Đọc truyện Full

Chương 1653: C1653: Còn có thể còn lại bao nhiêu thực lực đây

Tô Minh lúc này giống như hóa thành miệng một cái động nuốt chửng trời đất đen ngòm.

Năng lượng kho tàng huyết mạch của Thiên Diễn chảy trong cơ thể Tô Minh hết sức cổ quái phóng thích ra lực cắn nuốt.

Bụng dưới đan điền của Tô Minh dường như hình thành nên một vòng xoáy hắc động. Điều khủng bố đó là vòng xoáy hắc động đó trực tiếp khóa chặt lấy cầu Thương Khung.

“Vù…”, cầu Thương Khung vậy mà lại có vẻ run rẩy, giống như bị trấn áp về mặt huyết mạch nên tỏ ra cực kỳ sợ hãi, dường như từ trong tiềm thức cầu Thương Khung đã cảm nhận được nguy hiểm.

Cố Đình Tiêu đương nhiên rất rõ cảm nhận của cầu Thương Khung.

Hắn ta cũng hiểu rõ cụ thể tim mình đập nhanh là vì cái gì?

Nhất thời, Cố Đình Tiêu khiếp sợ đến mức suýt nữa thì tim phổi nổ tung!

Sao có thể chứ?

Cố Đình Tiêu cố gắng kiềm chế nỗi sợ hãi và chấn động ngợp trời kia, vội vàng muốn thúc giục thu cầu Thương Khung về.

Thế nhưng.

Hắn ta vừa thu về thì mới phát hiện ra cầu Thương Khung hình như mất kiểm soát rồi, hắn dường như không điều khiển được cầu Thương Khung nữa.

“Tên tạp chủng, mày… rốt cuộc mày đã làm gì?”, Cố Đình Tiêu quay đầu lại nhìn về phía Tô Minh, giận dữ gào lên, hoàn toàn hoảng sợ.

Tô Minh căn bản không thèm để ý.

“Tiểu tạp chủng, tao muốn mày phải chết!”, Cố Đình Tiêu thất thố rồi.

Cũng không quan tâm đến những thứ khác nữa, vào khoảnh khắc hắn ta không thể sử dụng được cầu Thương Khung, hắn ta đã thật sự hoảng loạn, cho dù hắn ta là Nhân Ma chuyển thế, cho dù hắn ta đã từng là Đại Đế trung vị thì vẫn hoảng loạn.

Cả người hắn nắm lấy Thương Khung, lao về phía Tô Minh, trong tay không biết từ lúc nào đã xuất hiện thêm một thanh trọng đao cấp bậc Hỗn Độn Linh Bảo cổ xưa, bập bềnh khởi động, đao quyết vù vù, vút qua hạ xuống.

Không thể không nói, dạng lão quái vật siêu cấp đã từng đứng ở vị trí đại đế như Cố Đình Tiêu nội tình quá sâu, tùy tiện rút ra một thanh đao cũng có cấp bậc Hỗn Độn Linh Bảo, quả thực là sung túc đến mức không thể tin nổi.

Chớp mắt đao ảnh đã đến trước mặt Tô Minh.

Nhưng, Tô Minh đến né tránh cũng lười không né tránh.

Lúc này anh đang ở trong quá trình kho tàng huyết mạch di chuyển mức cao nhất, trừ khi là những thứ chí bảo như cung Nhân Ma, cầu Thương Khung hoặc là công kích cấp bậc cấm thuật đại đạo mới có thể tổn hại trí mạng được đến anh, bằng không việc chống đỡ với anh không phải là vấn đề quá lớn.

Huống hồ, Cố Đình Tiêu đã bị trọng thương rồi, cung Nhân Ma đã bị anh cắn nuốt, cầu Thương Khung lại bị kho tàng huyết mạch khóa chặt, đang ở trong quá trình cắn nuốt rồi.

Còn có thể còn lại bao nhiêu thực lực đây?


Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước


Tiểu thuyết cùng thể loại

10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
10 Bước Sườn Xào Chua Ngọt Của Anh Cố
Độ dài: 10 chương Editor + Beta: Hachonie Poster: Hachonie Giới thiệu Ai đến từ sông núi biển hồ, nhưng lại chịu bó buộc trong bếp núc mỗi ngày và tình yêu. Chó Sườn mèo Chua Ngọt, có…
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
80 Sủng Vai Ác Trong Lòng Bàn Tay
Xuyên sách về năm 80, Tống Thiển gặp ánh trăng sáng của mình: vai phản diện Hạng Loan Thành. Vì giúp anh tránh khỏi kết cục phơi thây nơi hoang dã, cô hao hết tâm tư giúp đỡ…
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Ai Mà Không Mê Trà Xanh!
Trần Vũ yêu thiên chi kiêu tử Hứa Tố suốt bảy năm trời, cuối cùng thành công trở thành vợ anh. Bạn bè vui mừng chúc phúc cô được như ước nguyện, cuối cùng cũng chờ đến lúc…
Âm Mưu
Âm Mưu
Để gom đủ tiền phẫu thuật cho tôi, chị tôi đã cam nguyện bán mình cho Lương Cảnh Từ, một ông chủ lớn trong giới Bắc Kinh. Làm thế thân của bạch nguyệt quang cho hắn trong năm…
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Anh Bạn Trai Cũ Tám Tuổi Của Tôi
Bạn trai cũ bị đồ từ trên trời rơi xuống va trúng đầu. Bị thương thôi thì chớ, đằng này nào thằng chả còn bị ảnh hưởng, trí tuệ sa sút bằng đứa con nít tám tuổi nữa!…
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Anh Vẫn Luôn Yêu Em
Hề Gia là một biên kịch nổi tiếng, không chỉ vì “tài năng” của bản thân mà còn vì nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Vừa là đại mỹ nhân, lại không có tai tiếng gì, điểm sáng…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full