Đọc truyện Full

Chương 732

Anh Hình nhếch khóe môi, ngón tay cong lên, sau lưng liền có người đem một cái ghế đến, gã ta ngồi xuống, nhấc chân bắt chéo: “Ngược lại cô rất lanh lẹ, thế mà có thể nhớ kỹ tên tôi, nói đi, làm thế nào cô tỉnh lại được? Thể chất không nhạy cảm với thuốc sao?”

Cố Tiểu Tây lại khoanh chân ngồi xuống, tay chống cằm nhìn anh Hình, nói: “Thế thì không phải tồi, từ lúc bắt đầu tôi đã không bị thuốc làm ngất, chủ yếu là thuộc hạ của anh quá ngu dốt, lần sau nhớ tìm tên nào thông minh hơn chút.”

Hình Kiện dừng lại, biểu cảm thong dong ban đầu cũng cứng đờ.

Gã ta nghiêm túc đánh giá đôi mắt của Cố Tiểu Tây, đè thấp giọng nói: “Cô cố ý để bị đưa tới đây sao?”

Cố Tiểu Tây cười khẽ: “Nếu không thì sao? Nói thật, tôi không thích xen vào việc của người khác, càng không muốn xen vào, những Hồ Tử đối xử tốt với tôi, cuộc sống của nó lại quá thảm, tôi nhìn thấy chướng mắt, có một số người, luôn muốn làm anh hùng, có thể là nghĩa khí anh hùng nhất thời chăng?”

Cô nói một cách tùy tiện và tình tĩnh, khiến sắc mặt của Hình Kiện thay đổi liên tục.

Gã ta đã ở Phong Thị nhiều năm như vậy, gặp qua nhiều sự cố, gặp phải nguy hiểm nhiều không đếm xuể, đã rất hiếm khi trải qua cảm xúc dao động mãnh liệt như vậy, nhưng người trước mắt này mạnh miệng nói như một cái sọt, thật sự khiến người khác nhìn… không mấy thuận mắt.

Gã ta bỗng nhiên vỗ tay cười nói: “Có can đảm, thật sự là can đảm, làm anh hùng làm đến chỗ của Hình Kiện tôi đây, xuy.”

Cố Tiểu Tây nhún nhún vai, buông tay nói: “Tôi cũng không muốn, ai bảo thủ đoạn của các anh tàn nhẫn như vậy, móc mắt cắt lưỡi, làm việc gì cũng không có điểm mấu chốt như vậy, gặp được một con nhím như tôi cũng rất bình thường.”

“Cô…” Hình Kiện cười khẩy một tiếng, vừa định mở miệng, một nắm bụi đất liền bị ném thẳng vào mặt!

Khoảnh khắc tiếp theo, gã ta chỉ phát hiện một mùi hương mang theo mùi cỏ xanh thoang thoảng tới gần, ngay sau đó, cổ đã bị bóp chặt.

“Anh Hình, chơi vui không? ” Tiếng cười khẽ của người phụ nữ vang lên ở bên tai, lỗ tai Hình Kiện nóng bừng, cảm thấy trong lòng nóng đến hoảng, gã ta giật giật, lưỡi dao bén nhọn sắc bén liền đâm thủng cổ của gã ta, sau cơn đau đớn, máu tươi liền chảy ra.

Cố Tiểu Tây khẽ nâng mí mắt, nhàn nhạt nói: “Anh có thể không nhúc nhích, con dao trong tay tôi không có mắt.”

“Này, làm thật sao?” Hình Kiên thầm mắng một câu, vừa rồi gã ta thật sự không phát hiện ra nắm đất trong tay người phụ nữ này!

“Anh Hình!”

“Anh Hình!”

Mấy tên thuộc hạ của Hình Kiện trăm miệng một lời hét lên, muốn tiến lên cưới người, rồi lại ném chuột sợ vỡ đồ, sợ Cố Tiểu Tây thật sự không quan tâm bọn họ lau cổ đại ca, dù sao thì biểu hiện của cô quá lạnh nhạt, không mang theo chút tình cảm nào.

Đây thực sự là một người phụ nữ bình thường sao?

