Đọc truyện Full

Chương 866: Tử chiến (1)

“Không, không phải…”

Dung Dung vừa muốn giải thích, một câu của Tiêu Nguyệt Nô liền khiến nàng á khẩu: “Ta nói là Hứa Thất An.”

Dung Dung yếu ớt như muỗi kêu nói: “Cũng không phải, đệ tử chỉ là kính nể hắn, ngưỡng mộ hắn, mới lo lắng cho hắn.”

Ngưỡng mộ là chẳng phân biệt nam nữ.

Ví dụ như Mặc Các Liễu công tử quan hệ với nàng vô cùng tốt, cũng phi thường ngưỡng mộ Hứa ngân la.

Tiêu Nguyệt Nô gật gật đầu: “Vị công tử ca áo bào trắng kia, lai lịch thần bí, hai tùy tùng bên cạnh thực lực cực kỳ cường đại, cho dù ở Kiếm Châu, cũng thuộc về hàng ngũ đứng đầu. Thực lực bản thân hắn chưa triển lộ ra, nhưng cũng thấy không yếu.”

Dung Dung thấp thỏm lo âu: “Con có thể cảm giác ra, rất nhiều người đều bị những pháp khí kia dụ hoặc. Ngày mai Hứa ngân la chỉ sợ nguy hiểm.”

“Gặp phải kẻ địch cường đại, lại giàu nứt đố đổ vách như vậy, nguy hiểm là không thể tránh khỏi. Nhưng, Hứa ngân la thực lực cũng không kém, lại có Kim Cương Thần Công hộ thân. Tuy không phải đối thủ của hai tùy tùng kia, nhưng chạy trốn là không thành vấn đề.” Tiêu Nguyệt Nô trấn an nói.

Có thể giữ được mạng đã không tệ rồi.

Sau hoàng hôn, khách sạn của trấn nhỏ.

Cừu Khiêm áo bào trắng đai ngọc khoanh tay đứng ở bên cửa sổ, hai gã to xác ngồi ở bên cạnh bàn, một kẻ im lặng không nói, một kẻ trầm giọng khuyên: “Thiếu chủ, ngươi như vậy sẽ quấy rầy kế hoạch, làm như vậy là không được cho phép.”

Cừu Khiêm cười lạnh nói: “Tình cảnh của ta, ngươi hẳn là rõ. Cái gì cũng không làm, sẽ chỉ làm ta càng thêm khó khăn. Nhưng, nếu có thể bắt được Hứa Thất An, mang hắn về.

“Tất cả uy hiếp cùng mơ ước, sẽ tan thành mây khói, không ai có thể lay động vị trí của ta nữa.”

Tả sứ tiếp tục khuyên: “Một người có được đại khí vận, luôn có thể gặp dữ hóa lành. Cho dù là vị kia, cũng chỉ có thể thuận theo tự nhiên, nếu không hắn sớm đã chết, còn cần ngài ra tay?”

Cừu Khiêm nhíu nhíu mày, có chút không vui: “Khí vận cũng không phải vạn năng, bằng không, ai còn tu hành? Đều tranh đoạt khí vận là xong.”

Hắn quay đầu, nhìn thoáng qua mặt trời lặn phía tây, hắc một tiếng: “Xem ra là khinh thường hắn rồi, thế mà chưa mắc câu. Ừm, cũng có khả năng là đồng bạn bên cạnh ngăn cản hắn.”

Đang nói, cửa phòng khách gõ vang, tiếp đó bị đẩy ra.

Cừu Khiêm cau mày quay người, thấy một người trẻ tuổi tuấn mỹ vô cùng đứng ở ngoài cửa, sau lưng đeo một cây bội đao, ánh mắt lạnh như băng đảo qua ba người.

Nhìn kẻ hiển nhiên là đã dịch dung này, trên mặt Cừu Khiêm lộ ra nụ cười dữ tợn: “Hứa Thất An!”

“Là ta!” Hứa Thất An gật đầu, cho câu trả lời khẳng định.

“Ngươi quả nhiên đến rồi.”

