Đọc truyện Full

Chương 416: Chương 416

Cảnh Nam bọn họ chân thành chắp tay: “Như thế liền đa tạ.”

Lăn lộn cả đêm, Tiếu Tiếu đã mệt nhọc, hắn súc ở Đỗ Hành trong lòng ngực đầu một chút. Mọi người lại hàn huyên vài câu sau liền tìm cái góc nghỉ ngơi đi, Đỗ Hành nguyên bản đều nằm xuống, đột nhiên Huyền Ngự xốc lên ổ chăn ngồi dậy.

Đỗ Hành mơ mơ màng màng hỏi: “Tiểu Ngọc ngươi muốn đi đâu?” Huyền Ngự hôn hôn hắn cái trán: “Ngủ đi, ta đi bên ngoài nhìn xem vũ thế, thực mau trở về tới.”

Huyền Ngự quả nhiên thực mau trở về tới, Đỗ Hành cảm thấy hắn chỉ là ở động phủ ngoại đi rồi một vòng, qua lại không vượt qua một chén trà nhỏ công phu.

Huyền Ngự trở về thời điểm mang theo một thân khí lạnh, Đỗ Hành lẩm bẩm hướng trong lòng ngực hắn lăn đi: “Lại đến mùa đông, ta cho ngươi ấm áp.”

Huyền Ngự ôn nhu ôm chặt Đỗ Hành: “Ân, hảo.”

Một đêm ngủ ngon, sáng sớm hôm sau, mưa thu còn ở liên miên không dứt hạ. Mọi người thu thập đồ vật liền nghĩ đại sinh môn phương hướng đi đến, bọn họ cố ý hướng về Tây Bắc phương hướng đi tới, như vậy có thể tránh đi bốn căn dây đằng Thị Huyết Đằng.

Đi trước hơn phân nửa ngày sau, bọn họ thấy được mưa bụi bên trong phượng loan thụ. Đối với Đỗ Hành bọn họ mà nói, bọn họ chỉ là vòng một ngày đường, thiệp thủy qua sông chỉ là tiểu nhạc đệm.

Nhưng đối với nhân tu mà nói, trong khoảng thời gian này ở Đông Cực sơn trải qua có thể nói cửu tử nhất sinh. Nhìn đến phượng loan thụ thời điểm, ngay cả tỉnh táo nhất Từ Trường Ca hốc mắt đều hơi hơi đỏ.

Bọn họ muốn tách ra, mấy người bọn họ muốn bằng mau tốc độ hướng tông môn phương hướng đuổi, nói không chừng nửa đường thượng còn có thể cùng bọn họ đại bộ đội tập hợp. Mà Đỗ Hành bọn họ không cần thiết, bọn họ lại thả ra xe con chuẩn bị dọc theo đại lộ chậm rãi hướng tây hành.

Khách sáo vài câu lúc sau, nhân tu nhóm liền vội vã đi rồi, liền cơm trưa đều không kịp ăn.

Đỗ Hành nhìn bọn họ thân hình biến mất ở phía tây, hắn nhịn không được cảm thán nói: “Đại tông môn đệ tử trên người áp lực cũng rất đại.”

Cảnh Nam khẽ cười một tiếng: “Đúng vậy, xác thật rất lớn. Tông môn rèn luyện tu hành so đấu…… Nào giống nhau có thể lạc hậu? Đặc biệt là bọn họ như vậy thân truyền đệ tử, trên người áp lực so bình thường đệ tử còn muốn đại.”

Đỗ Hành lòng có xúc động: “Thật khó a.”

Phượng Quy nói: “Đúng vậy, chính là lại khó cũng có người vội vàng thượng. Mấy người này cũng không tệ lắm, còn biết tri ân báo đáp, gặp được những cái đó vì thượng vị không chiết thủ đoạn, vậy quá ghê tởm.” Phượng Quy vẫn là trước sau như một đối nhân tu không xem trọng.

Cảnh Nam nhìn nhìn sắc trời: “Giữa trưa, chúng ta ăn cơm đi, ta đã sớm đói bụng, chúng ta giữa trưa ăn cái gì ăn ngon?”

