Đọc truyện Full

Chương 714

Nghĩ như vậy, Từ Đông Mai nhìn về phía Bạch Mân với vẻ đau lòng: “Tiểu Mân à, tối nay là mẹ làm sai, chờ khi nào con kết hôn thì mẹ lại mang đồ tới thăm con. Nếu chịu uất ức gì cũng đừng nhẫn nhịn, về nhà nói với cha mẹ, đại đội Phàn Căn mãi mãi là nhà con, có biết không? Đừng sợ, hôm nay cha mẹ về trước đây.”

Bà ta nói xong, lau nước mắt, kéo Bạch Sơn chạy đi như chạy trốn.

Cố Tiểu Tây híp mắt nhìn hai người họ, chợt nhìn về phía giấy chứng nhận đoạn tuyệt quan hệ trong tay, giao cho Bạch Mân: “Chị dâu, có giấy chứng nhận này, bọn họ không dám dây dưa quá mức đâu. Nếu thật sự không thể thoát được thì đi đến chỗ cảnh sát tố cáo.”

Bạch Mân nhận lấy, cánh tay hơi run, vẻ mặt cũng rất kích động.

Đương nhiên cô ấy biết tờ giấy chứng nhận này có ý nghĩa như thế nào, cuối cùng cô ấy cũng thoát khỏi nhà họ Bạch, không ai dám ép buộc cô ấy nữa.

“Cảm ơn em, Tiểu Tây, cảm ơn cha, còn có Tích Hoài. Thật sự, nếu không có mọi người, hôm nay chắc chắn chị không thể có can đảm để nói ra những lời đó.” Bạch Mân nói xong, không khỏi che miệng, nước mắt cũng tuôn rơi.

Cảnh ngộ khi còn bé đã định trước rằng cô ấy không phải một người dũng cảm, là nhờ sự ủng hộ của bọn họ, khiến cô ấy trở nên quả cảm hơn rất nhiều.

Cố Chí Phượng lắc đầu, xua tay nói: “Hiện tại con chính là người của nhà họ Cố chúng ta, nói cảm ơn cái gì chứ? Người nhà họ Cố chúng ta chính là sợi dây thừng được bện lại với nhau, sao có thể tùy ý để người khác bắt nạt chứ?”

“Người lại bé đấy, buổi tối hôm nay thật sự đã khiến cha nhìn bằng một cặp mắt khác.” Nói xong, Cố Chí Phượng giơ ngón tay cái lên với Cố Tiểu Tây.

Trong ánh mắt ông ấy tràn đầy sự ngạc nhiên, vẫn cho rằng con gái nhà mình chính là người mềm yếu, ngoại trừ tính tình hơi bướng bỉnh thì không có gì để bảo vệ được mình, nhưng tối nay Từ Đông Mai bị một tay của cô chế ngự, ngược lại là điều rất bất ngờ.

Ông ấy bỗng nhiên cảm thấy mình chưa từng hiểu rõ con gái nhà mình, hình như cô không còn là người để mặc cho người ta xâu xé nữa.

Cố Tiểu Tây cười khẽ một tiếng: “Vậy sao? Ngày mai con lên đường, cha cũng đừng lo lắng nữa.”

Nhắc tới chuyện này, nụ cười trên mặt Cố Chí Phượng hơi thu lại, lông mày cũng hơi nhíu, lúc này không còn cảm thấy con gái ghê gớm nữa. Ông ấy nạy quả óc chó, không muốn lên tiếng phụ họa, rốt cuộc vẫn không muốn để cô một mình đi xa nhà.

Cố Tiểu Tây cũng không thèm để ý, cô quay đầu nói với Bạch Mân: “Chị dâu, có một số việc em phải nói rõ ràng với chị.”

“Theo lý mà nói thì em không nên nhúng tay vào chuyện của chị và Bạch Sơn, Từ Đông Mai, nhưng với tính cách của chị, bọn họ làm chút chuyện, hoặc nói vài câu dễ nghe, chị sẽ khó tránh khỏi việc mềm lòng. Đến lúc đó, ngoan ngoãn hủy đi giấy chứng nhận, rồi chị lại bị gây khó dễ nữa.”

“Chị cũng đã thấy rõ bộ mặt thật của Bạch Sơn và Từ Đông Mai rồi, chị ở trong mắt bọn họ chỉ là một món hàng đang chờ giá cao, chứ không phải con gái từ nhỏ nuôi đến lớn, chuyện này không cần em nói nhiều nữa chứ?”

Giọng nói của Cố Tiểu Tây không mang theo một chút thăng trầm nào, lời nói ra cũng không hề khách sáo.

Cố Đình Hoài thay đổi sắc mặt, muốn ngắt lời, sắc mặt của Cố Chí Phượng cũng hơi thay đổi: “Bé!”

Cho dù ai cũng biết Bạch Sơn và Từ Đông Mai không phải người như mọi người đều biết, nhưng những lời này của Cố Tiểu Tây giống như là một bạt tai, nặng nề đánh vào mặt Bạch Mân, khiến nửa đời trước của cô ấy giống như một trò cười, bị bại lộ trần trụi trước mặt người khác.

Tay Bạch Mân cũng không nhịn được mà siết chặt lại, xương ngón tay có hơi tái.

Hai mắt cô ấy trợn tròn, nhìn chằm chằm vào Cố Tiểu Tây, cả người cũng không tự chủ được mà run rẩy.

Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước
Chương sau


Tiểu thuyết cùng thể loại

"Xuyên Không" Được Phu Quân
Tôi xuyên không rồi. Nguyên chủ không ưng ý vị phu quân ngốc nghếch của mình, cũng không chấp nhận được việc muội muội định hôn với người trong lòng mình, thế là nghĩ không thông mà nhảy…
[18.7.......Dm]
[18.7.......Dm]
Nửa đêm đi thang máy, tôi gặp một anh đẹp trai mặc quần jogger. Tôi gửi tin nhắn WeChat cho bạn, nói: [Rất đẹp trai, gu tao, nhìn qua thì cao khoảng 1m83… Quả nhiên, quần jogger là…
Ai Bảo Quan Kinh Thành Có Tiền Có Thịt
Ai Bảo Quan Kinh Thành Có Tiền Có Thịt
Quan ở kinh thành có tiền có thịt sao? Đừng có mà giỡn, bổng lộc một năm 40 lượng, chỉ vừa đủ ấm no thôi. Hoàng thượng khai ân cho thuê phòng giá rẻ, gọi là quan xá,…
Ái Tình Dạt Dào
Ái Tình Dạt Dào
Bụng dưới thỉnh thoảng vẫn cảm thấy đau nhức, tôi ngồi thụp xuống băng ghế dài ở sảnh, nước mắt giàn giụa. Vào đêm qua, tôi đã mất đi đứa con của mình và Bạch Ngọc Đình. Nguyên…
Ẩn Hôn Bị Phát Hiện
Ẩn Hôn Bị Phát Hiện
Tôi là luật sư của bên nguyên, trong lúc tạm nghỉ phiên tòa, tôi bước vào nhà vệ sinh thì đột nhiên bị người nào đó ép vào tường. Chưa kịp nhìn rõ, đôi môi nóng bỏng của…
Anh Ấy Chỉ Thích Tôi
Anh Ấy Chỉ Thích Tôi
Trọng sinh trở lại lớp 12 năm ấy, Lâm Nguyệt quyết định dấu đi một thân hào quang của mình, an tĩnh và trầm lặng, kiên định học tập. Rời xa những gì đã hại chết cô ở…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full