Cừu Khiêm lộ ra nụ cười kế hoạch thực hiện được: “Ta từng phân tích tính cách của ngươi, xúc động cường thế, trong mắt không chứa nổi hạt cát. Ta ở trên trấn công khai khiêu khích, giết đệ tử Địa tông kia, lấy tính cách của ngươi, tuyệt đối sẽ không nhịn.”

“Ta đoán được.” Hứa Thất An gật đầu, cho câu trả lời khẳng định lần nữa.

“Vậy ngươi có đoán được hay không, đạo sĩ nhập ma Địa tông, mật thám Hoài Vương, lúc này đã mang toàn bộ khách sạn bao vây.” Trong nụ cười của Cừu Khiêm mang theo sự tự tin khống chế thế cục:

“Có vị tiền bối từng nói cho ta, tính cách mỗi người đều có điểm yếu, chỉ cần nắm chắc, thì có thể một đòn trí mạng.”

Vài luồng khí tức mạnh mẽ áp sát, tới gần khách sạn.

Nụ cười trên mặt Cừu Khiêm càng sâu hơn nữa.

“Ngươi quả thật đã nắm bắt điểm yếu tính cách của ta.”

Hứa Thất An trước sau mặt không biểu cảm lộ ra nụ cười lạnh: “Kẻ tự cho là thông minh.”

Vừa dứt lời, một bóng người áo trắng đột ngột xuất hiện ở trong phòng, kèm theo ngâm tụng trầm thấp: “Hải đáo tẫn đầu thiên tác ngạn, thuật đáo tuyệt đính ngã vi phong.”

Hắn đạp xuống một cước, mặt đất sáng lên trận văn, nhanh chóng bao trùm toàn bộ phòng khách.

Ngay sau đó, mọi người ở đây đều biến mất không thấy.

“Rầm!”

“Rắc…”

Nháy mắt mọi người trong phòng biến mất, mấy bóng người liền xông tới, đánh vỡ cửa sổ cùng vách tường.

Bọn họ phân biệt là hai người áo bào đen đeo mặt nạ màu vàng, ba đạo sĩ trung niên ngực đạo bào thêu hoa sen lam, hoa sen lục, hoa sen xanh da trời.

Mật thám chữ Thiên đeo mặt nạ màu vàng, danh hiệu “Thiên Cơ” nhìn lướt qua trong phòng, trầm giọng nói: “Hẳn là truyền tống, vừa rồi thế mà chưa phát hiện hắn dịch dung.”

Bọn họ luôn mai phục ở phụ cận, nhìn chằm chằm mỗi người tiến vào nhà trọ. Lấy thị lực bọn họ, không cần soi mói khoảng cách gần, đã có thể nhìn thấu mặt nạ da người loại ngụy trang này.

Một người áo bào đen đeo mặt nạ màu vàng khác mở miệng, giọng lạnh lùng thanh thúy: “Dương Thiên Huyễn cũng đến đây?”

“Ừm.” Thiên Cơ gật đầu: “Hứa Thất An cùng thuật sĩ Ti Thiên Giám giao tình xưa nay rất tốt, cái này cũng không kỳ quái.”

Nữ tử mật thám hừ lạnh nói: “Hắn muốn phân cách chúng ta, lần lượt đánh tan?”

Địa tông Thanh Liên đạo trưởng lặng lẽ cười lạnh: “Ngu xuẩn.”

Nữ tử mật thám danh hiệu “Thiên Xu” liếc hắn một cái, nói: “Tứ phẩm thuật sĩ khoảng cách truyền tống cực hạn đại khái là ba mươi dặm, không tính là quá xa, duy nhất không xác định là hắn mang người ta truyền tống đi hướng nào.”

Thiên Cơ trầm ngâm nói: “Không thể đợi nữa, phân công nhau truy tung. Ừm, thuật sĩ truyền tống có thể bị cắt ngang, vừa rồi có thể là bất ngờ, lấy thực lực hai vị cao thủ đó, không có khả năng lặp lại lần thứ hai. Các ngươi đừng đuổi theo quá xa, nếu mãi không có khí cơ dao động, nói rõ phương hướng sai lầm, lập tức đổi hướng.”

