Đọc truyện Full

Chương 1021: Con bài chưa lật của Ngụy Uyên (1)

Một gã Đại Vu Sư, hai gã Linh Tuệ sư, đồng thời phát động Chú Sát Thuật đối với Ngụy Uyên.

ẦM ẦM ẦM… Trong thân thể Ngụy Uyên không ngừng truyền đến tiếng tan vỡ, từng đám sương mù máu từ trong lỗ chân lông phun trào ra.

Giờ khắc này, hắn tựa như thừa nhận đau khổ khó có thể tưởng tượng, dẫn tới vị thần quân sự Đại Phụng năm đó quát tháo sa trường, đối mặt thiên quân vạn mã mặt không đổi sắc này phát ra tiếng gào rống khổ sở, không thuộc về con người.

Tát Luân A Cổ xuất hiện ở đỉnh đầu Ngụy Uyên, chậm rãi nắm tay lại, anh linh vị thân vương Đại Chu kia đồng bộ nắm tay với lão.

Giữa ngón tay phát ra tiếng nổ vang nặng nề, giống như bóp nổ không khí.

Tát Luân A Cổ kéo cánh tay phải về, sau khi thoáng súc lực, đánh một quyền hướng đầu Ngụy Uyên.

Trong lúc nguy cấp, bản năng đối với nguy hiểm của võ giả khiến Ngụy Uyên đạt được một tia tỉnh táo, hắn làm một cái động tác giữ mạng tương đối mấu chốt—— ngửa ra sau!

Nắm tay đánh xuyên qua ngực hắn, từ sau lưng hắn đâm ra, tính cả máu thịt cùng non nửa đoạn xương cột sống.

“Gần hai nghìn năm qua, ngươi là một trong những người có thiên phú nhất ta từng gặp, cao tổ năm đó, võ tông sau này, đều không bằng ngươi. Giết ngươi thật đáng tiếc.”

Cánh tay Tát Luân A Cổ tráng kiện thêm vài vòng, cơ bắp bành trướng, đang muốn đánh rách tả tơi thân thể Ngụy Uyên, giây tiếp theo, khí cơ lão bỗng nhiên tiết ra ngoài như thủy triều.

Hư ảnh thân vương Đại Chu lóe lên vài lần, tán loạn không thấy.

Tát Luân A Cổ, vị Đại Vu Sư Vu Thần giáo này, nhất phẩm cao thủ có thể đếm được trên đầu ngón tay của Cửu Châu, khó có thể tin cúi đầu, nhìn ngực mình, cắm một thanh khắc đao phong cách cổ xưa.

“Đau chứ!” Ngụy Uyên cười ấm áp.

Khắc đao đâm vào trái tim, Tát Luân A Cổ khó có thể áp chế phát ra tiếng rống, như là đang thừa nhận nghiệp hỏa địa ngục giày vò, thanh âm thê lương.

“Lấy sự cẩn thận giọt nước cũng hắt không lọt của Đại Vu Sư, trước khi tác chiến nghĩ hẳn từng bói cho bản thân một quẻ rồi nhỉ, là thượng thượng đại cát phải không? Nếu không phải có Giám chính giúp ta che chắn khắc đao, che chắn thiên cơ, muốn ám toán Đại Vu Sư gần như không thể làm được.

“Thuật sĩ thoát thai từ vu sư, cũng chỉ có thuật sĩ có thể đối phó quẻ thuật của vu sư. Không có Giám chính hỗ trợ, muốn đánh các ngươi, quá khó khăn.”

Khắc đao của Ngụy Uyên từng chút một vào thẳng trái tim Tát Luân A Cổ, khiến linh lực trong cơ thể lão điên cuồng trút ra, khiến cơ năng thân thể lão ở dưới khắc đao ăn mòn nhanh chóng hủy diệt.

Chỉ hai ba giây, Tát Luân A Cổ đã già đi hai mươi tuổi, hình dung như tiều tụy, lúc nào cũng có thể “hết tuổi thọ mà chết”.

