Đọc truyện Full

Chương 1567: Cho Thanh Châu kinh hỉ (2)

Lúc này, đội hỏa pháo của quân địch ở sau khi tổn thất ba hỏa pháo, hai xe nỏ, rốt cuộc tiến vào trong phạm vi tầm bắn, tiếng hỏa pháo dày đặc lập tức vang lên, rầm rầm rầm không dứt bên tai.

Từng mảng ánh lửa không ngừng nổ ở tường thành, đầu tường.

Xen lẫn trong đó tiếng dây xe nỏ réo rắt.

Sức phá hoại của sàng nỏ xa không bằng hỏa pháo, mặc kệ là phá hoại đối với tường thành, hay là lực sát thương đối với sĩ tốt, đều kém hơn thuốc nổ phát nổ.

Nhưng một hạng tác dụng của xe nỏ, sàng nỏ, khiến nó luôn đặt song song với hỏa pháo, chưa từng bị đào thải, đó chính là lực sát thương 1vs1 của tên nỏ.

Hỏa pháo có lẽ giết không chết võ phu Đồng Bì Thiết Cốt, nhưng lực phá giáp của tên nỏ, có thể làm trọng thương, giế t chết cao thủ trong quân đội.

Võ phu lâm vào chiến trường, dự cảm nguy cơ sẽ biến thành “chết lặng”, bởi vì trên chiến trường nguy cơ không đâu không có, cái này sẽ làm võ phu dễ dàng xem nhẹ tên nỏ đáng sợ, không thể sớm tránh né.

Vận khí tốt, có thể gi ết chết hoặc đánh bị thương nặng võ phu trong kẻ địch, chính là việc tốt lãi to.

Trong quá trình hai bên bắn nhau, hơn ngàn bộ tốt mặc giáp mây, nâng chùy công thành, thang, khiên các công cụ, triển khai xung phong.

Những bộ tốt này là lưu dân Vân Châu phản quân tụ tập, chuyên dùng để tiêu hao hỏa lực quân thủ thành.

Hai hộ vệ giơ khiên, bảo vệ ở bên người Hứa Tân Niên, mà bản thân hắn thì ở đầu tường không ngừng bôn tẩu, chỉ huy tác chiến.

“Đại nhân, đi xuống trước đi, nhỡ đâu bị hỏa pháo nguy hiểm đến ngài, mất nhiều hơn được.”

Hộ vệ lớn tiếng khuyên nhủ.

“So sánh với an nguy cá nhân ta, lòng quân càng thêm quan trọng.”

Hứa Tân Niên một tay ấn kiếm, bôn tẩu qua lại, chỉ huy sĩ tốt bổ sung vị trí, chỉ huy dân binh dọn dẹp thi thể, cứu chữa người bị thương.

Việc này không phải không có hắn không được, lại không thể là ai khác ngoài hắn.

Thân là quan chỉ huy tối cao Tùng Sơn huyện, hắn chỉ cần đứng ở đầu tường kề vai chiến đấu với sĩ tốt, các thủ quân liền vĩnh viễn sẽ không dao động.

Công phòng chiến kéo dài đến sau nửa đêm, quân địch sau khi bỏ lại thi thể đầy đất, tan tác rút lui.

Nam Cương.

Bên đầm nước, Lạc Ngọc Hành khoác vũ y, ngồi ở trên đá trơn bóng bên bờ, dưới mông lót áo bào của Hứa Thất An.

Vạt áo vũ y thò ra đôi chân nhỏ trắng trẻo cân xứng, ngâm ở trong nước đầm mát lạnh.

Đỏ ửng trên gò má nàng chưa rút đi, mắt đẹp nheo lại, không biết là đang hưởng thụ nước đầm mát lạnh, hay là dư vị sau xuân triều mãnh liệt.

Hứa Thất An đứng ở trong đầm nước, đưa tay vớt lên cái yếm trắng noãn, thêu đồ án hoa sen, cầm ở trong tay thưởng thức.