Trong lòng mọi người đều đồng thời nảy lên nghi ngờ này, đây nào có là mang một món hàng về, đây rõ ràng chính là một tên sát thần!

Cố Tiểu Tây lười nói điều vô nghĩa, dùng lưỡi dao gõ gõ xương sườn của Hình Kiện: “Hổ Tử đâu?”

Tuy rằng Hình Kiên điên cuồng, nhưng cũng không đến mức mạo hiểm tính mạng, hầu kết của gã ta lăn một cái, nói với thuộc hạ: “Mang người lại đây.”

“Dạ!” Thuộc hạ của Hình Kiện rất nhanh nhẹn, vừa mới phân phó chưa được bao lâu, nhóc ăn mày Hổ Tử mù một con mắt đã được mang đến đây

Nó vừa nhìn thấy Cố Tiểu Tây bắt Hình Kiện làm con tin, đầu tiên là khiếp sợ, sau đó lại bắt đầu “a a a” gọi bậy, sắc mặt của nó cực kỳ kích động, vừa kinh vừa sợ, nhưng Cố Tiểu Tây lại nhìn không hiểu, nhíu mày nói: “Im lặng.”

Sắc mặt của Hồ Tử cấp bách, liên tục khoa tay múa chân: “A a a…”

Cố Tiểu Tây híp híp mắt, nheo mắt liếc nhìn Hình Kiên một cái: “Em muốn chị không làm tổn thương anh ta à?”

Vừa nghe thấy lời này, đôi mắt Hổ Tử liền sáng lên, vội vàng gật đầu không chừng, trong miệng vẫn kêu “a a a” như trước.

Gương mặt Cố Tiểu Tây che một tầng mây đen, mờ mịt liếc nhìn Hình Kiện một cái, cười nói: “Anh thật sự biết huấn luyện người đấy, đã rót cho Hổ Tử canh mê hồn gì vậy, đã thảm đến bộ dạng như này rồi còn muốn nói chuyện đỡ cho anh.”

Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước
Chương sau


Tiểu thuyết cùng thể loại

"Xuyên Không" Được Phu Quân
Tôi xuyên không rồi. Nguyên chủ không ưng ý vị phu quân ngốc nghếch của mình, cũng không chấp nhận được việc muội muội định hôn với người trong lòng mình, thế là nghĩ không thông mà nhảy…
[18.7.......Dm]
[18.7.......Dm]
Nửa đêm đi thang máy, tôi gặp một anh đẹp trai mặc quần jogger. Tôi gửi tin nhắn WeChat cho bạn, nói: [Rất đẹp trai, gu tao, nhìn qua thì cao khoảng 1m83… Quả nhiên, quần jogger là…
Ai Bảo Quan Kinh Thành Có Tiền Có Thịt
Ai Bảo Quan Kinh Thành Có Tiền Có Thịt
Quan ở kinh thành có tiền có thịt sao? Đừng có mà giỡn, bổng lộc một năm 40 lượng, chỉ vừa đủ ấm no thôi. Hoàng thượng khai ân cho thuê phòng giá rẻ, gọi là quan xá,…
Ái Tình Dạt Dào
Ái Tình Dạt Dào
Bụng dưới thỉnh thoảng vẫn cảm thấy đau nhức, tôi ngồi thụp xuống băng ghế dài ở sảnh, nước mắt giàn giụa. Vào đêm qua, tôi đã mất đi đứa con của mình và Bạch Ngọc Đình. Nguyên…
Ẩn Hôn Bị Phát Hiện
Ẩn Hôn Bị Phát Hiện
Tôi là luật sư của bên nguyên, trong lúc tạm nghỉ phiên tòa, tôi bước vào nhà vệ sinh thì đột nhiên bị người nào đó ép vào tường. Chưa kịp nhìn rõ, đôi môi nóng bỏng của…
Anh Ấy Chỉ Thích Tôi
Anh Ấy Chỉ Thích Tôi
Trọng sinh trở lại lớp 12 năm ấy, Lâm Nguyệt quyết định dấu đi một thân hào quang của mình, an tĩnh và trầm lặng, kiên định học tập. Rời xa những gì đã hại chết cô ở…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full