Thế cục đột ngột nghịch chuyển, hai gã tam phẩm Linh Tuệ sư vẻ mặt điên cuồng thay đổi, ăn ý làm ra phương thức ứng đối giống nhau, hai bàn tay phân biệt nhắm Tát Luân A Cổ cùng Ngụy Uyên.

Bàn tay trái lóe đỏ từng đợt, kích phát sinh cơ của Tát Luân A Cổ, chống lại khắc đao của nho thánh ăn mòn. Bàn tay phải cách không phát động Chú Sát Thuật đối với Ngụy Uyên.

“Hừ!”

Ngụy Uyên vươn bàn tay phải, thít chặt cổ Đại Vu Sư, tay phải thì rút ra khắc đao, từ bên cạnh đâm về phía đầu Tát Luân A Cổ.

Trước dùng lực lượng khắc đao mài mòn cơ năng thân thể, khiến hắn không thể phản kháng, lại dùng khắc đao phá hủy nguyên thần của đối phương, hoàn toàn khiến vị nhất phẩm Đại Vu Sư này hồn phi phách tán.

Lúc này, kiếm quang chợt lóe.

Phốc!

Máu tươi bắn tung tóe, Ngụy Uyên kinh ngạc nhìn cánh tay mình chặt đứt, máu tươi phun trào như suối.

Cánh tay chặt đứt, kéo theo khắc đao của nho thánh, cùng nhau bị một bàn tay cầm.

Đây là một cánh tay ánh sáng vàng cùng ánh sáng đen quấn quýt; Cánh tay từ mi tâm Tát Luân A Cổ thò ra.

Ngụy Uyên nhíu nhíu mày, không chút do dự lui về phía sau, kéo giãn khoảng cách thật xa, đứng trên không trung, đánh giá Tát Luân A Cổ.

Rắc rắc… Máu thịt đan xen mấp máy, xương khớp tái sinh, một cánh tay hoàn toàn mới ngưng tụ.

Phù! Ngụy Uyên phun ra một hơi, hộ thể thần quang một lần nữa bao trùm thân thể, ngưng tụ thành Đồng Bì Thiết Cốt.

Vừa rồi cánh tay bị chặt, không phải là hắn phòng ngự không mạnh, lúc trước tỏ ra yếu thế, bị ba vị cao phẩm vu sư lấy máu tươi làm môi giới thi triển Chú Sát Thuật, Ngụy Uyên lập tức bị thương nặng, thể phách võ phu lấy làm kiêu ngạo phá công.

Sau đó bắt lấy chiến cơ, ra tay bất ngờ, lấy khắc đao nho thánh tập kích Đại Vu Sư Tát Luân A Cổ.

Một loạt thao tác này đã phải tỏ ra yếu thế, lại phải bắt được thời cơ lướt qua trong nháy mắt, không cho phép Ngụy Uyên khôi phục Đồng Bì Thiết Cốt.

Chỉ là không ngờ được đối phương cũng có sau chiêu.

Trong cơ thể Tát Luân A Cổ chậm rãi chui ra một nam tử mặc long bào, ngũ quan đoan chính, lông mày hơi rậm, một đôi mắt tràn ngập ác ý thật sâu.

Nhìn kỹ, vị nam tử long bào này thân thể tuyệt vời như ngọc, ánh sáng vàng cùng ánh sáng đen quấn quýt ở ngoài thân hắn, đã thần thánh lại tà ác.

Dương thần!

Tiên đế Trinh Đức!

“Biết Ngụy Uyên ngươi giỏi mưu, dám đánh đến Tĩnh sơn thành, quá nửa là có chỗ dựa. Ngươi chơi với ta lâu như vậy, ta cũng chơi cùng ngươi lâu như vậy. Chúng ta, không phải là muốn xem xem đối phương có con bài chưa lật gì sao.”

Tát Luân A Cổ cười tủm tỉm nói: “Khắc đao nho thánh, không ngờ được ngươi cũng có thể sử dụng khắc đao nho thánh. Chậc chậc, Ngụy Uyên ngươi thế mà còn là người để ý tới thương sinh.”

