Đọc truyện Full

Chương 680

Bạch Mân nói: “Ngày nào em cũng mệt mỏi, gần đây chị cũng không đi làm, mấy bữa ăn gần đây cứ để chị tới làm đi, giữa trưa cũng có thể chuẩn bị cho anh cả em đưa qua cho em, như vậy được chưa?”

Giọng nói của cô ấy có chút thấp thỏm, nghĩ lại cũng đúng, bỗng nhiên thay đổi nơi ở, cho dù định lập tức kết hôn với Cô Đình Hoài, nhưng trước sau vẫn là loại cảm giác ăn nhờ ở đậu, không làm chút gì đó khó tránh khỏi việc không được tự nhiên.

Cố Tiểu Tây thấu hiểu sâu sắc, dù sao thì kiếp trước cô cũng là người sinh sống ở nhà họ Tần một thời gian.

Cô nói: “Được rồi, vậy em cũng không khách khí với chị nữa, chị cũng thấy đấy, lương thực trong nhà em đều ở trong phòng, khi nào nấu cơm chị đều có thể đi lấy, đợi lát nữa có cần em lên kêu anh trai em không, không phải hôm nay các anh muốn đến công xã lấy giấy chứng nhận kết hôn sao?”

Giấy chứng nhận kết hôn lúc này thực chất chính là một món đồ như tờ giấy khen, nhưng cũng có hiệu lực về mặt pháp lý.

Bạch Mân đỏ mặt, ngập ngừng nói: “Anh ấy, anh ấy chắc là mệt lắm, nếu không thì ngày mai đi, ngày mai cũng được.”

Cố Tiểu Tây nhướng mày, vừa định nói chuyện, cửa phòng buồng trong liền mở ra, Cố Đình Hoài vừa mặc quần áo thường vừa đi ra ngoài, nhìn thấy Bạch Mân, tinh thần sáng láng nói: “Anh sẽ đi cùng các em, Tiểu Mân, hôm nay chúng ta liền đi đăng ký kết hôn, được không?”

Ánh mắt Bạch Mân cũng sáng lấp lánh, nhìn anh ấy với gương mặt dịu dàng, gật đầu.

Cố Tiểu Tây cong môi cười, lấy từ trong phòng ra chục quả trứng gà, nói: “Hôm nay là ngày lành chúng ta mấy trứng gà ăn đi, bổ sung thêm chút dinh dưỡng cho mọi người, chị dâu tương lai, bữa sáng sẽ giao cho chị đấy.”

Xưng hô này của cô, lại khiến gương mặt Bạch Mân trở nên đỏ chót.

Khi còn ở nhà Bạch Mân thường xuyên chăm lo một ngày ba bữa cho gia đình, ngoại trừ lúc bận rộn công việc, những thời điểm khác đều tồn tại như bảo mẫu ở trong nhà, quanh năm suốt tháng, việc nấu cơm tự nhiên là một món nghề rất giỏi.

Bữa sáng cô ấy nấu cháo, nấu trứng gà, lại xào khoai tây sợi và cải thảo, sự kết hợp cũng coi như là cân đối dinh dưỡng.

Cố Tiểu Tây vừa múc bữa sáng vào trong chén, bên ngoài liền vang lên tiếng đập cửa.

Cô nhíu nhíu mày, nghĩ đến chuyện xảy ra tối qua, luôn cảm thấy mới sáng sớm thế này chắc chắn không có chuyện gì tốt lành.

“Ai vậy?” Cố Đình Hoài đứng dậy đi mở cửa, vừa đi ra cửa vừa kêu lớn.

Cánh cửa kêu kẽo kẹt mở ra, hai người đập vào trong mắt khiến sắc mặt Cố Đình Hoài lập tức tối sầm: “Anh tới đây làm gì?!”

Giọng điệu tức giận của anh ấy khiến Cố Tiểu Tây khựng lại, đặt chén đũa xuống rồi đi qua, liền nhìn thấy gương mặt xanh tím đan xen của Hoàng Thịnh, gương mặt này cũng không phải do cô đánh tôi hôm qua, xem ra “thiếu gia” cũng có khắc tinh, bị dạy dỗ rồi.

Người đã dạy dỗ anh ta tự nhiên cũng tới.