Sóng mắt Lạc Ngọc Hành so với đầm nước còn trong suốt hơn, liếc hắn một cái, hiện lên ngượng ngùng không dễ phát hiện.

Lòng trong ngón tay Hứa Thất An vuốt v e cái yếm chất liệu mượt mà, nhớ lại bộ ng ực sữa nhẵn nhụi mềm mại vừa rồi, cười hì hì nói:

“Quốc sư, nàng có thể mang thai không?”

Lạc Ngọc Hành ánh mắt lạnh lùng, hai má lại nổi lên đỏ ửng, chân như bạch ngọc đá một cái, “Ào”, bọt nước tựa như kiếm khí sắc bén nhất thế gian, phủ đầu đánh vào trên mặt tiểu Ngân la.

Da mặt Hứa Thất An nóng rát đau đớn.

Lạc Ngọc Hành hừ lạnh nói: “Giữa ngươi với ta chỉ là giao dịch, ta mượn ngươi bình ổn nghiệp hỏa, ngươi mượn ta chiến lực. Việc con cái, nghĩ cũng đừng nghĩ.”

Nói xong, thấy hắn nhìn chằm chằm bụng mình, sự nổi giận càng đậm thêm.

Ngoài miệng rất cứng, khi song tu so với lần trước phối hợp hơn, cũng thuần thục hơn… Trong lòng Hứa Thất An nói thầm.

Một nữ nhân có thích ngươi hay không, thích bao nhiêu, khi song tu là có thể cảm giác ra, đừng nhìn Lạc Ngọc Hành mạnh miệng, nhưng thân thể đã hoàn toàn tiếp nhận hắn.

Đối với hắn thật sự không có nửa phần tình ý, không làm được lắc mông vặn hông.

Nàng cùng Mộ Nam Chi thật đúng là khuê mật tốt, ngoài miệng không thừa nhận, thân thể lại rất thành thật… Hứa Thất An mặt dày nói:

“Ta đây không phải lo lắng mình ngày nào đó mất mạng, tốt xấu còn có hương khói lưu lại sao.

“Nói chính sự, lần này đến Nam Cương, phát hiện một bí mật lớn.”

Lập tức, mang tình huống Thiên Cổ Bà Bà nói cho hắn Cổ Thần Bạch Đế hỏi đáp, nói kỹ cho Lạc Ngọc Hành.

Nghe xong, Lạc Ngọc Hành khẽ nhíu lông mi tinh xảo thon dài, trầm ngâm thật lâu:

“Làm rõ ba sự kiện, chàng liền có thể biết được sau lưng ba vấn đề đều tự che giấu bí mật.

“Một, nguyên nhân viễn cổ Thần Ma rơi rụng; Hai, bệnh ngầm phương pháp tu hành thiên địa nhân tam tông; Ba, Cổ Thần vì sao sẽ cho rằng Nho Thánh là thủ môn nhân.”

Ba sự kiện phân biệt đối ứng “Đại thời đại hạ màn”, “hành tung Đạo Tôn”, “Thủ môn nhân là ai”.

Lạc Ngọc Hành nhân cơ hội nâng tay, mang cái yếm đoạt trở về, đặt ở bên người, sau đó vuốt phẳng vũ y, dù sao trên người nàng chỉ một bộ quần áo này.

Vì phòng bị Hứa Thất An cướp đoạt, nàng tốc độ nói rất nhanh nói:

“Thời đại Thần Ma cách hiện nay quá mức xa xôi, không có manh mối có thể tìm ra, nhưng chàng nếu có thể đối thoại với Bạch Đế, Cổ Thần, liền có thể biết tin tức. Ta không đề nghị chàng đi thử, chàng bây giờ, còn chưa có tư cách ngang hàng đối thoại với hai kẻ này.

“Vấn đề đạo môn, đợi ta tấn thăng nhất phẩm, sẽ đi Thiên Tông một chuyến, đến lúc đó chờ tin tức ta là được. Về phần thủ môn nhân, chàng có thể hỏi Triệu Thủ hoặc Giám Chính một chút.