Lúc này, ngoài nhà trọ, mấy nhóm nhân mã giết đến, có đệ tử Địa tông mặc đạo bào lông vũ, có giang hồ tán nhân âm thầm tạo thành liên minh, có mật thám của Hoài Vương, cũng có thế lực Võ Lâm minh bị kinh động.

Hơn trăm người tập kết ở ngoài nhà trọ, trên đường, ngõ tất cả đều là người.

Đây là một hồi mai phục có dự mưu, ban ngày sau khi ở Tam Tiên phường kết minh, công tử ca áo bào trắng nói ra kế hoạch của mình.

Các mật thám cùng đạo sĩ Địa tông cho rằng có thể thử một lần, kết quả, thật đúng là chờ được đối phương.

Không đoán trước được là, trong Nguyệt thị sơn trang còn cất giấu một tứ phẩm thuật sĩ.

Năm vị tứ phẩm lao ra khỏi nhà trọ, Thiên Cơ nhìn quanh một vòng, nói: “Ta phụ trách phía tây, phương hướng còn lại…”

Hắn bỗng im lặng, quay đầu nhìn về phía đường phía trước, tiếng bước chân nặng nề từ bên kia truyền đến, mỗi một bước đều tạo thành hiệu quả động đất rất nhỏ.

Trong tầm mắt của nhân mã các bên, một cô gái chạy như điên mà đến, giơ cao, giơ cao một khẩu hỏa pháo?

“Hây ya…”

Nàng nương quán tính chạy, dùng sức ném mạnh ra hỏa pháo.

Vù… Con thú sắt thép to lớn xoay tròn “vồ” mọi người, mơ hồ mang theo tiếng gió.

Mọi người theo bản năng tản ra bốn phía, chạy trối chết.

Thiên Cơ sải bước nghênh đón, trong quá trình giật áo choàng xuống, cổ tay run lên, vung ra khí cơ như thủy triều, húc từng lần một vào trên hỏa pháo, triệt tiêu lực va chạm của nó.

Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

Cực Phẩm Gia Đinh
Cực Phẩm Gia Đinh
Là một tuyệt tác Sắc Hiệp – Xuyên Không được tác giả Vũ Nham sáng tác và hoàn thành vào năm 2008. Sức cuốn hút của Cực Phẩm Gia Đinh thậm chí còn vượt qua Tru Tiên, Thần…
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Tam hoàng tử Lý Chính là người tiếp thụ qua chủ nghĩa xã hội giáo dục, cảm thấy có làm hoàng đế hay không cũng không đáng kể. Nhưng hoàng phi chưa về nhà chồng của hắn tựa…
Dược Thần
Dược Thần
Hắn được người đời công nhận là cường giả mạnh nhất đại lục. Là Linh Dược Thần Sư duy nhất của đại lục Tư Đặc Ân. – Kiệt Sâm! Một thiên tài xuất sắc của đại lục Tư…
Huyền Thiên Tôn Đế
Huyền Thiên Tôn Đế
Tên khác: Tôn Đế Chí Cao Vô Thượng Diệp Tiêu Dao uy chấn thiên hạ bất ngờ vẫn lạc tại Huyền Vực, sau đó trùng sinh sống lại trên người Diệp Huyền. Diệp Huyền từ một người thường…
Sát Thần Chí Tôn
Sát Thần Chí Tôn
Một chàng trai trẻ bất ngờ lạc vào một thế giới mới, nơi mà anh ta bị xa lánh và bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì than phiền số phận, anh quyết tâm trở nên mạnh mẽ hơn…
Thần Đế Trọng Sinh
Thần Đế Trọng Sinh
“Nguyệt Quang Bảo Giám chính là tuyệt thế thần khí, nghe đâu có khả năng vượt qua thời không, lẽ nào… ta trở lại quá khứ rồi?”. Thiếu niên nhìn qua cảnh tượng phòng bệnh trước mắt mình,…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full