Ngoài thân lão tia máu lóe lên, máu thịt ở ngực mấp máy, trong giây lát khôi phục như lúc ban đầu, làn da rút đi nếp nhăn.

Nhưng, khí tức vị nhất phẩm Đại Vu Sư này chung quy là suy yếu đi rất nhiều.

Chính như khí huyết của Ngụy Uyên, giờ phút này đã ngã xuống khỏi tam phẩm đỉnh phong.

Rắc, rắc…

Nam tử long bào cắn xé cánh tay Ngụy Uyên, cả xương lẫn thịt cùng nhau nhai nát, cắn vang lên rôm rốp.

“Mùi vị cũng không tệ, nghĩ hẳn khí huyết của ngươi lại càng không tệ.”

Nam tử long bào vừa cười, vừa mang khắc đao nho thánh nắm ở lòng bàn tay, chất lỏng đậm đặc tràn ngập dơ bẩn, sa đọa trào ra, từng chút một ăn mòn khắc đao nho thánh, mài đi linh tính của nó.

Chính như lúc trước đạo thủ Địa tông tạm thời ô nhiễm linh tính của Trấn Quốc Kiếm.

Ngụy Uyên nhìn chòng chọc hắn, như có bi thương, như có thất vọng, thở dài một tiếng thật dài: “Thì ra là ngươi, thật là ngươi!”

Trinh Đức đế hắc một tiếng, khóe miệng cong lên nụ cười tàn nhẫn âm hiểm, nhìn khắc đao nho thánh bị chất lỏng đặc sệt màu đen từng chút một bao trùm, nói:

“Ta cần một chút thời gian để phong ấn nó, ngươi cũng cần một chút thời gian để khôi phục, xem ở trên tình nghĩa quân thần quá khứ hơn hai mươi năm, ngươi có cái gì muốn hỏi, cứ hỏi.”

Tát Luân A Cổ chưa phản đối, thương thế lão so với Ngụy Uyên chỉ nặng hơn chứ không nhẹ hơn.

Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

Cực Phẩm Gia Đinh
Cực Phẩm Gia Đinh
Là một tuyệt tác Sắc Hiệp – Xuyên Không được tác giả Vũ Nham sáng tác và hoàn thành vào năm 2008. Sức cuốn hút của Cực Phẩm Gia Đinh thậm chí còn vượt qua Tru Tiên, Thần…
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Tam hoàng tử Lý Chính là người tiếp thụ qua chủ nghĩa xã hội giáo dục, cảm thấy có làm hoàng đế hay không cũng không đáng kể. Nhưng hoàng phi chưa về nhà chồng của hắn tựa…
Dược Thần
Dược Thần
Hắn được người đời công nhận là cường giả mạnh nhất đại lục. Là Linh Dược Thần Sư duy nhất của đại lục Tư Đặc Ân. – Kiệt Sâm! Một thiên tài xuất sắc của đại lục Tư…
Huyền Thiên Tôn Đế
Huyền Thiên Tôn Đế
Tên khác: Tôn Đế Chí Cao Vô Thượng Diệp Tiêu Dao uy chấn thiên hạ bất ngờ vẫn lạc tại Huyền Vực, sau đó trùng sinh sống lại trên người Diệp Huyền. Diệp Huyền từ một người thường…
Sát Thần Chí Tôn
Sát Thần Chí Tôn
Một chàng trai trẻ bất ngờ lạc vào một thế giới mới, nơi mà anh ta bị xa lánh và bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì than phiền số phận, anh quyết tâm trở nên mạnh mẽ hơn…
Thần Đế Trọng Sinh
Thần Đế Trọng Sinh
“Nguyệt Quang Bảo Giám chính là tuyệt thế thần khí, nghe đâu có khả năng vượt qua thời không, lẽ nào… ta trở lại quá khứ rồi?”. Thiếu niên nhìn qua cảnh tượng phòng bệnh trước mắt mình,…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full