nhảy múa, thôn thiên nuốt địa cứ như sắp bay ra khỏi cây trâm. Còn có từng luồng sấm rung chớp giật nóng bỏng cả linh hồn, khiến người ta kinh ngạc cảm thán. Chỉ liếc nhìn một cái thôi mà như đã hiểu được vô số tiên tắc, pháp vận hay thậm chí giác ngộ đạo.

Hiển nhiên, cây trâm gài tóc kia cũng không đơn giản, gánh nổi hai chữ cấm kỵ.

Nó chính là tổ khí đỉnh cấp, cao hơn bia Huyền Diệu của Tô Minh cả một cấp nhỏ. Chí Bảo cỡ đó xuất hiện trong nền văn minh cấp 2 thì cũng rất hiếm thấy, y như đang nằm mơ.

Ngay cả Huyền Diễm Thiên Lan cũng không ngờ có ngày mình sẽ bị ép đến mức phải dùng tới Trâm cấm kỵ. Hơn nữa, kẻ địch chỉ là một thanh niên chưa tới 30 tuổi.

“Đi!”, Huyền Diễm Thiên Lan chợt nghĩ, đã sử dụng cây Trâm cấm kỵ kia.

Khoảnh khắc khi bay ra khỏi tay Huyền Diễm Thiên Lan thì nó bắt đầu phóng to lên, ánh sáng đỏ tía bao phủ đất trời, nối thẳng địa mạch với trời cao.

Hiệu quả mang lại từ thị giác cực kỳ chấn động, dù có trải qua ba đời năm thế cũng không tài nào quên nổi.

Cây trâm cài tóc kia lớn đến che trời lấp đất, như vắt ngang thái cổ, nhìn không tới cuối.

Mũi trâm hướng về phía Tiên Tắc Trường Hà đang xông tới chỗ Huyền Diễm Thiên Lan, định đâm xuyên, bổ đôi nó.

Huyền Diễm Thiên Lan khẽ thở phào nhẹ nhõm một hơi, định lợi dụng cơ hội này trị thương, khôi phục lại.

Thế nhưng!

“Ù, ù, ù, ù…”, nhoáng cái, đã thấy Ma La Kiếm trong tay phải của Tô Minh giơ lên, vung lên từng luồng kiếm mang với tốc độ chóng mặt, liên miên không dứt, hết đợt này đến đợt khác như sóng thần.

Từng luồng kiếm mang khủng bố kia bổ hết lên cây trâm gài tóc. Một luồng kiếm mang không thể chém đứt nó, nhưng lại để lại những vết chém sâu hoắm, hơn nữa, sau khi trải qua từng nhát kiếm liên miên không dứt kia, cây trâm gài tóc cũng tối đi. Trong nháy mắt ấy, đã có hơn trăm luồng kiếm mang bổ xuống!

Vì thế.

“Kèn kẹt, kèn kẹt, kèn kẹt…”

Bể.

Cây trâm gài tóc có cấp bậc tổ khí đỉnh cấp, một Chí Bảo không gì sánh nổi trong nền văn minh cấp 2 đã… đã… đã bị kiếm mang chém bể thành từng mảnh nhỏ như những cánh hoa. Nó phát ra một tiếng rên rỉ, rồi biến mất giữa đất trời.

Giờ phút này, nói thật, mấy ngàn thiên tài yêu nghiệt ở đằng xa đều cảm thấy không thở nổi, vô số đôi mắt trợn to như muốn lọt tròng vì sợ ngây người, bị dọa… đầu óc trống rỗng.

Huyền Diễm Thiên Lan thì cũng có khác là bao? Cũng ngây ngẩn!

“Tôi nói rồi, bảo cô tự mình cảm nhận Tiên Tắc Trường Hà một chút. Tôi đã nói vậy thì cô phải thử, định dùng cách khác để ngăn cản nó hả? Cô đã hỏi qua thanh kiếm trong tay tôi chưa?”, trong bầu không khí tĩnh lặng như chết ấy, Tô Minh nhàn nhạt nói.

Một sự bá đạo, giễu cợt, bắt chẹt người khác không cách nào diễn tả nổi được thể hiện trong mỗi câu nói của anh.

Cùng lúc đó.

“A…”, Tiên Tắc Trường Hà đã ập tới, đánh thẳng lên người Huyền Diễm Thiên Lan, cũng bao phủ cô ta. Huyền Diễm Thiên Lan như một chiếc lá bồng bềnh trong cơn sóng dữ, cơ thể lập tức trôi dạt ra sau, rồi dập dờn, không cách nào đứng vững nổi, giống như bị bão táp quét qua, chìm sâu trong Tiên Tắc Trường Hà.


Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
Độ dài: 10 chương Editor + Beta: Hachonie Poster: Hachonie Giới thiệu Ai đến từ sông núi biển hồ, nhưng lại chịu bó buộc trong bếp núc mỗi ngày và tình yêu. Chó Sườn mèo Chua Ngọt, có…
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
Xuyên sách về năm 80, Tống Thiển gặp ánh trăng sáng của mình: vai phản diện Hạng Loan Thành. Vì giúp anh tránh khỏi kết cục phơi thây nơi hoang dã, cô hao hết tâm tư giúp đỡ…
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Trần Vũ yêu thiên chi kiêu tử Hứa Tố suốt bảy năm trời, cuối cùng thành công trở thành vợ anh. Bạn bè vui mừng chúc phúc cô được như ước nguyện, cuối cùng cũng chờ đến lúc…
Âm Mưu
Âm Mưu
Để gom đủ tiền phẫu thuật cho tôi, chị tôi đã cam nguyện bán mình cho Lương Cảnh Từ, một ông chủ lớn trong giới Bắc Kinh. Làm thế thân của bạch nguyệt quang cho hắn trong năm…
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Bạn trai cũ bị đồ từ trên trời rơi xuống va trúng đầu. Bị thương thôi thì chớ, đằng này nào thằng chả còn bị ảnh hưởng, trí tuệ sa sút bằng đứa con nít tám tuổi nữa!…
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Hề Gia là một biên kịch nổi tiếng, không chỉ vì “tài năng” của bản thân mà còn vì nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Vừa là đại mỹ nhân, lại không có tai tiếng gì, điểm sáng…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full