“Hai người này, một người là kẻ kế thừa hệ thống nho gia, một người có thể nhìn trộm thiên cơ.”

“Không hổ là quốc sư, băng tuyết thông minh.” Hứa Thất An giơ ngón tay cái lên.

Vẻ mặt Lạc Ngọc Hành lạnh lùng, nhưng trong ánh mắt ẩn chứa ý cười.

Đối với một nữ nhân thân cư địa vị cao, tính cách cường thế, thích nhất một bộ này, đương nhiên, phải là Hứa Thất An nịnh hót mới được.

Bởi vì hắn là song tu đạo lữ trên “danh nghĩa” của Lạc Ngọc Hành, nam nhân khác nịnh hót như thế nào nữa, cũng không chạm đến điểm thích của nàng.

“Đáng tiếc, kẻ biết thiên cơ, tất chịu thiên cơ trói buộc. Giám Chính cho dù biết, cũng không cách nào nói cho ta biết.”

Hứa Thất An tiếc hận lắc đầu: “Mà thôi, việc này không vội, chiến sự Thanh Châu mới là khẩn cấp. Quốc sư mới từ Thanh Châu trở về, bên kia tình hình chiến đấu như thế nào.”

Lạc Ngọc Hành nói:

“Chưa từng lưu tâm chú ý.”

Nghĩ nghĩ, bổ sung nói: “Đường đệ của chàng như bị phái đi trấn thủ Tùng Sơn huyện, nơi này là một trong những cứ điểm cực kỳ quan trọng trong phòng tuyến thứ hai của Dương Cung.”

Ý tứ của nàng là, chiến sự Thanh Châu tạm thời ổn định, nhưng Hứa nhị lang sẽ có nguy hiểm… Cái này gọi là chưa từng lưu tâm chú ý? Quốc sư, nàng cũng quá ngạo kiều rồi nhỉ, rõ ràng chú ý người nhà của ta mà… Trong lòng Hứa Thất An lảm nhảm, vẻ mặt hơi nặng nề.

Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

Cực Phẩm Gia Đinh
Cực Phẩm Gia Đinh
Là một tuyệt tác Sắc Hiệp – Xuyên Không được tác giả Vũ Nham sáng tác và hoàn thành vào năm 2008. Sức cuốn hút của Cực Phẩm Gia Đinh thậm chí còn vượt qua Tru Tiên, Thần…
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Tam hoàng tử Lý Chính là người tiếp thụ qua chủ nghĩa xã hội giáo dục, cảm thấy có làm hoàng đế hay không cũng không đáng kể. Nhưng hoàng phi chưa về nhà chồng của hắn tựa…
Dược Thần
Dược Thần
Hắn được người đời công nhận là cường giả mạnh nhất đại lục. Là Linh Dược Thần Sư duy nhất của đại lục Tư Đặc Ân. – Kiệt Sâm! Một thiên tài xuất sắc của đại lục Tư…
Huyền Thiên Tôn Đế
Huyền Thiên Tôn Đế
Tên khác: Tôn Đế Chí Cao Vô Thượng Diệp Tiêu Dao uy chấn thiên hạ bất ngờ vẫn lạc tại Huyền Vực, sau đó trùng sinh sống lại trên người Diệp Huyền. Diệp Huyền từ một người thường…
Sát Thần Chí Tôn
Sát Thần Chí Tôn
Một chàng trai trẻ bất ngờ lạc vào một thế giới mới, nơi mà anh ta bị xa lánh và bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì than phiền số phận, anh quyết tâm trở nên mạnh mẽ hơn…
Thần Đế Trọng Sinh
Thần Đế Trọng Sinh
“Nguyệt Quang Bảo Giám chính là tuyệt thế thần khí, nghe đâu có khả năng vượt qua thời không, lẽ nào… ta trở lại quá khứ rồi?”. Thiếu niên nhìn qua cảnh tượng phòng bệnh trước mắt mình,…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full