Ánh mắt Cố Tiểu Tây nhìn thoáng qua, nhìn Tống Kim An đứng thẳng như tre với gương mặt xấu hổ bên cạnh Hoàng Thịnh.

Đôi con ngươi màu nâu nhạt của anh ấy tràn đầy áy náy, giọng nói hơi khàn khàn: “Biên tập Cố, xin lỗi, vốn dĩ tối qua tôi định mang Hoàng Thịnh đến đây xin lỗi, nhưng giờ giấc đã quá muộn, hôm nay đến cửa, là muốn nói một tiếng xin lỗi với đồng chí Bạch.”

“Mấy năm nay Hoàng Thịnh càn rỡ quen thói, cũng là do tôi không giám sát kỹ càng nên mới khiến anh ta làm sao, tôi xin lỗi.”

Khi Tống Kim An nói những lời này, sắc mặt của Hoàng Thịnh cực kỳ khó chịu, môi anh ta giật giật, định cãi lại, nhưng khi nghĩ đến người bên cạnh là Tống Kim An, những lời quát lớn đều nghẹn lại trong cổ họng, gương mặt giật giật, đau đớn không thôi.

Nỗi đau đớn như này không hiểu sao khiến anh ta nhớ đến sự đau đớn khi bị Cố Tiểu Tây hành hung ngày hôm qua, nhưng kỳ lạ chính là, trên lưng anh ta không có bao nhiêu vết thương, cho dù quần áo đã thấm đẫm máu, nhưng thực thế lại không bị thương tổn gì nhiều.

Cố Đình Hoài nắm chặt tay thành quyền, chỉ cần nghĩ đến ngày hôm qua Bạch Mân đã tuyệt vọng đến mức nào, anh ấy liền hận không thể giết Hoàng Thịnh trước mặt.

Không biết có phải Cố Tiểu Tây cảm nhận được sát ý mơ hồi sôi trào trên người Cố Đình Hoài hay không, hàng lông mày của cô nhíu lại, sợ lúc này anh ấy làm ra việc ngốc nghếch gì, môi đỏ hé mở, nói với Tống Kim An và Hoàng Thịnh bằng giọng điệu lạnh băng: “Cút đi!”

Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước
Chương sau


Tiểu thuyết cùng thể loại

"Xuyên Không" Được Phu Quân
Tôi xuyên không rồi. Nguyên chủ không ưng ý vị phu quân ngốc nghếch của mình, cũng không chấp nhận được việc muội muội định hôn với người trong lòng mình, thế là nghĩ không thông mà nhảy…
[18.7.......Dm]
[18.7.......Dm]
Nửa đêm đi thang máy, tôi gặp một anh đẹp trai mặc quần jogger. Tôi gửi tin nhắn WeChat cho bạn, nói: [Rất đẹp trai, gu tao, nhìn qua thì cao khoảng 1m83… Quả nhiên, quần jogger là…
Ai Bảo Quan Kinh Thành Có Tiền Có Thịt
Ai Bảo Quan Kinh Thành Có Tiền Có Thịt
Quan ở kinh thành có tiền có thịt sao? Đừng có mà giỡn, bổng lộc một năm 40 lượng, chỉ vừa đủ ấm no thôi. Hoàng thượng khai ân cho thuê phòng giá rẻ, gọi là quan xá,…
Ái Tình Dạt Dào
Ái Tình Dạt Dào
Bụng dưới thỉnh thoảng vẫn cảm thấy đau nhức, tôi ngồi thụp xuống băng ghế dài ở sảnh, nước mắt giàn giụa. Vào đêm qua, tôi đã mất đi đứa con của mình và Bạch Ngọc Đình. Nguyên…
Ẩn Hôn Bị Phát Hiện
Ẩn Hôn Bị Phát Hiện
Tôi là luật sư của bên nguyên, trong lúc tạm nghỉ phiên tòa, tôi bước vào nhà vệ sinh thì đột nhiên bị người nào đó ép vào tường. Chưa kịp nhìn rõ, đôi môi nóng bỏng của…
Anh Ấy Chỉ Thích Tôi
Anh Ấy Chỉ Thích Tôi
Trọng sinh trở lại lớp 12 năm ấy, Lâm Nguyệt quyết định dấu đi một thân hào quang của mình, an tĩnh và trầm lặng, kiên định học tập. Rời xa những gì đã hại chết cô ở…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full