Đọc truyện Full

Chương 1281: Lạc Ngọc Hành một kiếm định phong ba (3)

Hứa Thất An một lời nói toạc ra: “Tìm một người có khí vận song tu?”

Thần Thù nghẹn, sau một lúc lâu ‘hắc’ một tiếng, để che giấu xấu hổ: “Tiểu tử, biết còn không ít.”

Đại sư, thời đại thay đổi rồi… Hứa Thất An trào phúng nói: “Là ngươi bị trấn áp năm trăm năm, tin tức lạc hậu rồi.”

Khí thế Thần Thù biến đổi, hung tợn nói: “Tiểu tử, ngươi muốn chết?”

Sau khi phù đồ tháp rời khỏi một khắc đồng hồ, một luồng hào quang từ chân trời lướt đến, đó là một đài sen chín cánh hoa, đứng trên nó là một vị Kim Cương màu da vàng sậm, sau đầu thiêu đốt vòng lửa.

Vị Kim Cương này tướng mạo xấu vô cùng, ánh mắt hung ác, chỉ hình tượng bề ngoài, đã có thể khiến người thường bị dọa hai chân như nhũn ra.

Không khỏi làm người ta hoài nghi lúc phôi thai có phải bị cái gì kích thích, dẫn tới bề ngoài có lỗi dân chúng thiên hạ như thế hay không.

Nhưng nếu là người Tây Vực, thì có thể liếc một cái nhìn ra đây là Tu La tộc, Tu La tộc lấy xấu xí và thích chiến đấu trứ danh.

Bên cạnh Tu La Kim Cương, là một lão giả khô gầy, hai tay niêm hoa, ngồi xếp bằng cúi đầu, lông mày trắng của lão rủ đến hai má, mi tâm có một nốt ruồi thịt.

Đang nhắm mắt, giống như đang ngộ đạo.

Đài sen dừng lại ở trên không núi đá hỗn độn, Tu La Kim Cương Độ Phàm quan sát một lát, trầm giọng nói:

“Độ Nan sư đệ!”

Vài giây sau, trong đống đá hỗn độn truyền đến động tĩnh, đá vụn lăn lông lốc, Độ Nan Kim Cương bò ra.

Hắn bộ dáng chật vật, áo cà sa đỏ vàng giao nhau rách mướp, làn da màu vàng đậm ảm đạm không ánh sáng, khóe miệng lưu lại vết máu màu vàng.

“Ngươi bị thương rồi, Đại Phụng hôm nay, ai có thể đánh ngươi chật vật như thế?” Tu La Kim Cương Độ Phàm nhíu nhíu mày.

“Đạo thủ Nhân tông Lạc Ngọc Hành.” Độ Nan Kim Cương trả lời.

Độ Tình La Hán ngồi xếp bằng ở đài sen mở mắt, chậm rãi nói: “Độ Nan, ngươi đã rút dây động rừng. Vì sao không đợi ta cùng với Độ Phàm đến, lại mai phục.”

Độ Nan Kim Cương chắp hai tay: “Vị nhị phẩm thuật sĩ kia cũng đang mưu đồ Phật tử, ta vốn định nhanh chân đến trước, ở trước khi hắn bắt Phật tử. Là ta xem nhẹ thực lực của Phật tử.”

Thiên Cơ cung yêu cầu hợp tác, Độ Nan đã đáp ứng, nhưng đó chỉ là một đòn đánh dứ.

Hắn vốn định ở trước khi vị thuật sĩ kia ra tay, bắt Phật tử, bởi vậy mới không đợi hai vị đồng môn Độ Phàm cùng Độ Tình.

“Nhưng cũng thử ra con bài chưa lật của Phật tử.” Độ Nan Kim Cương bổ sung nói:

“Hắn có Lạc Ngọc Hành giúp đỡ, có Tôn Huyền Cơ của Ti Thiên Giám giúp đỡ, chúng ta kế tiếp cần cân nhắc là như thế nào đối phó bọn họ. Về phần rút dây động rừng, kí chủ long khí là dương mưu, chỉ cần hắn còn muốn thu thập long khí, thì nhất định phải đối mặt với chúng ta.

