Đọc truyện Full

Chương 2847: C2847: Đúng là gánh nặng đường xa

Nhưng đáng tiếc, cuối cùng cũng đánh giá thấp lòng người!

Dân tộc của cô, khi bắt đầu, có lẽ cực kỳ biết ơn Thiên Nữ.

Nhưng dần dần, khi Tâm Tạo Hóa cung cấp cho bọn họ pháp diễn không ngừng, mạnh mẽ, đơn thuần mỗi ngày, việc đó dần trở thành một thói quen, bọn họ sẽ cảm thấy đây là điều hiển nhiên. Thế nên, đến một ngày Thiên Nữ muốn thu lại Tâm Tạo Hóa của mình, những thứ mà cô nhận được lại là lòng căm hận, sự tức giận của đám tu giả võ đạo tham lam.

Đấu gạo nuôi ân, gánh gạo tạo thù mà!

Bản tính con người chính là như vậy.

Vì quá tốt nên cho đi quá nhiều, cho đi vô điều kiện, lâu dần, người khác sẽ hình thành thói quen ỷ lại, coi đó là điều hiển nhiên.

Ngoại trừ thở dài, Tô Minh cảm thấy ngạc nhiên nhiều hơn, sức mạnh của Thiên Nữ dường như mạnh hơn gấp vô số lần so với anh tưởng tượng.

Xét cho cùng, một Thiên Nữ mất đi Tâm Tạo Hóa chỉ có một phần ngàn, một phần vạn sức mạnh, thêm cả trọng thương mà cô vẫn có thể chạy trốn khỏi hư không, rời khỏi chư thiên vạn giới trong tình hình đó rồi vẫn bất khả chiến bại.

Nếu như vậy thì cô phải mạnh tới mức nào?

Thế nên, dựa theo tính toán này, dù được chủ nhân của nền văn minh Không Gian trợ giúp, có lẽ đám sói vô lương tâm trên tầng của nền văn minh Tạo Hóa có thể bao vây và giết chết Thiên Nữ kia cũng mạnh không thể tưởng tượng nổi.

Đúng là gánh nặng đường xa!

“Nói như vậy, hiện giờ Thiên Nữ bị nhốt, ngày nào cũng bị thiêu đốt thần hồn, có lẽ đám sói vô lương tâm trên tầng của nền văn minh Tạo Hóa đang muốn dùng thủ đoạn để giết chết Thiên Nữ. Nếu Thiên Nữ không chết, bọn họ cũng sẽ lo sợ, ngày đêm bất an, sợ một ngày nào đó cô ấy sẽ báo thù”.

Tô Minh bất giác hỏi: “Bây giờ Tâm Tạo Hóa còn ở trong tháp Tạo Hóa tại trung tâm tầng văn minh Tạo Hóa không?”

“Có! Tất nhiên là nó đang ở đó!”, thỏ trắng gật gật đầu: “Thế nhưng, năm đó, khi chủ nhân lấy tâm của nền văn minh để đặt nó vào tháp Tạo Hóa thì đã dùng toàn bộ sức mạnh của mình nhằm thiết lập kết giới nên người khác không thể lấy được, dù là chủ nhân nền văn minh Không Gian có ý định đánh cắp Tâm Tạo Hóa đi chăng nữa. Dù sao thì, toàn bộ sức mạnh của chủ nhân tôi năm đó so với chủ nhân của nền văn minh Không Gian chỉ mạnh hơn chứ không yếu, kết giới bằng toàn bộ sức mạnh của cô ấy không phải thứ dễ dàng bị phá vỡ”.

“Vậy thì tốt rồi”. Tô Minh thở phào nhẹ nhõm, Tâm Tạo Hóa vẫn còn ở đó là được rồi, như vậy thì anh vẫn có cơ hội giúp Thiên Nữ lấy được Tâm Tạo Hóa, giúp cô trở lại thời kỳ đỉnh phong.

Dường như thỏ trắng nhìn ra được suy nghĩ của Tô Minh, nên nó thở dài: “Nhưng đáng tiếc, cứ như vậy đã trôi qua chục tỷ năm rồi nhỉ? Có lẽ là quá lâu rồi. Kết giới sẽ ngày càng suy yếu theo thời gian, đến thời đại bây giờ, ngày mà chủ nhân của nền văn minh Không Gian có thể mở ra kết giới cũng không còn xa nữa đúng không? Một khi Tâm Tạo Hóa bị chủ nhân của nền văn minh Không Gian lấy được…”

Trong ánh mắt của thỏ trắng hiện lên vẻ kinh ngạc và sợ hãi.

