Đọc truyện Full

Chương 724

Cô gái béo là người biết tự nhận thức, điều duy nhất cô ta có thể so sánh với người khác, cũng chỉ có điều kiện, tốt xấu gì cô ta cũng là người đến từ huyện Thanh An, một người thành phố ăn lương thực cung ứng, cha mẹ anh em trong nhà cũng đều là công nhân viên chức trong xưởng.

Đương nhiên, cô ta cũng có thể nhìn ra điều kiện của người đàn ông đối diện kia không tệ, nếu không sao có thể mặc được chiếc áo khoác len?

Một bộ quần áo như vậy, có lẽ phải mười mấy đồng tiền, cho dù ở nhà cô ta, cũng là nhìn thấy nhưng không với tới được.

Cô gái béo lại cẩn thận quan sát quần áo trên người Cố Tiểu Tây, chất liệu rất bình thường, nghề thủ công cũng ổn, chẳng qua vừa nhìn đã biết điều kiện gia đình không được, chắc chắn là người nhà quê, cho nên, cô ta giẫm phải vận cứt chó gì à?

Trong lòng cô gái béo ghen ghét cực kỳ, ánh mắt nhìn Cố Tiểu Tây như chỉ hận không thể chọc một cái lỗ trên người cô.

Cố Tiểu Tây thậm chí còn chẳng thèm mở mắt, giọng nói không lớn không nhỏ, vừa đủ để rơi vào trong tai mấy người: “Cô suy nghĩ nhiều rồi, ở trong lòng tôi, hai người các cô trông rất xứng đôi, nhưng tôi nói thật, anh ta đã có bạn gái, chắc chắn chướng mắt cô.”

Dứt lời, sắc mặt của Tống Kim An và cô gái béo đều thay đổi, môi người trước khẽ nhếch lên: “Tôi không…”

Cố Tiểu Tây mở mắt, nhìn cũng không thèm nhìn Tống Kim An lấy một cái, quay đầu liếc sang cô gái béo một cái, đặc biệt để bụng nhắc nhở một câu: “Hơn nữa, bạn gái của anh ta làm người rất tàn nhẫn độc ác, phải biết rằng với những hành động vừa rồi của cô, chậc.”

Cô nhìn cô gái béo lắc lắc đầu, ý tứ trong giọng nói rất rõ ràng.

Cố Tiểu Tây quá hiểu bản tính tính tình của Điền Tĩnh, Tống Kim An là đồ độc chiếm của cô ta, không cho phép bất cứ kẻ nào nhúng chàm, hành động vừa nãy của cô gái béo, không thể nghi ngờ đã chạm vào vùng cấm của Điền Tĩnh, nếu dây dưa quá nhiều, nói không chừng sẽ xui xẻo giống như cô của kiếp trước vậy.

Sau khi nghe ỗng, cô gái béo nhìn về phía Tống Kim An với ánh mắt nghi ngờ: “Anh có bạn gái rồi mà còn dây dưa với người khác?”

“Người khác” ở đây, đương nhiên là ám chỉ Cố Tiểu Tây.

Sắc mặt Tống Kim An lạnh đi, anh ta nhìn Cố Tiểu Tây, gằn từng chữ một: “Tôi không có bạn gái.”

Cố Tiểu Tây nhún vai không bày tỏ ý kiến, cười khẽ một tiếng, mang theo vài phần không thèm để ý, Tống Kim An đáng thương, đến bây giờ còn không biết chính mình đã bị Điền Tĩnh theo dõi, còn tưởng rằng bản thân là một người ngoài cuộc nữa à?

Tống Kim An không thích biểu cảm này của cô, hàng mày thanh tú nhăn chặt, lặp lại nói: “Tôi không có bạn gái.”

Ở trong lòng anh ta, Điền Tĩnh chỉ là một người đáng thương bị người khác vứt bỏ, hảo cảm bé nhỏ không đáng kể lúc ban đầu đã tan thành mây khói, lúc trước anh ta giúp đỡ, cũng chỉ là cảm thấy vất vả cứu người trở về, không thể bị tai bay vạ gió bỏ tù vì điều này.

Lời lên án của Cố Tiểu Tây đều là giả dối, anh ta đã tận mắt nhìn thấy, Điền Tĩnh chỉ là một người bị hại đáng thương, anh ta thật sự không hy vọng Cố Tiểu Tây trở thành một kẻ lừa đảo, cũng không muốn Điền Tĩnh mất mạng vì lời lên án giả dối như vậy.