“Cơ hội không phải chỉ có một lần này, còn có rất nhiều lần.”

Độ Tình La Hán ngón tay như cầm đóa hoa, thanh âm vang dội bình thản: “Chỉ có thuật sĩ mới có thể đối phó thuật sĩ, không ngại hợp tác với Thiên Cơ cung.”

Độ Nan Kim Cương nhíu nhíu lông mày không tồn tại (hắn không có lông mày), nói: “Phật môn cùng vị thuật sĩ kia đạt thành hiệp nghị rồi?”

Độ Tình La Hán gật đầu.

Trong khách sạn.

Lý Linh Tố dùng sức đẩy ra cửa phòng Mộ Nam Chi, hoảng hốt nói:

“Vừa thăm dò trở về, nếu không ngoài dự liệu, Từ tiền bối gặp là Độ Nan Kim Cương.”

Mộ Nam Chi hoa dung thất sắc, theo bản năng ôm chặt con cáo trắng trong lòng: “Tam phẩm Kim Cương?”

“Tam phẩm Kim Cương?”

Con cáo nhỏ màu trắng giọng giòn tan lặp lại một lần.

Lý Linh Tố gật đầu.

Hắn sau khi quay về Ung Châu thành, mới biết không lâu trước đó ở trong thành xảy ra chiến đấu kịch liệt, có mấy người dân chết ở trong sóng xung kích của chiến đấu, mười mấy người dân bị thương.

Căn cứ nhân sĩ giang hồ lúc ấy ở nơi xa xem cuộc chiến nói lại, trong hai bên giao thủ, có một người là hòa thượng mặc áo cà sa, đặc điểm là cao lớn, làn da màu vàng đậm, không có lông mày, râu cùng tóc.

Người còn lại diện mạo bình thường, không có đặc điểm gì, nhưng có thể sai khiến động vật để cho mình dùng.

Kết hợp trước khi thăm dò tin tức, Mộ Nam Chi đưa ra tin tức.

Cái phỏng đoán Từ Khiêm gặp tam phẩm Kim Cương này rất dễ dàng có thể ra được.

“Biết tình huống bây giờ như thế nào không?” Mộ Nam Chi vội vàng nói.

Lý Linh Tố tiếc nuối lắc đầu.

Mộ Nam Chi ở trong phòng đi qua đi lại, cau mày.

Lý Linh Tố vẫn là lần đầu tiên thấy nàng lo âu như vậy, Từ phu nhân trước đây, thong dong đủng đỉnh, nói chuyện làm việc đều lộ ra lười nhác, giống như mình là tiên nữ, trừ đối với hắn có thể có vài phần hảo cảm, tục sự thế gian không thể khiến nàng quan tâm.

Phù, may mắn, Từ phu nhân xem ra vẫn rất để bụng đối với Từ Khiêm, như vậy tốt nhất, nàng nếu luôn nghĩ tới ta, sớm hay muộn Từ Khiêm sẽ làm thịt ta. Ài, sức quyến rũ chết tiệt này của ta…

Trong sự lo âu của hai người một cáo, cửa sổ truyền đến tiếng vỗ cánh.

Một con chim hoang màu đen đứng ở trên khung cửa sổ, miệng nói tiếng người: “Yên tâm, ta rất khỏe.”

Lý Linh Tố cùng Mộ Nam Chi xoay phắt người lại nhìn, mặt lộ vẻ ngạc nhiên lẫn vui mừng.

Con cáo nhỏ màu trắng cũng rất kinh hỉ.

“Ngươi bây giờ thế nào, có bị thương hay không? Thoát khỏi đuổi giết chưa? Con rối đầu trọc kia ở bên cạnh không?”

Mộ Nam Chi hỏi ra một chuỗi vấn đề.

Chim hoang gật gật đầu: “Ta rất ổn, ngươi an tâm ở lại khách sạn, không có vấn đề. Chờ ta trở lại.”

