Đọc truyện Full

Chương 1849: Đối thoại cùng Cổ Thần (1)

Hứa Thất An nói đơn giản thao tác của mình, sau đó hỏi:

“Nó rốt cuộc muốn làm cái gì.”

Hắn vốn đoán là, Cổ Thần muốn mang Hứa Linh m bồi dưỡng thành vật chứa, làm vật dẫn ý thức giáng xuống.

Sau ngẫm lại có chút không đúng, không đúng chỗ nào?

Đầu tiên, ý thức giáng xuống lại có thể như thế nào, vật chứa như vậy, không chịu nổi một cái tát của nhất phẩm võ phu. Ý nghĩa ở nơi nào?

Còn có, vì sao nó lựa chọn Hứa Linh m làm vật chứa?

Hứa Linh m thiên phú tốt nữa, cũng vẫn là trẻ con, xa không bằng các chiến sĩ Lực Cổ tộc trưởng thành kia, ví dụ như Lệ Na loại thiên tài tu hành Lực Cổ này.

“Ta không thể cho ngươi đáp án.”

Thiên Cổ Bà Bà lắc đầu, bà nói tiếp:

“Nhưng, con cổ trùng này trong cơ thể Linh m tiếp tục trưởng thành, mới là Thất Tuyệt Cổ hàng thật giá thật, là truyền thừa thật sự của Cổ Thần.”

“Có ý tứ gì?” Hứa Thất An nhíu mày.

Đầu ngón tay Thiên Cổ Bà Bà nhẹ nhàng vuốt v e da thịt non mịn sau gáy Linh m, nói:

“Thất Tuyệt Cổ trong cơ thể ngươi, là lấy Thiên Cổ làm căn cơ, sáu loại cổ khác lấy Thiên Cổ cầm đầu. Cho nên khi ngươi vừa được Thất Tuyệt Cổ, chiến lực thêm vào cũng không cao.

“Chỉ có một pháp thuật cấp cao “Di Tinh Hoán Đấu” có thể thi triển. Sở dĩ sẽ như vậy, là vì năm đó từ trong Cực Uyên tìm được Thất Tuyệt Cổ, là lão đầu tử.

“Là lão đã thay đổi Thất Tuyệt Cổ, Thất Tuyệt Cổ thật sự, căn cơ không phải Thiên Cổ.”

Bà nhìn về phía Hứa Thất An, chậm rãi nói:

“Trong bảy năng lực lớn của Cổ Thần, nếu muốn chọn lựa ra một loại trong đó làm gốc cơ, ngươi cảm thấy là cái nào?”

Trong đầu Hứa Thất An hiện lên thân thể Cổ Thần khổng lồ, tựa như núi thịt, giật mình:

“Lực Cổ!”

Thiên Cổ Bà Bà gật gật đầu, đưa ra câu trả lời khẳng định.

Bà thu hồi ngón tay, xoa đầu Hứa Linh m:

“Ngươi trước mang nó trở lại kinh thành đi, rời khỏi Nam Cương, Cổ Thần dù có nhiều mưu tính nữa, cũng ngoài tầm tay với. Chuyện sau này, sau này lại nói.”

Cũng chỉ có thể như vậy… Hứa Thất An mang đề tài này bỏ qua, nói về một mục đích khác mình tới đây:

“Nghe Lệ Na nói, Cổ Thần chi lực trong Cực Uyên dị thường nồng đậm, ta lần này đến, là muốn mang Thất Tuyệt Cổ tấn thăng đến siêu phàm cảnh.”

“Ta không đề nghị ngươi đi!”

Ra ngoài dự liệu, Thiên Cổ Bà Bà cho ra thái độ phản đối.

Hứa Thất An khẽ nhíu mày, nghe Thiên Cổ Bà Bà giải thích:

“Thất Tuyệt Cổ trong cơ thể ngươi là năm đó Cổ Thần thử giãy thoát phong ấn, tuy ý chí của nó đã sớm bị mài mòn, nhưng thủ đoạn của Cổ Thần không thể coi như không quan trọng, siêu phàm cảnh là một ngưỡng cửa, trước đó, Thất Tuyệt Cổ có lẽ không có khác thường.

“Nhưng một khi ngươi mang Thất Tuyệt Cổ đẩy lên siêu phàm cảnh, ta sợ toàn bộ vấn đề sẽ bùng nổ trong một lần.”

Hứa Thất An gật đầu, phân tích nói:

“Khả năng lớn nhất chính là Thất Tuyệt Cổ sau khi tiến giai siêu phàm, Cổ Thần mang ta coi là vật chứa, thông qua Thất Tuyệt Cổ, trực tiếp để ý thức hàng lâm. Nhưng ta đã là nhất phẩm võ phu, đặc điểm võ phu tinh khí thần ba thứ hợp nhất, có thể khiến ta bỏ qua mọi tồn tại đoạt xá, bao gồm siêu phẩm.

“Lại nói, ta có Lục Địa Thần Tiên giúp, thanh trừ ý chí Cổ Thần nghĩ hẳn không khó nhỉ?”

Thiên Cổ Bà Bà nhẹ nhàng gật đầu:

“Có Lục Địa Thần Tiên hỗ trợ, quả thật không cần e ngại ý chí Cổ Thần… Không mạo cái phiêu lưu này không được?”

Hứa Thất An bất đắc dĩ nói:

“Lấy tu vi ta bây giờ, ở cảnh nội Đại Phụng có lực lượng chúng sinh thêm vào, trong nhất phẩm cường giả Cửu Châu hiện có, không ai có thể tranh phong với ta. Nhưng rời khỏi Trung Nguyên, ta nhiều nhất là có chút ưu thế, thậm chí không có ưu thế.