Từ Đỗ Hành phong Huyễn Thiên Châu lúc sau, Cảnh Nam liền tính ăn thượng sáu chén cơm vẫn là sẽ cảm thấy đói. Hắn hôm nay buổi sáng thậm chí từ hôi đôi bên trong bào ra Đỗ Hành dùng để hống Tiếu Tiếu nướng khoai! Đem Cảnh đại tiên nhi bức thành như vậy, thật là quá khó xử hắn.

Đỗ Hành nghĩ nghĩ: “Ân…… Ăn cơm đi? Ta xào cái hâm lại thịt? Lại làm trứng gà gà tùng canh? Phía trước không phải còn có thịt kho sao? Ta lại thiết một chút?”

Huyền Ngự hoãn thanh nói: “Hảo, ta trước tu cái trận pháp.”

Huyền Ngự tiếng nói vừa dứt Phượng Quy liền mày một chọn: “Ngươi hôm nay buổi sáng quả nhiên đi làm thịt kia đầu xà giao đi?”

close

Huyền Ngự hoãn thanh nói: “Xà giao gai xương có thể tu chúng ta xe giá thượng trận pháp, chờ hạ ngươi lại cho ta tam căn lông chim, Nam Nam lại cho ta một phen cái đuôi mao, ta là có thể sửa được rồi.”

Đỗ Hành chú ý điểm tắc không ở nơi này, hắn kinh ngạc một chút: “Ai? Xà giao…… Là trong sông mặt xà giao sao? Tiểu Ngọc ngươi chừng nào thì làm thịt nó?”

Cảnh Nam cười nói: “Còn có thể khi nào, liền ngươi ngủ phía trước bái.”

Đỗ Hành nghĩ tới ngủ trước bọc hàn ý Huyền Ngự, hắn khiếp sợ không thôi: “Tiểu Ngọc ngươi thế nhưng dùng như vậy đoản thời gian liền giết một đầu xà giao?!” Qua lại đều không có một chén trà nhỏ công phu đi? Tiểu Ngọc tốc độ cũng quá nhanh đi?

Huyền Ngự bình tĩnh nói: “Nó đang ngủ, không nghĩ tới có người tới gần. Ta cầm Phượng Quy kiếm, nhất kiếm liền xử lý nó.”

Cảnh Nam xoa xoa tiểu thủ thủ: “Tới tới tới, da rắn xà cốt làm ta làm thuốc, Nguyên Anh kỳ xà giao nhưng không thường thấy. Còn có kia đối răng nọc, làm ơn tất giao cho ta!” Phượng Quy mục đích càng thêm minh xác, hắn vươn tay: “Yêu đan giao ra đây.”

Một đầu xà giao chiều cao trăm trượng, lại bị Cảnh Nam bọn họ chia cắt đến chỉ còn lại có một đống thịt rắn. Đỗ Hành nhìn trong túi trữ vật một đống thịt rắn trợn mắt há hốc mồm: “Này…… Cho ta? Này muốn ăn tới khi nào a.”

Không nghĩ tới hắn thế nhưng cũng có thu hoạch, da rắn xà cốt mấy thứ này hắn không cần, Tiểu Ngọc cố ý cho hắn để lại thịt rắn. Sơn giống nhau thịt rắn đôi ở trong túi trữ vật thiếu chút nữa sáng mù Đỗ Hành mắt chó.

Đây là hắn gặp qua lớn nhất xà đi? Này ngoạn ý xử lý như thế nào? Đỗ Hành ma móng vuốt.

Xà giao thịt cùng nó hung hãn bề ngoài bất đồng, đi da cùng cốt lúc sau thịt rắn nhan sắc hiện ra đẹp hồng nhạt. Đỗ Hành duỗi tay sờ sờ thịt rắn, thịt rắn hoa văn tinh mịn, cùng hắn phía trước gặp qua thịt rắn hoàn toàn không giống nhau. Này đó thịt giống như là tốt nhất thịt lưng thịt, nghe một chút tanh tưởi chi khí đều không có.

Cảnh Nam kiến nghị nói: “Ngươi liền nhìn làm bái, lại không phải không liệu lý quá không quen thuộc nguyên liệu nấu ăn.”

Đỗ Hành thực đơn thượng đã xuất hiện quá nhiều không quen thuộc đồ vật, hắn nằm mơ cũng chưa nghĩ đến có một ngày hắn có thể ăn thượng thân trường trăm trượng xà!