Tiếp theo, nó quay đầu “trừng mắt nhìn” Lý Linh Tố: “Ngươi theo ta ra khỏi thành một chuyến.”

Ngoại ô phía Bắc thành Ung Châu, Thanh Hạnh viên.

Nơi này là chỗ Công Tôn Hướng Dương lúc rảnh rỗi, gọi bạn kéo bè đến chơi vận động nhiều người, rất có danh tiếng ở trong một số giới nào đó của Ung Châu.

Mỗi khi đến thời gian tiệc tùng, xe ngựa đám quan to quý nhân nối liền không dứt, trong các lầu xanh lớn của thành Ung Châu, hoa khôi có danh tiếng nhất vui vẻ được mời đến, treo đầy sương trắng thỏa mãn mà đi.

Ngày thường, Thanh Hạnh viên đặc biệt yên tĩnh tường hòa, trừ người hầu, nha hoàn, bình thường không có người Công Tôn gia tộc tới ở.

Thanh Hạnh viên lịch sự tao nhã, thực có mai lan trúc cúc, khúc kính thông u, hậu viện còn có một suối nước nóng, là nguyên nhân thật sự Thanh Hạnh viên được đám quý nhân như Công Tôn Hướng Dương ham thích.

Trong phòng trà treo tranh chữ nổi tiếng, Hứa Thất An cùng quốc sư ngồi đối diện uống trà, nói về đủ loại sự tích, tai nghe mắt thấy từ khi rời kinh thành tới nay.

Lạc Ngọc Hành bưng chén trà, khuôn mặt hướng lên trời, vẻ mặt bình tĩnh nghe.

Tao nhã, bình thản, mi tâm chu sa, mang nàng phụ trợ tựa như tiên tử cao quý lạnh lùng xinh đẹp, nếu là lại cân nhắc đến thân phận quốc sư Đại Phụng cùng nhị phẩm đạo thủ, như vậy tiên tử liền thêm vài phần uy nghiêm không thể xâm phạm.

Phím tắt:←

Phím tắt:→



Tiểu thuyết cùng thể loại

Cực Phẩm Gia Đinh
Cực Phẩm Gia Đinh
Là một tuyệt tác Sắc Hiệp – Xuyên Không được tác giả Vũ Nham sáng tác và hoàn thành vào năm 2008. Sức cuốn hút của Cực Phẩm Gia Đinh thậm chí còn vượt qua Tru Tiên, Thần…
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Tam hoàng tử Lý Chính là người tiếp thụ qua chủ nghĩa xã hội giáo dục, cảm thấy có làm hoàng đế hay không cũng không đáng kể. Nhưng hoàng phi chưa về nhà chồng của hắn tựa…
Dược Thần
Dược Thần
Hắn được người đời công nhận là cường giả mạnh nhất đại lục. Là Linh Dược Thần Sư duy nhất của đại lục Tư Đặc Ân. – Kiệt Sâm! Một thiên tài xuất sắc của đại lục Tư…
Huyền Thiên Tôn Đế
Huyền Thiên Tôn Đế
Tên khác: Tôn Đế Chí Cao Vô Thượng Diệp Tiêu Dao uy chấn thiên hạ bất ngờ vẫn lạc tại Huyền Vực, sau đó trùng sinh sống lại trên người Diệp Huyền. Diệp Huyền từ một người thường…
Sát Thần Chí Tôn
Sát Thần Chí Tôn
Một chàng trai trẻ bất ngờ lạc vào một thế giới mới, nơi mà anh ta bị xa lánh và bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì than phiền số phận, anh quyết tâm trở nên mạnh mẽ hơn…
Thần Đế Trọng Sinh
Thần Đế Trọng Sinh
“Nguyệt Quang Bảo Giám chính là tuyệt thế thần khí, nghe đâu có khả năng vượt qua thời không, lẽ nào… ta trở lại quá khứ rồi?”. Thiếu niên nhìn qua cảnh tượng phòng bệnh trước mắt mình,…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full