Đọc truyện Full

Chương 718

Ngồi bên cạnh Cố Tiểu Tây chính là một cô gái trẻ tuổi có thân hình to lớn mập mạp, trong tình cảnh hiện tại, có thể chăm nuôi mập mạp như vậy cũng là hiếm thấp. Nếu gia đình không có điều kiện tốt thì cũng làm việc ở tiệm cơm quốc doanh.

Theo cô thấy thì hẳn là vế trước, bởi vì trên lỗ tai của cô gái này còn đeo khuyên tai vàng.

Xe vừa khởi động, cô ta lấy đùi gà gói bằng giấy dầu từ trong túi xách ra, gặm từng ngụm từng ngụm, mùi thơm của đùi gà kho tỏa ra, khiến hành khách xung quanh liên tục nhìn về phía cô.

Cô gái béo cũng không thèm để ý, còn có chút đắc ý, thỉnh thoảng thổi đùi gà, để mùi thơm bay xa hơn.

Người phụ nữ trung niên đang bế con ngồi ở đối diện Cố Tiểu Tây, trời đông giá rét, đứa bé ch ảy nước mũi, đã quên hút chảy vào trong miệng, mà không nhịn được li3m li3m mùi thơm của đùi gà.

Chỉ chốc lát sau, cậu bé đã bắt đầu kêu la: “Mẹ, con đói bụng, đói, con muốn ăn đùi gà lớn!”

Người phụ nữ trung niên kia vốn dĩ cũng đang giương mắt nhìn chằm chằm vào cái đùi gà, ngửi mùi thơm trong không khí, bèn mặt dày nói với cô gái béo ngồi bên cạnh Cố Tiểu Tây: “Đồng chí, cô xem, đứa nhỏ nó thèm ăn, liệu có thể chia cho nó một miếng đùi gà không? Một chút xíu cũng được!”

Cô gái béo cười khẩu một tiếng, không thèm để ý tới, xoay đầu sang một bên, coi như không nghe thấy.

Đứa trẻ cũng nhận ra hôm nay mình không được ăn đùi gà, bỗng chốc kêu lên: “Con muốn ăn đùi gà, mẹ mau mua đùi gà cho con đi! Con đói, bụng đói quá!”

Người phụ nữ trung niên vô cùng tức tối, đánh một cái vào đầu đứa nhỏ, rồi nói cạnh nói khóe: “Khóc cái con khỉ! Con không có số ăn đùi gà đâu, kiếp sau đầu thai vô nhà tốt hơn đi! Được rồi, nín cho mẹ! Ầm ĩ đau hết cả đầu!”

Bỗng chốc, đứa bé khóc càng lớn tiếng.

Trong xe ồn ào không thôi, rì rầm rì rầm, người nào cũng có.

Cố Tiểu Tây ôm túi, nhắm mắt nghỉ ngơi, thời gian một ngày một đêm quá dài, không chừng trên đường còn có thể xảy ra chuyện gì đó, trước mắt chút chuyện này chỉ là chuyện bình thường mà thôi. Cô chỉ muốn mặc kệ tất cả, không nên dính líu đến.

Tâm tư của Cố Tiểu Tây không ai biết, xe lửa lung lay lắc lư, chạy thẳng đến giữa trưa, đã xảy ra chuyện.

Bên ngoài tuyết rơi càng lớn, người ngồi chuyến xe lửa này đều thức dậy từ sáng sớm, đến giữa trưa vừa mệt vừa mỏi, đều mê man ngủ thiếp đi. Mà thời điểm này, là thời điểm thích hợp nhất cho móc túi, ăn trộm lộ diện.

Cố Tiểu Tây là bị một giọng nói thảm thiết đánh thức, giọng nói ấy chính là cô gái béo ở bên cạnh cô.

Cô dùng ngón tay bịt lỗ tai lại, nghiêng đầu nhìn qua, cô gái béo đã đứng lên, cô ta nụm lỗ tai, khóc khàn cả giọng: “Cứu với, có người ăn cướp! Ăn cướp! Bông tai của tôi, còn có túi xách của tôi, cái túi xách của tôi!”

Cố Tiểu Tây nhìn máu chảy xuống từ trên đôi tay đang bịt lỗ tai của cô ta, trông vô cùng đáng sợ.

Nhưng giờ phút này cô gái béo đã hoàn toàn không còn vẻ đắc ý lúc ăn đùi gà, không có hành lý, không có tiền, chẳng khác nào trên người không một xu dính túi. Trước mắt cô ta ngoài việc khóc, cũng thật sự không biết nên làm gì nữa.

Cố Tiểu Tây nhìn với vẻ bình thản, rất nhanh đã thu hồi ánh mắt, hướng ánh mắt ra ngoài cửa sổ xe.

Cùng với xe lửa đang di chuyển, cánh đồng hai bên cũng không ngừng kéo dài càng lúc càng xa, tuyết lớn bay tán loạn, bao trùm cánh đồng thành từng vùng từng vùng tuyết trắng, tiếng động hỗn loạn ồn ào bên tai dường như cũng không chói tai nữa.

Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước
Chương sau


Tiểu thuyết cùng thể loại

"Xuyên Không" Được Phu Quân
Tôi xuyên không rồi. Nguyên chủ không ưng ý vị phu quân ngốc nghếch của mình, cũng không chấp nhận được việc muội muội định hôn với người trong lòng mình, thế là nghĩ không thông mà nhảy…
[18.7.......Dm]
[18.7.......Dm]
Nửa đêm đi thang máy, tôi gặp một anh đẹp trai mặc quần jogger. Tôi gửi tin nhắn WeChat cho bạn, nói: [Rất đẹp trai, gu tao, nhìn qua thì cao khoảng 1m83… Quả nhiên, quần jogger là…
Ai Bảo Quan Kinh Thành Có Tiền Có Thịt
Ai Bảo Quan Kinh Thành Có Tiền Có Thịt
Quan ở kinh thành có tiền có thịt sao? Đừng có mà giỡn, bổng lộc một năm 40 lượng, chỉ vừa đủ ấm no thôi. Hoàng thượng khai ân cho thuê phòng giá rẻ, gọi là quan xá,…
Ái Tình Dạt Dào
Ái Tình Dạt Dào
Bụng dưới thỉnh thoảng vẫn cảm thấy đau nhức, tôi ngồi thụp xuống băng ghế dài ở sảnh, nước mắt giàn giụa. Vào đêm qua, tôi đã mất đi đứa con của mình và Bạch Ngọc Đình. Nguyên…
Ẩn Hôn Bị Phát Hiện
Ẩn Hôn Bị Phát Hiện
Tôi là luật sư của bên nguyên, trong lúc tạm nghỉ phiên tòa, tôi bước vào nhà vệ sinh thì đột nhiên bị người nào đó ép vào tường. Chưa kịp nhìn rõ, đôi môi nóng bỏng của…
Anh Ấy Chỉ Thích Tôi
Anh Ấy Chỉ Thích Tôi
Trọng sinh trở lại lớp 12 năm ấy, Lâm Nguyệt quyết định dấu đi một thân hào quang của mình, an tĩnh và trầm lặng, kiên định học tập. Rời xa những gì đã hại chết cô ở…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full