“Chủ nhân của nền văn minh Không Gian?”, Tô Minh tự lẩm bẩm, người này đã nằm trên danh sách tử thần trong lòng anh rồi.

“Chủ nhân của nền văn minh Không Gian là một kẻ điên cực kỳ tàn nhẫn. Nếu như kẻ này có được Tâm Tạo Hóa thì hoàn toàn có khả năng trở thành chủ nhân của nền văn minh Không Gian và nền văn minh Tạo Hóa thì sức mạnh của hắn ta sẽ nhảy vọt, trở thành kẻ mạnh nhất của chư thiên vạn giới. Đến khi đó, vì dục vọng ích kỷ của bản thân, kẻ này có thể hủy diệt cả chư thiên vạn giới. Dù sau thì một khi hủy diệt toàn bộ, đán đổ rồi xây lại, mở ra một hư không mới, mở ra hàng trăm triệu nền văn minh là có thể chứng pháp Không Gian và pháp Tạo Hóa của hắn”.

“Ngươi nói Thiên Nữ là chủ nhân của ngươi? Ngươi là…”, Tô Minh hỏi.

“Tôi là thú cưng của chủ nhân, mặc dù không phải là thú khế ước. Nhưng thời gian tôi ở cạnh chủ nhân lâu nhất, năm đó, khi chủ nhân bị đuổi giết, cô ấy cũng dẫn tôi đi theo. Thế nhưng, sau một trận chiến sinh tử, tôi và chủ nhân bị tách ra. Có lẽ, chủ nhân nghĩ tôi đã chết rồi cũng nên”. Thỏ trắng khẽ nói, giọng điệu cảm thán, có chút nhớ nhung, người thân duy nhất của con thỏ này chính là Thiên Nữ Tạo Hóa.

“Hình như ngươi cố gắng chống chọi với băng hàn vô tận đang tiến vào cửa cung, có thể cho ta biết tại sao không?”, ánh mắt của Tô Minh lộ ra vẻ kỳ lạ, anh hỏi. Thỏ trắng đứng ở cổng của cung điện, dù trọng thương, dù chảy máu nhưng nó vẫn dùng cơ thể và sức lực bản thân, mặc kệ sống chết để chống lại. Anh có thể cảm nhận được sức mạnh của băng hàn vô tận tấn công mọi lúc, muốn tràn qua cửa điện, để vào trong cung điện.

“Trong cung điện này có vài thứ do chủ nhân để lại năm đó. Năm đó, sau trận chiến, tôi và chủ nhân lạc mất nhau, vì muốn bảo vệ sự an toàn của cung điện này nên chủ nhân bảo tôi mang cung điện này rời đi trước. Sau đó tôi cũng bị đám khốn nạn đáng chết ở trên tầng của nền văn minh Tạo Hóa điên cuồng truy sát, rất nhiều lần thoát chết, khi đó, tôi đã từng thề với chủ nhân, chỉ cần tôi không chết thì cung điện này sẽ không bị đám khốn khiếp có dã tâm, lấy oán báo ân kia có được.


Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
Độ dài: 10 chương Editor + Beta: Hachonie Poster: Hachonie Giới thiệu Ai đến từ sông núi biển hồ, nhưng lại chịu bó buộc trong bếp núc mỗi ngày và tình yêu. Chó Sườn mèo Chua Ngọt, có…
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
Xuyên sách về năm 80, Tống Thiển gặp ánh trăng sáng của mình: vai phản diện Hạng Loan Thành. Vì giúp anh tránh khỏi kết cục phơi thây nơi hoang dã, cô hao hết tâm tư giúp đỡ…
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Trần Vũ yêu thiên chi kiêu tử Hứa Tố suốt bảy năm trời, cuối cùng thành công trở thành vợ anh. Bạn bè vui mừng chúc phúc cô được như ước nguyện, cuối cùng cũng chờ đến lúc…
Âm Mưu
Âm Mưu
Để gom đủ tiền phẫu thuật cho tôi, chị tôi đã cam nguyện bán mình cho Lương Cảnh Từ, một ông chủ lớn trong giới Bắc Kinh. Làm thế thân của bạch nguyệt quang cho hắn trong năm…
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Bạn trai cũ bị đồ từ trên trời rơi xuống va trúng đầu. Bị thương thôi thì chớ, đằng này nào thằng chả còn bị ảnh hưởng, trí tuệ sa sút bằng đứa con nít tám tuổi nữa!…
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Hề Gia là một biên kịch nổi tiếng, không chỉ vì “tài năng” của bản thân mà còn vì nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Vừa là đại mỹ nhân, lại không có tai tiếng gì, điểm sáng…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full