Cô gái béo nghiêm túc nhìn chằm chằm mấy lần, trực giác bảo cô ta tin Cố Tiểu Tây.

Trong mắt cô ta, nếu như Tống Kim An không có bạn gái, còn Cố Tiểu Tây cũng xinh đẹp như vậy, điều kiện gia đình không tốt, chắc hẳn phải nắm bắt thật chặt, hiện giờ đối xử một cách lạnh lùng, khẳng định là bởi vì Tống Kim An là tên trai đểu!

Nghĩ như vậy, cô gái béo kìm nén sự ghê tởm phỉ nhổ nói: “Hừ! Anh càng không biết xấu hổ.”

Sắc mặt Tống Kim An hơi cứng lại, không biết nên phản ứng thế nào.

Ngược lại tâm trạng của Cố Tiểu Tây không tệ mà cong cong khóe môi, Tống Kim An không thoải mái, cô càng vui.

Nếu cô nhớ không lầm thì Tống Kim An chính là con trai chủ tịch tỉnh H, đích đến của chuyến đi lần này của anh ta cũng giống cô, nhìn bộ dạng này của anh ta, đại khái là muốn đi theo cô suốt chặng đường, nghĩ thôi cũng quá đen đủi.

Cố Tiểu Tây không nhịn được thu bớt tươi cười bên môi, tâm tình tốt tan biến trong nháy mắt.

Cô nghiêng mắt nhìn sang cảnh tượng vụt qua phía ngoài cửa sổ, mất nửa ngày nữa mới có thể đến Phong Thị, đến lúc đó thừa dịp dòng người qua lại nhiều, cắt đuôi Tống Kim An, sau khi chuyển trạm muốn gặp lại nhau cũng không dễ dàng.

Tống Kim An hơi hơi chuyển tầm mắt qua, con ngươi màu nâu nhạt nhìn ảnh ngược của Cố Tiểu Tây phản chiếu trên cửa sổ xe.

Phím tắt:←

Phím tắt:→

Chương trước
Chương sau


Tiểu thuyết cùng thể loại

"Xuyên Không" Được Phu Quân
Tôi xuyên không rồi. Nguyên chủ không ưng ý vị phu quân ngốc nghếch của mình, cũng không chấp nhận được việc muội muội định hôn với người trong lòng mình, thế là nghĩ không thông mà nhảy…
[18.7.......Dm]
[18.7.......Dm]
Nửa đêm đi thang máy, tôi gặp một anh đẹp trai mặc quần jogger. Tôi gửi tin nhắn WeChat cho bạn, nói: [Rất đẹp trai, gu tao, nhìn qua thì cao khoảng 1m83… Quả nhiên, quần jogger là…
Ai Bảo Quan Kinh Thành Có Tiền Có Thịt
Ai Bảo Quan Kinh Thành Có Tiền Có Thịt
Quan ở kinh thành có tiền có thịt sao? Đừng có mà giỡn, bổng lộc một năm 40 lượng, chỉ vừa đủ ấm no thôi. Hoàng thượng khai ân cho thuê phòng giá rẻ, gọi là quan xá,…
Ái Tình Dạt Dào
Ái Tình Dạt Dào
Bụng dưới thỉnh thoảng vẫn cảm thấy đau nhức, tôi ngồi thụp xuống băng ghế dài ở sảnh, nước mắt giàn giụa. Vào đêm qua, tôi đã mất đi đứa con của mình và Bạch Ngọc Đình. Nguyên…
Ẩn Hôn Bị Phát Hiện
Ẩn Hôn Bị Phát Hiện
Tôi là luật sư của bên nguyên, trong lúc tạm nghỉ phiên tòa, tôi bước vào nhà vệ sinh thì đột nhiên bị người nào đó ép vào tường. Chưa kịp nhìn rõ, đôi môi nóng bỏng của…
Anh Ấy Chỉ Thích Tôi
Anh Ấy Chỉ Thích Tôi
Trọng sinh trở lại lớp 12 năm ấy, Lâm Nguyệt quyết định dấu đi một thân hào quang của mình, an tĩnh và trầm lặng, kiên định học tập. Rời xa những gì đã hại chết cô ở…

0
Bình luậnx
Đọc truyện Full