“Đại kiếp sắp tới, ta phải nghĩ cách tăng lên chiến lực, vì thế mạo một ít phiêu lưu, hoàn toàn là đáng giá.”

Sau khi giao thủ với Tát Luân A Cổ, Hứa Thất An ý thức được ở cảnh nội Trung Nguyên cùng ngoại cảnh, chiến lực của mình là hai cấp bậc.

Lực lượng chúng sinh thêm vào, hắn thậm chí có tự tin chiến một trận với Thần Thù phiên bản đầy đủ, nhưng rời khỏi Trung Nguyên, hắn chỉ có thể nói một câu:

Đại lão, đánh nhẹ chút!

Hắn không có khả năng luôn tác chiến ở Trung Nguyên, như vậy quá bị động, hôm nay Trung Nguyên đang chờ phát triển lại, không chịu nổi cao tầng chiến đấu giày vò, cho nên phải học được chủ động tấn công.

Mà muốn rời khỏi Trung Nguyên tác chiến, thì phải tăng chiến lực. Nhất phẩm võ phu nhiều bình cảnh, khoảng thời gian ngắn khó có thể tiến bộ to lớn, trước mắt cửa đột phá là Thất Tuyệt Cổ.

Chỉ cần Thất Tuyệt Cổ có thể lên tới siêu phàm cảnh, hắn liền kiêm có võ phu thô bỉ cùng cổ thuật quỷ quyệt, mặc kệ là mãnh nam đâm dao hay là đấu loè loẹt hoa mỹ, đều không sợ bất luận kẻ nào.

“Lấy tiêu chuẩn ngươi bây giờ, tác dụng của Thất Tuyệt Cổ đã không lớn, quả thật đáng giá mạo hiểm, chiến lực của ngươi sẽ tăng lên một bậc.”

Thiên Cổ Bà Bà gật gật đầu, không khuyên nữa.

Hứa Thất An tiếp theo nói:

“Ta cũng muốn nhân cơ hội nói chuyện với Cổ Thần, xem có thể từ chỗ nó tìm hiểu được tình báo về đại kiếp hay không.”

Thiên Cổ Bà Bà nói cho biết:

“Giao tiếp với siêu phẩm, cẩn thận vĩnh viễn ở vị trí số một.”

Hứa Thất An “Ừm” một tiếng, nói:

“Linh m liền kính nhờ chiếu cố, ta bây giờ phải đi Cực Uyên.”

Hắn không muốn lãng phí thời gian, mau chóng nâng cao bản thân.

Hứa Linh m lập tức nhìn về phía Thiên Cổ Bà Bà, sờ bụng, nũng nịu nói:

“Bà bà, cháu đói bụng.”

Vì miếng ăn, nó ngay cả làm nũng cũng học được rồi.

Thiên Cổ Bà Bà khuôn mặt hiền lành, tùy tay vẫy một cái, từ phòng bếp đưa tới một sọt nhộng chiên xù, màu vàng óng ánh, lóe ra ánh mỡ.

“Ăn đi!” Bà bà cười hiền lành.

Hứa Linh m nuốt nuốt nước miếng, sốt ruột không chờ được vươn cái tay nhỏ múp míp, nắm lên một nắm nhộng chiên xù nhét vào trong miệng.

Đừng cho muội muội nhà ta ăn loại vật này nha, tốt xấu cũng là tiểu thư khuê các tương lai trong hào môn kinh thành… Hứa Thất An môi giật giật, cuối cùng vẫn lựa chọn im lặng.

Thiên Cổ Bà Bà cười nói:

“Đây chính là thứ tốt, ăn tăng sức mạnh gân cốt, không kém gì thịt.”

Ta biết, anbumin là gấp mười thịt bò, còn không cần bẻ đầu… Hứa Thất An âm thầm lảm nhảm một câu, phóng lên trời, từ giếng trời xông lên, biến mất ở phía chân trời.

Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

Cực Phẩm Gia Đinh
Cực Phẩm Gia Đinh
Là một tuyệt tác Sắc Hiệp – Xuyên Không được tác giả Vũ Nham sáng tác và hoàn thành vào năm 2008. Sức cuốn hút của Cực Phẩm Gia Đinh thậm chí còn vượt qua Tru Tiên, Thần…
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Điệu Thấp Làm Hoàng Đế
Tam hoàng tử Lý Chính là người tiếp thụ qua chủ nghĩa xã hội giáo dục, cảm thấy có làm hoàng đế hay không cũng không đáng kể. Nhưng hoàng phi chưa về nhà chồng của hắn tựa…
Dược Thần
Dược Thần
Hắn được người đời công nhận là cường giả mạnh nhất đại lục. Là Linh Dược Thần Sư duy nhất của đại lục Tư Đặc Ân. – Kiệt Sâm! Một thiên tài xuất sắc của đại lục Tư…
Huyền Thiên Tôn Đế
Huyền Thiên Tôn Đế
Tên khác: Tôn Đế Chí Cao Vô Thượng Diệp Tiêu Dao uy chấn thiên hạ bất ngờ vẫn lạc tại Huyền Vực, sau đó trùng sinh sống lại trên người Diệp Huyền. Diệp Huyền từ một người thường…
Sát Thần Chí Tôn
Sát Thần Chí Tôn
Một chàng trai trẻ bất ngờ lạc vào một thế giới mới, nơi mà anh ta bị xa lánh và bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì than phiền số phận, anh quyết tâm trở nên mạnh mẽ hơn…
Thần Đế Trọng Sinh
Thần Đế Trọng Sinh
“Nguyệt Quang Bảo Giám chính là tuyệt thế thần khí, nghe đâu có khả năng vượt qua thời không, lẽ nào… ta trở lại quá khứ rồi?”. Thiếu niên nhìn qua cảnh tượng phòng bệnh trước mắt mình,…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full