Đỉnh mưa phùn, Huyền Ngự ở sửa xe, Phượng Quy ở bên cạnh cấp Huyền Ngự đương giúp đỡ. Mà Cảnh Nam cấp Đỗ Hành chi nổi lên kết giới, nhìn Đỗ Hành mặt ủ mày ê đối với một đại đống thịt rắn biểu tình, Cảnh Nam thiếu chút nữa cười ra tiếng tới.

Đỗ Hành cúi đầu ngửi ngửi thịt, này thịt cùng hắn biết đến thịt rắn hoàn toàn không giống nhau, hắn thật sự không biết như thế nào liệu lý. Tìm không thấy phương hướng không hiểu ra sao Đỗ Hành quyết định tìm kiếm một chút trợ giúp, hắn hỏi Tiếu Tiếu: “Tiếu Tiếu, ngươi muốn ăn cái gì khẩu vị thịt rắn?”

Tiếu Tiếu ngẩng đầu trịnh trọng nghĩ nghĩ, hắn pi pi trong chốc lát. Cảnh Nam phiên dịch nói: “Tiếu Tiếu nói, hắn muốn ăn ngọt giòn cay hàm…… Hắn muốn ăn hương tô đại bài!”

Đỗ Hành trước mắt sáng ngời, trước mắt thịt rắn làm thành hương tô đại bài hẳn là có thể thành! Nếu đều làm hương tô đại bài, kia không ngại thử lại khác lưỡng đạo đồ ăn?

Đỗ Hành sờ sờ Tiếu Tiếu đầu: “Tiếu Tiếu, ăn nồi bao thịt sao?”

Nồi? Bao thịt?? Đó là cái gì đồ ăn? Không ngừng Tiếu Tiếu ngốc, liền Cảnh Nam đều ngốc.

Nhưng mà Đỗ Hành hứng thú lên đây, hắn đem thịt rắn cắt thành mười mấy phiến rắn chắc đại bài sau, lại đem dư lại thịt rắn nghịch hoa văn cắt thành bàn tay đại lát thịt. Lát thịt ở chén lớn trung thật dày đôi một tầng, nhưng mà mặc dù như vậy hắn lấy ra thịt rắn còn dư lại một đại đống.

Quảng Cáo


Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

Ảnh Đế Cũng Yêu Mèo
Ảnh Đế Cũng Yêu Mèo
Sau khi sống lại, làm một nàng tiên mèo không tồi, nguyện vọng lớn nhất của Bạch Du Du chính là tìm được một người chủ có tấm lòng yêu mến lại đẹp mắt ôm về nhà hưởng…
Bạn Cùng Phòng Là Thỏ Cụp Tai
Bạn Cùng Phòng Là Thỏ Cụp Tai
Truyện Bạn Cùng Phòng Là Thỏ Cụp Tai của tác giả Y Nha kể về Lục Thời Niên – một sinh viên năm bốn đang sống trong ký túc xá và có một bạn cùng phòng mới. Người…
Bạn Trai Cùng Nhà Không Phải Là Người
Bạn Trai Cùng Nhà Không Phải Là Người
Bà ngoại qua đời, Hạ Ngữ Băng thừa hưởng ngôi nhà cũ do bà ngoại để lại ở nông thôn. Không ngờ, còn phải ở chung với người cháu trai do bà ngoại thuận tay nhặt được giữa…
Bất Diệt Long Đế
Bất Diệt Long Đế
Thần Châu đại địa, vạn tộc tranh hùng, huyết mạch chiến sĩ hoành hành, cường giả chiến đấu, thiên khung nát, tinh thần rơi! Thiếu niên từ Bắc Mạc kéo quan tài mà đến, thế nhân mới biết…
Biến Thái Đừng Chạy Lại Đây Để Ta Yêu
Biến Thái Đừng Chạy Lại Đây Để Ta Yêu
Ta cố gắng chạy thật nhanh, thế nhưng một lần nữa, cơn đau quặn xuyên thấu giống như mọi lần ập đến, ta ngã vào lòng nam nhân, tình tứ như một đôi tình nhân đích thực, đó…
Bổn Vương Ở Đây
Bổn Vương Ở Đây
Bổn Vương Ở Đây là một trong những tác phẩm thuộc đề tài huyền huyễn (truyện có yếu tố thần tiên, yêu ma) thành công nhất của Cửu Lộ Phi Hương. Nếu đã đọc Tam Sinh Tam Thế…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full